Sao Việt 24h: Ốc Thanh Vân bịn rịn chia tay chồng trở về Úc, quyết kiếm tiền nơi đất khách để được làm điều này

Ngoài ra là những thông tin: Hari Won tỏ thái độ trước tin đồn có hợp đồng hôn nhân với Trấn Thành; Nhan sắc cận ngày sinh con thứ 4 của Vân Trang gây chú ý, dù mặt mộc vẫn rạng rỡ nổi bật,...

Về Việt Nam chưa bao lâu, Ốc Thanh Vân lại bịn rịn chia tay chồng để sang Úc cùng các con

Mới đây trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh chia tay chồng Trí Rùa để chuẩn bị bay lại Úc với các con. Trong ảnh, nữ diễn viên được chồng trao cho 1 nụ hôn tình tứ trước giờ chia xa. Nhìn ánh mắt mãn nguyện và hạnh phúc của Ốc Thanh Vân, ai nấy đều ngưỡng mộ. Dù đã kết hôn gần 20 năm và đang phải yêu xa, cả 2 vẫn thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào, thân mật trên mạng xã hội. 

Kèm theo hình ảnh, Ốc Thanh Vân cho biết, sau khi sang nước Úc, cô sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để được về nhà thường xuyên hơn. Cô viết: “Rời vòng tay Trí Rùa, về với vòng tay KaLaKao (3 con: Coca, Cola và Cacao - PV). Tạm biệt mẹ yêu, tạm biệt cà phê Sài Gòn. Quyết tâm cố gắng để có tiền về thăm nhà nhiều hơn”.

Ốc Thanh Vân bịn rịn chia tay chồng để sang Úc cùng các con.

Mẹ nữ diễn viên đứng từ xa, vẫy tay chào trước khi Ốc Thanh Vân lên đường.

Trước đó, Ốc Thanh Vân có chuyến về Việt Nam ngắn ngày để giải quyết công việc. Khi về nhà, cô được mẹ nấu cho nhiều món ăn ngon, đi hẹn hò cùng ông xã ở quán cà phê.

Được biết, sự nghiệp nghệ thuật lẫn hoạt động kinh doanh của Ốc Thanh Vân tại Việt Nam đang trên đà phát triển. Thế nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định bỏ lại tất cả để sang Úc, cho 3 con đi du học vào đầu năm 2024. Tại xứ người, cô duy trì công việc dạy yoga, bán hàng online và thỉnh thoảng sẽ nhận show dẫn chương trình tại nơi đất khách. Khi ra nước ngoài, Ốc Thanh Vân phải tự mình đảm nhận công việc nấu ăn, chở các con đi học, đi du lịch và những việc vặt trong nhà. 

Trong khi đó, Trí Rùa vẫn ở lại Việt Nam để quản lý công việc kinh doanh và chăm lo cho cha mẹ. Mỗi tháng, nam doanh nhân sẽ sang thăm 4 mẹ con ở Úc.

Tại Úc, Ốc Thanh Vân làm nhiều công việc và trở thành bà mẹ “siêu nhân” khi một mình chăm 3 con.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Ốc Thanh Vân và chồng đã "đường ai nấy đi" vì sống xa nhau, ít khi nhắc đến đối phương. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Anh vẫn phải về lại Việt Nam để lo mọi việc ở nhà, đặc biệt mẹ tôi lớn tuổi rồi. Chúng tôi đang rất vui và mặn nồng". Từ đó, mỗi lần cô về Việt Nam hay Trí Rùa sang Úc, cặp đôi luôn ăn uống, dạo phố rất ngọt ngào, lãng mạn và quay chụp nhiều hình ảnh, clip để đăng tải lên trang cá nhân. Nữ diễn viên cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn, khẳng định gia đình vẫn đang hạnh phúc, yên ấm.   

Trí Rùa mang hoa đến tặng vợ khi đón 4 mẹ con về Việt Nam.   

Ốc Thanh Vân từng khẳng định mình và chồng vẫn rất mặn nồng, không có chuyện ly hôn.

Ốc Thanh Vân và chồng Trí Rùa kết hôn tháng 10/2008. Sau 16 năm bên nhau, cặp đôi có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. Các nhóc tì lần lượt là Coca ( sinh năm 2011), Cola ( sinh năm 2013) và em út Cacao ( sinh năm 2015). Ngoài sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh thành công, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

XEM VIDEO: Chồng Ốc Thanh Vân sang Úc thăm gia đình, tranh thủ thời gian sửa sang mọi thứ cho vợ và các con.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Ngày 10/9, diễn viên Anh Đức - Quỳnh Anh tổ chức đám cưới tại 1 khách sạn ở Quận 4 (TP.HCM). Đa số các khách mời như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, gia đình Trường Giang - Nhã Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Tú Atus, Sam, Cát Phượng, Lê Giang, Khả Như,… đều mặc trang phục đen và be rất trang nhã tới dự tiệc cưới. Tuy nhiên, Midu đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với chiếc đầm đỏ nổi bật.

