Sao Việt 24h: Xuân Hinh quần "ống thấp ống cao" dọn dẹp biệt phủ 5.000m2 sau bão Yagi, mất 2 ngày vất vả mới xong

Ngoài ra là những thông tin: Cường Đô La tiết lộ về tình hình kinh tế của bản thân hiện tại, diện mạo gây chú ý; Quyền Linh lên tiếng về tin đồn đánh bạc, nợ nần chồng chất,...

Nghệ sĩ Xuân Hinh tiết lộ mất 2 ngày mới dọn dẹp xong tàn tích sau siêu bão Yagi tại bảo tàng rộng 5.000m2, cảm thấy may mắn vì không cây cổ thụ nào bị gãy đổ

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh vừa chia sẻ 1 đoạn clip quay lại cảnh ông tự tay quét dọn khu bảo tàng đạo Mẫu rộng đến 5.000m2 của mình. Nam nghệ sĩ tiết lộ: “May quá không cây nào bị bật gốc các bác ạ”.

Bảo tàng Đạo Mẫu tọa lạc ở xã Hiền Ninh, phía tây nam huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội. Trong clip, Xuân Hinh cảm thấy rất may mắn vì trận bão Yagi không gây thiệt hại về cây cối. Trong biệt phủ hàng nghìn mét vuông của mình, nghệ sĩ đã bỏ rất nhiều tiền để mua cây cổ thụ về trồng. Tuy nhiên, trải qua cơn bão, khu vườn của nghệ sĩ Xuân Hinh không bị thiệt hại nặng nề, chỉ rụng lá, rơi cành nhỏ chứ cây không bị bật rễ. 

Do trồng san sát nhau, vườn cây cổ thụ nhà nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn còn nguyên khiến ông không khỏi vui mừng.

XEM VIDEO: Xuân Hinh bận rộn quét lá trong sân vườn, tiết lộ cây không bị đổ trong cơn bão.

Trong clip, nam nghệ sĩ quần ống thấp ống cao, luôn chân luôn tay quét dọn tàn tích của cơn siêu bão vừa qua: “Ối giời ơi, tôi dọn mất 2 ngày rồi vẫn chưa xong. Nhà tôi chỉ bị rụng lá nhưng cây cối còn nguyên không gãy một cây nào, may quá. Tôi trồng cây san sát nhau nên cây nọ đỡ cây kia, gió không cuốn được lên, chỉ rụng lá và phất phơ. Tôi chỉ phải dọn lá rụng thôi nhưng cũng 2 ngày chưa xong, rụng cả 1 vườn, toàn lá với cành khô. Tôi mệt quá vì dọn cả 1 vườn cây 2 ngày trời. Ở đây nhà nào cũng phải đi cắt cành. Nhà tôi có một mình tôi nên làm từ từ, không cần thuê ai”.

Được biết, nam nghệ sĩ phải dành đến 8 năm sưu tập hàng triệu viên gạch, ngói cổ, và mất gần 5 năm để xây dựng, hoàn thiện bảo tàng đạo Mẫu 5.000 m2. Đặc biệt, Xuân Hinh đã sưu tầm những cây cổ thụ trên 50 năm tuổi: "Toàn bộ tường ở đây tôi xây bằng từng viên ngói. Mọi người tưởng tôi xếp vào nhưng không xếp được, cao thế kia cơ mà, phải xây. Những viên ngói này tôi phải đi thu gom từ các nhà dân, khi người ta dỡ đi để xây nhà mới. Tôi phải đến rất nhiều nhà dân và họ đều là con của Mẫu. Tôi gom về đây để che chở, làm đẹp cho Mẫu và mang hồn cốt Việt Nam. Tính ra tôi mua 5 triệu viên ngói cổ, hơn triệu viên gạch thất từ 500 nhà dân. Vườn cây trong đây cũng đều là những cây hơn 50 năm tuổi”. 

Xuân Hinh sở hữu khu bảo tàng Đạo mẫu với kiến trúc cổ kính.

Nghệ sĩ Xuân Hinh dành 5 năm sưu tập hàng triệu viên gạch, ngói cổ, xây Bảo tàng đạo Mẫu ở Sóc Sơn.

Khu bảo tàng Đạo mẫu được nghệ sĩ Xuân Hinh rất tâm huyết xây dựng để gìn giữ và bảo tồn văn hóa.

Khi xây dựng, kiến trúc sư và thợ không chặt phá cây mà nương theo vị trí của từng cây để xây tường, hàng rào. Bao quanh là bức tường trồng cây vẩy ốc, tuổi đời 20 năm. Năm 2023, Bảo tàng Đạo Mẫu được Domus - tạp chí thiết kế và kiến trúc uy tín của Italy - xếp vào top 14 dự án tốt nhất năm.

