Sau khi bị vợ Shark Bình tuyên bố kiện, Phương Oanh bất ngờ có động thái lạ, tạm khóa trang cá nhân

CTV
Sau nhiều ồn ào "đấu tố" với vợ Shark Bình, Phương Oanh bất ngờ tạm khóa mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

XEM VIDEO: Phương Oanh và Shark Bình thoải mái quạt mát, lau mồ hôi cho nhau giữa sự kiện.

Ít phút trước, Phương Oanh tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao khi có động thái mới: tạm khóa cả Facebook cá nhân và fanpage của mình. Cụ thể, click vào đường link dẫn đến trang cá nhân của nữ diễn viên sẽ thấy thông báo: "Nội dung này không hiển thị". Hành động này của Phương Oanh khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang, bàn tán.

Nhiều người đồn đoán có thể Phương Oanh chỉ tạm khóa các tài khoản mạng xã hội để tránh ồn ào. Một số khác lại cho rằng nữ diễn viên "đã biết sợ" sau khi bị vợ Shark Bình dọa kiện. Thế nhưng thực hư thế nào vẫn cần chờ đợi phát ngôn chính thức từ phía Phương Oanh.

Phương Oanh tạm khóa cả Facebook cá nhân lẫn fanpage khiến nhiều người hoang mang, bàn tán.

Trước đó, khi biết chồng mình và diễn viên Phương Oanh có mối quan hệ hẹn hò, còn thoải mái công khai trên mạng xã hội, doanh nhân Đào Lan Hương đã tuyên bố cứng rắn: "Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng. Tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó không chỉ liên quan tới luật hôn nhân gia đình, liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả. Tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con".

"Tôi sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con", vợ Shark Bình tuyên bố trước đó, đề cập thẳng tới tên Phương Oanh trong bài viết.

Về phía Shark Bình, nam doanh nhân nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái, khẳng định cô không phải là "người thứ 3". "Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy, quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải 'người thứ 3' xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình nhấn mạnh.

Ngoài ra, Shark Bình còn chia sẻ thêm: "Ngay từ đầu chúng tôi luôn muốn kín đáo và chừng mực, chưa muốn chia sẻ về mối quan hệ vào thời điểm đó vì không muốn ồn ào. Việc xảy ra ầm ĩ hoàn toàn ngoài ý muốn. Chúng tôi bị quay chụp trộm, cắt ghép, thêu dệt rồi tung lên mạng xã hội dẫn đến mọi chuyện bị đẩy xa như hiện tại".

Từ khi ồn ào tình ái xảy ra, Shark Bình luôn lên tiếng bảo vệ Phương Oanh.

Còn với Phương Oanh, nữ diễn viên liên tục có những động thái "thách thức dư luận", mặc kệ thị phi trước khi tạm khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, khác với sự "máu chiến" lúc ồn ào mới nổ ra, càng về sau Phương Oanh càng tiết chế lại, thậm chí có thời điểm tỏ ra vô cùng bình tĩnh, như không bận tâm tới những bình luận tiêu cực về mình.

"Nếu không thể thay đổi được sa mạc, ta có thể làm xương rồng", Phương Oanh tự tin khoe loạt ảnh xinh đẹp kèm câu nói tạo động lực. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tự động viên bản thân: "Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp".

Phương Oanh gần đây không còn "máu chiến" như lúc ồn ào mới xảy ra, đã biết tiết chế và im lặng trong nhiều trường hợp.