Nhiều dân mạng cũng bày tỏ thắc mắc rằng, tại sao nữ diễn viên mặc sai dresscode và "chơi trội" chọn màu rất nổi bật giữa dàn sao.

Trước những ý kiến trái chiều, stylist của Midu đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực rằng cô đã mặc đúng quy định. Anh cho biết trên thiệp cưới của Anh Đức có quy định rõ 4 màu sắc mặc khi dự tiệc là đen, đỏ, nâu và be. Tuy nhiên, do đa phần các khách mời chọn diện tông đen và be nên trông Midu có phần hơi nổi bật.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô từng là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua loạt tác phẩm: Thiên mệnh anh hùng, Thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Khi ta 25... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Midu còn là giảng viên thời trang kiêm doanh nhân. Vào tháng 6, người đẹp kết hôn cùng thiếu gia Minh Đạt, con trai chủ tịch 1 công ty nhựa nổi tiếng. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng là những khách mời trong đám cưới của diễn viên Anh Đức. Một số người qua đường đã quay lại được khoảnh khắc nam MC nắm tay vợ bước xuống cầu thang đầy tình cảm, sau khi dự tiệc cưới. 

Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi hành động của Trấn Thành. Tuy nhiên, có 1 người để lại comment cho rằng nam MC đang quen với Ali Hoàng Dương và hôn nhân cùng Hari Won chỉ là bản hợp đồng "che mắt" khán giả. Trước bình luận này, Hari Won nhanh chóng để lại 1 câu cảm thán “Ôi vậy hả”. Nữ ca sĩ cũng thêm vào icon cười ra nước mắt vì tin đồn vô lý. 

Hari Won sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Năm 2016, cô kết hôn cùng MC Trấn Thành, cả 2 tổ chức 1 đám cưới hoành tráng, có sự tham gia của nhiều ngôi sao. Trải qua 8 năm hôn nhân, vợ chồng nghệ sĩ thường xuyên thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại khoảnh khắc diễn viên Vân Trang chăm chú theo dõi 1 buổi diễn âm nhạc tại khu du lịch sinh thái của gia đình. Qua video, có thể nhận thấy Vân Trang hiện ở những tháng cuối của thai kỳ với vòng bụng to vượt mặt. Mẹ 3 con diện trang phục ở nhà đơn giản, thoải mái. Tuy không trang điểm nhưng cô vẫn nổi bật với vẻ ngoài tươi tắn, đầy năng lượng.

Vân Trang tên thật là Nguyễn Ngọc Thùy Trang, sinh năm 1990 tại Tiền Giang. Cô được biết đến là một nữ diễn viên thực lực với nhiều vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh như: Mật mã chuông gió, Ván bài tình yêu, Điện thoại tình yêu, Cô dâu đại chiến, Scandal: Bí mật thảm đỏ,...

Năm 2016, Vân Trang làm lễ cưới cùng ông xã doanh nhân tên Hữu Quân. Cặp đôi có với nhau 3 cô công chúa nhỏ, lần lượt là: Queenie (sinh năm 2016), cặp sinh đôi Quinisha và Quianna (sinh năm 2021). Và mới đây, Vân Trang thông báo mang bầu con thứ 4 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.

Thời gian vừa qua, Lan Khuê bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2 sau khi xuất hiện trong 1 sự kiện. Nữ diễn viên chọn 1 chiếc váy vàng có phần thiết kế đặc biệt ở phần tay áo. Tuy nhiên, ở một số góc nghiêng, nhiều người cho rằng vòng 2 của Lan Khuê nhô cao bất thường. Có nhiều bình luận cho rằng cô đang mang bầu nhưng người đẹp vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. 

Lan Khuê tên đầy đủ là Trần Ngọc Lan Khuê, sinh năm 1992. Cô từng đoạt giải á quân Asian Supermodel 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 với thành tích Top 11.

Cựu người mẫu kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018 sau 1 năm hẹn hò. Năm 2019, người đẹp hạ sinh quý tử, đặt tên thân mật là Connor.

Mới đây, Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ đăng tải đoạn video thông báo đang mang thai lần 2. Cặp đôi tỏ ra vô cùng bất ngờ khi que thử thai (que thử thai giả - PV) hiện 2 vạch nhưng người mang bầu lại là Dương Khắc Linh. Không để dân tình hiểu lầm lâu, ngay sau đó, nam nhạc sĩ và vợ đã nhanh chóng đính chính rằng đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn của 2 vợ chồng.