Xuân Hinh sinh năm 1960, được khán giả xưng tụng là "Vua hài đất Bắc". Nghệ sĩ được nhớ tới nhiều nhất qua các tác phẩm: Thị Màu lên chùa, Thầy bói đi chợ, Người ngựa, ngựa người... Xuân Hinh được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1997.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mới của Cường Đô La trong một sự kiện của công ty. Nam doanh nhân diện bộ suit màu xanh, đang đứng trên sân khấu và cầm micro tập trung trò chuyện. Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của Cường Đô La sau động thái ẩn trang mạng xã hội vào tháng 6.

Kèm theo đó, trong sự kiện Cường Đô La còn chia sẻ về tình hình hiện tại của bản thân: "Cường xuất hiện ở đây với tâm thế khoẻ khoắn và ổn về kinh tế. Cường mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Cường và các dự án tiếp theo của công ty".

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982 tại Pleiku, Gia Lai trong một gia đình có tiềm lực kinh tế. Mẹ anh là bà Nguyễn Thị Như Loan, là chủ một trong những doanh nghiệp lớn nhất tỉnh Gia Lai. Hiện nam doanh nhân đang đảm nhận vai trò Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai. 

Trên trang cá nhân, Diva Hồng Nhung vừa đăng ảnh bản thân khi 1 tuổi bên bố ruột và nhớ về tuổi thơ của mình. Nữ nghệ sĩ hoài niệm: "Em tôi gửi cho chị tin nhắn với tấm hình cây si cổ thụ ở trước Nhà thờ lớn đã đổ, 'Chị ơi, nay Hà nội như ngày tận thế!'. Cơn bão đi qua, để lại nỗi buồn đi vào lịch sử. Trên toàn quốc, đã có 24 người dân thiệt mạng và 2 chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ. Phố phường thân quen giờ ngổn ngang đổ nát, tang thương. Tôi trằn trọc đêm qua, ngủ thức, tỉnh mơ, xốn xang biết bao kỷ niệm tràn về. Tuổi thơ tôi cùng lũ bạn lớn lên từng ngày có thiếu thốn, có nghèo, mà không khổ, vì được ôm ấp và nuôi nấng tâm hồn dưới những tán cây xum xuê của hai hàng sấu cổ thụ vỉa hè đường Điện Biên Phủ. 

Khi tôi sinh ra, trước cửa nhà có cây nhãn gốc lớn, năm nào cũng có vụ thu hoạch nhãn rộn ràng cả xóm. Không biết cây nhãn hơn tuổi tôi nhiều có còn đứng vững hôm nay. Dù hôm nay cây nhãn không may đã ngã xuống, thì sẽ vẫn ở mãi trong tâm hồn tôi, đọng lại mãi trong những nốt nhạc bài hát lần đầu tiên tôi viết. Tôi buồn lắm vì sự mất mát chung, nhưng còn niềm tin vào sự sống, chỉ cần ta cùng nhau mỗi người một tay, lại khởi nguồn sự sống ấy!”.

Được biết, bố của Hồng Nhung là dịch giả Lê Văn Viện và mẹ cô là Đới Thu Hồng - là em ruột của tác giả Đới Xuân Việt. Bố mẹ nữ ca sĩ chia tay khi cô chưa đầy 2 tuổi.

Hồng Nhung tên đầy đủ là Lê Hồng Nhung, sinh năm 1970 ở Hà Nội. Ca sĩ hoạt động từ thập niên 1980, có những album tiêu biểu như Đoản khúc thu Hà Nội (1997), Bài hát ru cho anh (1998), Ngày không mưa (2002), Thuở Bống là người (2003), Khu vườn yên tĩnh (2004),... 

Trong một sự kiện mới đây, 2 “nàng dâu hào môn” Lan Khuê và Midu đã đứng chung 1 khung hình khiến mọi người quan tâm. Trong khi Lan Khuê mặc 1 chiếc đầm vàng bó sát đính kèm với phần khoác ở tay khá bồng bềnh tạo lên sự quý phái, sang trọng thì Midu lại chọn mặc một chiếc váy ngắn đính đá xinh đẹp, ngọt ngào.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô từng là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua loạt tác phẩm Thiên mệnh anh hùng, Thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Khi ta 25... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang kiêm doanh nhân. Người đẹp mới kết hôn cùng thiếu gia Minh Đạt, con trai chủ tịch một công ty nhựa nổi tiếng. 

Lan Khuê tên đầy đủ Trần Ngọc Lan Khuê, sinh năm 1992. Cô từng đoạt giải á quân Asian Supermodel 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 với thành tích Top 11. Nữ người mẫu kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018 sau 1 năm hẹn hò. Năm 2019, người đẹp hạ sinh quý tử, được đặt tên thân mật là Connor.

