Sao Việt 24h: Ngô Quỳnh Anh H.A.T bao năm vẫn "trẻ mãi không già", hạnh phúc bên chồng giám đốc

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Diễn viên Anh Đức “xả ảnh” với vợ sắp cưới kém 12 tuổi, khoảnh khắc cực tình như trong phim. Lan Khuê. Bảo Thy xuất hiện chung khung hình cùng chồng đại gia, nhan sắc 2 mẹ bỉm ngày càng rạng rỡ,...

XEM VIDEO: Ngô Quỳnh Anh trẻ trung đàn hát "Con cò bé bé".

Ngô Quỳnh Anh khoe ảnh rạng rỡ bên chồng, vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 41 gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Quỳnh Anh hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đầy rạng rỡ. Trong ảnh, nữ ca sĩ nhóm H.A.T tựa sát vào vai chồng và mỉm cười tươi tắn. Chỉ qua hình ảnh cũng đủ thấy, cuộc sống của Quỳnh Anh lúc nào cũng hạnh phúc viên mãn khi có chồng bên cạnh. Có thể thấy, ở tuổi 41 và đã làm mẹ của một cậu con trai 8 tuổi, Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng, căng bóng, dường như không hề có nếp nhăn.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn nhận nhiều lời khen về sắc vóc trẻ trung, không khác nhiều thời cô còn là thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc, H.A.T. Dưới bài viết, nhiều người còn trêu rằng Quỳnh Anh đang ngồi cạnh “bí quyết” khiến mình trẻ lâu.

Nhiều người ngưỡng mộ sắc vóc trẻ trung và gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ Ngô Quỳnh Anh. 

Dân mạng bình luận: "Chân dung người đàn ông làm cho idol trẻ lâu", "Như thủa ban đầu", "Trẻ miết à, chẳng thấy già tẹo nào", "Chị 'ăn thịt Đường Tăng' hay sao mà chị trẻ lâu dữ dội vậy", "Thời gian lãng quên chị luôn. Xem chị từ lúc học cấp 2, giờ em đã lấy chồng có con sao chị vẫn như lúc em học cấp 2 vậy", "Nhìn chị Quỳnh Anh em lại nhớ đến 1 câu nói: Tôi không có bí quyết gì để được xinh đẹp, nhưng tôi có bí quyết để giữ gìn hạnh phúc. Đó là cưới được ông chồng chịu được cái tính tình con nít luôn vui cười của tôi", "Cô gái mà tôi theo dõi từ bé đây mà, tuổi thơ với những bài hát của bạn"...

Được nhiều người hỏi về bí quyết trẻ lâu, Ngô Quỳnh Anh từng chia sẻ về bí quyết chống lão hóa của mình là chăm chỉ tập thể dục, luôn duy trì tính cách vui vẻ - lạc quan, rất ít khi giữ mọi chuyện trong lòng.

Đông đảo khán giả nhận xét rằng Ngô Quỳnh Anh vẫn trẻ như hơn 20 năm về trước, trông chẳng khác nào học sinh cấp 3.

Cô cho biết mình luôn duy trì tính cách vui vẻ, ít khi giữ mọi chuyện trong lòng.

Ngô Quỳnh Anh từng là một ca sĩ đình đám của thập niên 2000. Cô hoạt động trong 2 nhóm nhạc nổi tiếng thời kỳ đó là Mắt Ngọc và H.A.T. Tuy nhiên sau này, nữ ca sĩ đã rút lui khỏi showbiz để kinh doanh và chăm lo cho gia đình.

Rời showbiz, Ngô Quỳnh Anh khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi đăng ảnh gia đình và những tâm sự riêng tư trên mạng xã hội. Trong những lần hiếm hoi, Ngô Quỳnh Anh tiết lộ cô đang sống hạnh phúc bên ông xã và con trai. Nữ ca sĩ còn dí dỏm trêu mình là "chị" của con trai.

Nữ ca sĩ gây ngưỡng mộ với cuộc sống an yên bên chồng con. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt: 

Sau thời gian yêu đương, hẹn hò kín tiếng đến nay diễn viên Anh Đức đã có thể thoải mái tung ảnh ngọt ngào bên bạn gái Quỳnh Anh. Nhiều người phải khen ngợi và ghen tỵ trước những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi. Kèm theo hình ảnh, Anh Đức chia sẻ đầy ngọt ngào: "Anh đã thấy em thật rạng rỡ bên anh. Và anh cũng vậy". 

Mới đây, trang cá nhân riêng của con gái Phương Trinh Jolie vừa đăng loạt ảnh cô bé diện bikini cực bắt mắt. Cô nhóc ngày càng ra dáng thiếu nữ khi sắc vóc trưởng thành lên trông thấy. Có thể nói, ở tuổi 11, đường nét gương mặt của con gái Phương Trinh Jolie ngày càng thanh tú. Mia sở hữu mái tóc dài đen mượt, đôi mắt tròn và nụ cười rạng rỡ. Nhiều người nhận xét nhóc tì thừa hưởng gen trội xinh đẹp từ mẹ. 

Sau khi sinh con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh dần cân bằng cuộc sống trong âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Gu thời trang của nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm và đầy nữ tính. Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt đẹp, Phạm Quỳnh Anh trông hệt nàng thơ khi diện chiếc váy hai dây dài thướt tha. Chiếc váy khiến nữ ca sĩ trở lên yêu kiều và mềm mại, tạo cảm giác mong manh cần được che chở.

