Sau 2 năm lùm xùm với người thân, Thiện Nhân cho biết "đã có gia đình nhỏ", khen ngợi mẹ chồng

Thiện Nhân rất vui vẻ nói về mẹ chồng của mình. Cô dí dỏm nói ngược “mẹ chồng là “mộng chè”.

XEM VIDEO: Thiện Nhân chia sẻ những điều khán giả có thể chưa biết về mình, trong đó có việc đã lập gia đình.

Thiện Nhân tuyên bố đã có gia đình nhỏ

Nguyễn Thiện Nhân là con út trong một gia đình làm nông ở Bình Định. Cô ca sĩ nhí sinh năm 2002 gây ấn tượng nhờ giọng hát trong trẻo, ngọt ngào trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, được cả 4 HLV lựa chọn và trở thành học trò của Cẩm Ly. Hình ảnh “cô bé đu đủ” dễ thương được người hâm mộ rất yêu mến.

Sau này ở tuổi thiếu nữ, Thiện Nhân trông trưởng thành và xinh xắn hơn, không còn mũm mĩm như ngày nào. Cô nàng cũng trở nên kín tiếng. Cho đến năm 2022, cô trở thành tâm điểm chú ý khi vướng ồn ào mâu thuẫn với gia đình và công khai chuyện tình cảm đồng giới. 

Thiện Nhân và bạn trai đồng giới Ngân Trác.

Cụ thể, trên trang fanpage của ca sĩ nhí xuất hiện thông báo gia đình đã mất liên lạc với cô sĩ trong suốt thời gian dài. Sau dòng thông báo tìm kiếm của gia đình, Thiện Nhân đã có những phản hồi về vụ việc. Nữ ca sĩ cho rằng, gia đình phản đối chuyện tình cảm. Cô mong mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của mình.

Thiện Nhân và người yêu đồng giới livestream, cô xác nhận từng dắt bạn trai về ra mắt gia đình. Nữ ca sĩ cho rằng vì tôn trọng gia đình nên muốn công khai chuyện tình cảm và không hề giấu giếm. Tuy nhiên, gia đình đã phản ứng dữ dội: “Tôi dẫn người yêu Ngân Trác về Bình Định xin phép bố mẹ được sống chung, kết hôn nhưng không được chấp nhận. Sau đó, chúng tôi trở lại Sài Gòn, chứ không phải bỏ nhà đi và không liên lạc với gia đình”.

Thiện Nhân từng đưa bạn trai về ra mắt nhưng không được gia đình đồng ý.

Mới đây, trong video những điều khán giả có thể chưa biết về mình, trả lời thắc mắc của người hâm mộ về việc lập gia đình, Thiện Nhân nói: “Một câu hỏi rất dễ thương là Nhân đã lập gia đình chưa hả? Thì chia sẻ với mọi người luôn, Nhân đã có gia đình rồi. Mong là mọi người sẽ luôn yêu thương Thiện Nhân của hiện tại cũng như gia đình nhỏ của Nhân ở hiện tại và tương lai nhé!”

Đặc biệt, Thiện Nhân rất vui vẻ nói về mẹ chồng của mình. Cô dí dỏm nói ngược “mẹ chồng là “mộng chè” và khen ngợi tài nấu nướng của mẹ chồng: “‘Mộng chè’ tôi nấu ăn rất là ngon, tôi có thể ăn liên tục 1 tuần món bún mắm mẹ nấu”.

Nữ ca sĩ khen mẹ chồng nấu ăn ngon.

Tiết lộ của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người hâm mộ đã chúc mừng Thiện Nhân. Đồng thời, fan cũng nhắn nhủ nữ ca sĩ bỏ đi những điều không hay trong quá khứ. “Đúng là lần đầu được biết nè, em nên chia sẻ nhiều hơn để gần gũi hơn với fan và tham gia thật nhiều các chương trình truyền hình, game show nha bé”, “Chúc cháu thành công, vươn xa, bùng nổ trở lại hơn nhiều lần. Hãy bỏ đi những điều tồi tệ của quá khứ và hạnh phúc, vui vẻ với hiện tại, phấn đấu cho tương lai nha cháu”... khán giả bày tỏ.

Vì sao giờ Thiện Nhân ít nhắc đến tình đồng giới?

Thiện Nhân từng có thời gian liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai đồng giới Ngân Trác. Tuy nhiên khi trở lại với âm nhạc hồi tháng 3/2024, dù Ngân Trác được ghi là giám đốc sản xuất trong MV của cô nhưng Thiện Nhân cho biết cô muốn tách biệt mọi thứ với người yêu và xin phép không nhắc đến chuyện riêng tư: "Tôi muốn tách riêng mọi thứ. Tôi làm việc của tôi, bạn làm việc của bạn, mỗi đứa có con đường riêng".

Giờ Thiện Nhân muốn tách biệt công việc với người yêu.

Thiện Nhân từng cùng bạn trai Ngân Trác thành lập một công ty du lịch. Nữ ca sĩ lên chức giám đốc lúc 20 tuổi. Khi đó, cô nói: “Tôi đã bắt đầu kinh doanh từ lâu nhưng mới công bố gần đây. Không ai định hướng cho tôi, kinh doanh là ước mơ đã được ấp ủ từ lâu, bây giờ mới thực hiện được”. 

Tuy nhiên năm 2023, cô xác nhận không còn giữ vị trí giám đốc công ty du lịch như trước. Công ty du lịch do người yêu đồng giới của Thiện Nhân làm tổng giám đốc đã được chuyển nhượng. Giọng ca The Voice Kids khẳng định muốn đi hát trở lại.

Cô từng làm giám đốc năm 20 tuổi.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ có thời gian stress đến phát tướng, tăng lên gần 80kg. Nữ ca sĩ đã nỗ lực giảm cân để đi hát: “Cơ địa của tôi rất dễ tăng cân, khi áp lực càng ăn nhiều hơn, có giai đoạn tôi không kiểm soát được chế độ ăn uống. Giai đoạn áp lực nhất, tôi không biết làm gì ngoài việc ăn để giải tỏa. Chỉ trong 2 tháng, tôi lên tới mốc 76kg. 

Cân nặng thay đổi ảnh hưởng khá lớn tinh thần, sức khỏe của tôi. Đến một thời điểm, tôi tự nhủ phải thay đổi. Động lực lớn nhất là có lẽ là sân khấu, tôi muốn hát, muốn trở lại gặp khán giả. Tôi lao vào tập luyện, ăn uống khoa học với mong mỏi trở về mức cân nặng ban đầu. Hiện tôi đã giảm được 18kg, còn 58kg”.

Thiện Nhân xinh đẹp hơn sau khi trở lại showbiz.

Sau những biến cố, Thiện Nhân trải lòng: “Ở Giọng hát Việt nhí, mọi người gọi tôi là bé Thiện Nhân, bây giờ tôi đã 22 tuổi rồi nên tất nhiên phải khác. Sau biến cố, tôi nương theo điều tích cực, cố gắng phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống mỗi ngày. Tôi hạnh phúc vì xung quanh có các cô chú, anh chị hỗ trợ, đồng hành, thấu hiểu những va vấp, luôn động viên tôi quay lại làm nghề. Tình cảm đó khiến tôi hạnh phúc, là món quà quý giá nhất tôi có được ở thời điểm này”.

ANNE