Gần đây, tin đồn Quyền Linh mê đánh bạc, nợ nần chồng chất, phải vay ngân hàng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cá nhân của nam MC. Trong livestream mới đây, MC Quyền Linh lên tiếng phủ nhận những thông tin trên.

Nam MC nói: "Mọi người đồn trên mạng xã hội nói tôi đánh bài, thiếu nợ rồi bị bắt ở TP.HCM. Nhưng hiện giờ tôi đang ở Nha Trang để chuẩn bị cho lễ trao giải Cánh diều vàng. Về tin đồn nợ nần, nếu ai có bà con, anh chị em nào đang làm ngân hàng, cứ đi soi tất cả các ngân hàng, nếu thấy ngân hàng nào có thông tin Quyền Linh nợ 100 triệu, tôi cho 100 triệu. Nếu thấy tôi vay ngân hàng 1 tỷ, tôi cho 1 tỉ luôn. Tôi hứa danh dự luôn, nói là làm".

Quyền Linh là một MC, diễn viên nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến. Năm 2004, nam diễn viên kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo. Cặp đôi đã có với nhau 2 con gái, tên là Mai Thảo Linh sinh năm 2006 (tên thân mật là Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc sinh năm 2008 (tên thân mật là Hạt Dẻ).

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải đoạn clip khoe ái nữ Winnie trổ tài nữ công gia chánh khi tự tay làm bánh trung thu để tặng cho em gái. Có thể thấy, thao tác làm bánh của nhóc tì rất thành thạo và cực kỳ gọn gàng khiến ai nhìn vào cũng phải tấm tắc khen ngợi. 

Năm 2019, Đông Nhi kết hôn cùng Ông Cao Thắng sau gần 1 thập kỷ yêu đương, Anh sinh năm 1986, là thiếu gia của công ty nhựa có tiếng. Năm 2020, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên thật là Ông Yên Nhi (tên ở nhà là Winnie). Vào ngày 23/08, Đông Nhi thông báo sinh con lần 2, nhóc tì có tên Hannie.

Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh con trai thứ 2 khiến dân tình "phát sốt". Trong ảnh, quý tử Apollo diện áo sơ mi trắng và vuốt tóc cực bảnh. Có thể thấy, ở tuổi thứ 3, nhóc tì sở hữu ngoại hình điển trai, sành điệu. 

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp bất ngờ âm thầm sang Mỹ. Đến năm 2019, cô công khai hình ảnh quý tử đầu lòng Maximus được gần 1 tuổi. Đến năm 2021, nàng hậu bất ngờ tiết lộ có con trai thứ 2 - bé Apollo - đúng dịp sinh nhật tròn 30 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn giữ kín danh tính chồng, khi đăng ảnh cũng dùng icon che mặt. 

Hạnh Sino khoe ảnh cặp sinh đôi chụp ảnh kỷ niệm 9 tháng tuổi, sự dễ thương khiến dân tình "tan chảy". Nữ ca sĩ viết: “Em Kai: Ôi thế là chúng mình được 9 tháng tuổi rồi chị Sam ơi. Chị Sam: Tạo dáng cho đẹp đi em iu của chị”.

Hạnh Sino sinh năm 1990, từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2008, nhận giải thưởng Tài năng và Gương mặt ưa nhìn. Cô hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ nhưng sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Hạnh Sino thông báo đã kết hôn vào cuối năm 2022. Cuối tháng 1/2024, người đẹp sinh đôi 1 trai, 1 gái, có tên ở nhà là Sam và Kai. 

Cô được nhiều khán giả đặt biệt danh "phú bà" bởi khối tài sản "khủng" nhờ vào việc kinh doanh. Sắp tới, Hạnh Sino sẽ qua trở lại con đường nghệ thuật, tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi trên giường bệnh, khuôn mặt gầy gò, bên cạnh là cây gậy thường dùng. Người này chia sẻ nam diễn viên phải đi cấp cứu nhưng lại chỉ có một mình khiến mọi người không khỏi xót xa: "Mọi người nhận ra ai không? Cô tôi làm ở bệnh viện Phan Rang gặp chú đi cấp cứu mà không có người nhà. Một thời tung hoành...". 

Tài tử Thương Tín sinh năm 1956,  nổi tiếng vào thập niên 1970-1990. Ông được khán giả biết tới với những vai diễn trong phim: Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, Bạch Hải Đường phim SBC, Sáu Tâm phim Biệt động Sài Gòn,… Vài năm gần đây, nghệ sĩ Thương Tín sụt giảm sức khỏe do bị đột quỵ. 

TRẦN ANH