Mới đây, nàng WAG Doãn Hải My đã cập nhật những hình ảnh khi cô đi hẹn hò cùng chồng là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Trong tấm ảnh selfie ở thang máy, mẹ bầu Doãn Hải My diện chiếc váy hồng ôm sát khoe vóc dáng khi mang thai và khoác theo chiếc túi hàng hiệu cực đắt tiền. Dù bụng bầu vượt mặt, bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn khiến dân tình xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp bất chấp. Ngoài bụng nhô ra vượt mặt, cô không có nhiều thay đổi ngoại hình. 

Ngọc Quyên hạnh phúc khi được người yêu tặng quà sinh nhật sớm bằng một chiếc nhẫn kim cương giá trị. Nàng cựu người mẫu bất ngờ trước sự lãng mạn của nửa kia: “Quà sinh nhật sớm cảm ơn babe. Thích nhất cái anh ấy làm mình bất ngờ đang đi ăn sinh nhật cái anh ấy dẫn vào làm bất ngờ ghê. Cứ tưởng 2 năm mới đổi một lần chứ. Nói vậy chứ cũng nhớ chiếc cũ lắm dù sao cũng đeo nửa năm nay rồi cũng kỷ niệm. Rời em ấy cũng nhớ”.

Trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy vừa khoe hình ảnh chụp cùng Lan Khuê và 2 ông chồng đại gia. Có thể thấy 2 gia đình khá thân thiết khi có buổi đi ăn riêng cùng nhau. Nhìn 2 cặp đôi đều tươi rói và hạnh phúc, ai nấy đều ngưỡng mộ sự hạnh phúc của 2 nàng dâu hào môn. Kèm theo hình ảnh, Bảo Thy cũng không quên bắt trend đi tìm kho báu cho dòng trạng thái của mình: “Hội thanh niên gen Z hẹn nhau bàn kế hoạch đi tìm kho báu”.

Hình ảnh mới của Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình nóng bỏng, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dù chọn diễn mẫu bikini khá kín đáo song nữ diễn viên vẫn khoe đường cong nóng bỏng, nổi bần bật với làn da trắng phát sáng. Dưới phần bình luận, dân tình đều dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên. "Cá sấu chúa" còn hài hước với dòng trạng thái "Lao ra biển…. mang cả lưới đi kiếm kho báu đây".

Mới đây, Quỳnh Lương vừa đăng tải hình ảnh cùng người yêu về quê Phú Thọ đi lễ hội đền Hùng. Cặp đôi đều diện áo dài chỉnh chu và tay trong tay vô cùng tình tứ. Người đẹp dí dỏm chia sẻ: “Quỳnh Lương và Tiến Phát vui vẻ, hào hứng nắm tay nhau đi hội Đền Hùng”.

Ca sĩ Thu Phương vừa khoe bảng điểm của ái nữ khiến dân tình trầm trồ. Cô tự hào khi con gái đạt điểm cao dù không có mẹ ở bên cạnh nhiều: “Nó bảo: 'Hai tuần thi học kỳ II căng thẳng mà mẹ lại bận lo dự án âm nhạc nên Zon sẽ cố gắng nhất cho mẹ mát ruột mát gan nha. Mà mẹ biết không, mẹ đặt con tên Vi An nên toàn đứng đầu danh sách, cái gì cũng bị 'ngó' đầu tiên , đi học cũng phải sớm nhất vì điểm danh cũng đầu tiên'.

 Vậy đi cho rèn rũa cái nết nghiêm chỉnh, ý thức nha Zon. (Khoe điểm văn kiểm tra giữa kỳ được 10 điểm, Vẫn yêu cô bé Sách của mẹ Ớt nhất bởi lời hứa với mẹ được thực hiện)”.

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Phan Mạnh Quỳnh khoe ảnh đẹp bên vợ hotgirl nhưng không quên tiết lộ tặng một món quà cực hài. Phan Mạnh Quỳnh tặng vợ một cây cóc và hài hước viết: "Vội đi mua cây cóc về để đánh dấu 1 chặng đường đã qua, tượng trưng cho sự ngọt ngào vô biên mà em luôn dành cho anh".

Mới được 7 tháng tuổi, cô út nhà Khánh Thi đã được bố mẹ cho diện bikini đi bơi. Với thân mình ú nu mập mạp, Lisa cực dễ thương trong bộ đồ bơi màu xanh neon. Nhìn nhóc tì hào hứng khi được đi bơi cùng bố và anh chị khiến mọi người không khỏi “lụi tim” vì đáng yêu. 

Trên trang cá nhân, cầu thủ Mạc Hồng Quân vừa thay ảnh đại diện mới gây chú ý. Vợ nam cầu thủ - người mẫu Kỳ Hân liền ngay lập tức để lại bình luận: “Ăn mày quá khứ hả, có hối hận khi lấy vợ không đó”.

Đồng thời trên trang Facebook của mình, Kỳ Hân cũng khoe lại loạt hình cũ ngày vẫn còn son. Nàng cựu người mẫu khi ấy sở hữu thân mình vạn người mơ ước. Cô bày tỏ: "Bé Hân vòng eo 58cm ngày chưa có chồng".

Trên trang cá nhân, Minh Hằng gây chú ý khi viết dòng trạng thái mập mờ. Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ viết “Chuyện của phụ nữ, Chuyện của đàn ông” kèm theo rất nhiều icon với gương mặt “khinh bỉ”. Điều này khiến không ít khán giả tò mò vì không biết Minh Hằng đang nói đến ai và nói về vấn đề gì.