Tháng 6/2019, Dương Khắc Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Sara Lưu sau 6 tháng hẹn hò. Cả 2 gặp nhau thông qua gameshow về âm nhạc và nữ ca sĩ kém chồng 13 tuổi. Cặp đôi đón cặp sinh đôi vào tháng 10/2020, 2 con trai có tên lần lượt là Dương Gia Khang (Mickey) và Dương Gia Khôi (Jerry). 

Mặc dù đã gần đến ngày lâm bồn, Hồ Bích Trâm vẫn chăm chỉ làm từ thiện. Hành động ý nghĩa của cô được nhiều người khen ngợi, ủng hộ. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ đã tới thăm hơn 200 bé bị bỏ rơi tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em: “Em và Hồ Minh Tài đã ghé Trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp để thăm hỏi các em bé Mái ấm Hoa Hồng được đưa về đây. Nhưng vì các bé sơ sinh còn nhỏ lại đang có dịch sởi nên đang được cách ly. Nhưng các cô chia sẻ có người chăm sóc rất tốt cho các em. Nên các bé bị bạo hành vừa rồi được chăm lo rất kỹ và tốt. Trung tâm sạch sẽ, thoáng có camera đầy đủ và có hơn 135 cô chăm cho hơn 200 bé (có bé nhỏ sơ sinh, các bé khuyết tật và các bé bại não). Hiện tại trung tâm cần tã dán, bình sữa, quần áo cho các bé sơ sinh là chính. Nên Trâm đợi Tài đi miền Bắc hỗ trợ bà con về sẽ mua mang qua cho trung tâm. Nghe các con khoẻ mạnh là mừng và an tâm rồi”.

Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, được biết đến qua nhiều phim truyền hình: Thuyền giấy, Canh bạc cuộc đời, Khu vườn bí ẩn, Con đường hoàn lương, Mẹ hổ dạy con dâu... Nữ diễn viên kết hôn cùng ông xã doanh nhân vào năm 2021. Tới tháng1/2023, cô hạ sinh quý tử có tên khai sinh là Huỳnh Hồ Đăng Khoa, tên ở nhà là Lion. Mới đây, nữ nghệ sĩ cho biết đã “săn rồng vàng” thành công, hiện đang đếm từng ngày đợi con ra đời. 

Trước thiệt hại nặng nề của nhân dân vùng lũ, diễn viên Kiều Anh đã ngay lập tức lên đường giúp đỡ bà con. Trong chuyến đi, cô không khỏi xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn cùng những thiệt hại do thiên tai gây ra cho người dân Thái Nguyên và Tuyên Quang. Nữ diễn viên bày tỏ: "Chúng tôi đưa đồ đến 2 điểm nữa. Đi đâu cũng thấy Bộ đội, Cán bộ phường, Hội chữ thập đỏ, các hội hỗ trợ,… Mọi người đều hết mình và hết sức, hết tâm. Vẫn còn nhu cầu hỗ trợ cho các vùng lân cận. Mọi người cùng chung tay nhé. Giờ này đã yên tâm hơn một chút so với đêm qua. Còn nhiều trường hợp nước xoáy không thể tiếp cận, thương lắm".

Kiều Anh sinh năm 1981 ở Thái Nguyên. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn trong phim Phía trước là bầu trời, May ơi là may, Hai phía chân trời, Những công dân tập thể, Tình khúc Bạch Dương, Hồ sơ cá sấu, Gia đình mình vui bất thình lình,....

Diễn viên Hoàng Anh Vũ cũng rưng rưng khi thấy người dân kêu cứu. Anh cùng bạn bè lên đường cứu trợ tại tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái. Chứng kiến nhiều cảnh đau lòng, anh nghẹn ngào: "Thiên tai không thể tránh khỏi thiệt hại về người và của, đọc bình luận của mọi người mà ứa nước mắt. Có lẽ bất cứ ai đang làm công tác cứu trợ đều sẽ cảm thấy lực bất tòng tâm trước những dòng tin nhắn cầu cứu của bà con khắp mọi nơi, vì ngày hôm nay đồ tiếp tế đến được tay người cần chỉ như muối bỏ biển. Tôi chợt nhớ lại những ngày đi từ thiện miền Trung, mọi người ở đó có một sự lì đòn nhất định, kinh nghiệm sống chung với lũ đã ăn vào máu qua nhiều thế hệ nên tinh thần chấp nhận rất cao. Giờ cả nước lại hướng trái tim về miền Bắc, tất cả chúng ta đều đang cố gắng hết sức đùm bọc lẫn nhau như người thân ruột thịt lúc này, nên tất cả hãy tin tưởng vào sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc, chỉ có cách sẵn sàng đối mặt với tất cả những gì tồi tệ nhất mà chuẩn bị tâm thế vững vàng hơn vào ngày mai nhé bà con. Thương".

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, ở Hà Nội. Anh nổi tiếng với vai diễn Trung dũng sĩ trong bộ phim sitcom 5s online đình đám một thời.

TRẦN ANH