Sau ồn ào "mỉa mai" vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài, nam gymer gập đầu xin lỗi

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao sự việc một gymer ở TP.HCM bình luận ác ý về vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi làm rõ vụ việc, nam gymer đã chính thức có động thái hối lỗi và nhận sai.

Mới đây, nam gymer D.N. (TP.HCM) gây xôn xao cộng đồng mạng vì đăng tải đoạn livestream chê bai việc ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài muốn đưa thi hài của chồng về Mỹ an táng là việc rất tốn kém, gây phiền hà cho những nghệ sĩ khác.

Gymer này đặt ra câu hỏi vì sao ca sĩ Phương Loan không tự về Việt Nam lo liệu tang lễ cho chồng mà lại ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh. Không những vậy, người này còn gây bức xúc khi “mỉa mai” chuyện vợ chồng vợ nghệ sĩ Chí Tài sống xa nhau nhiều năm.

Không chỉ cư dân mạng liên tục chỉ trích mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bày tỏ sự bất bình trước những phát ngôn thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng đến tinh thần của người thân và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sáng 14/12, nhiều nghệ sĩ Việt như Cát Phượng, Huỳnh Phương và quản lí cũ cố danh hài Chí Tài đã tìm đến nơi làm việc của nam gymer D.N. để làm rõ những ồn ào thời gian gần đây.

Nam gymer xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài đứng khoanh tay ngoan ngoãn gập đầu xin lỗi nhận sai.

Mặc dù không trực tiếp đến hiện trường nhưng loạt diễn viên như Duy Khánh, Khả Như, Minh Dự vẫn cập nhật diễn biến qua livestream.

Sau khi làm rõ vụ việc, nam gymer D.N. đã chính thức có động thái hối lỗi và nhận sai.

Mới đây, quản lý của Minh Dự từng làm việc cho cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ đoạn clip nam gymer gửi lời xin lỗi đến gia đình cố nghệ sĩ. Trong clip, nam gymer D.N. liên tục khoanh tay và gập người xin lỗi.

Nam gymer thành tâm: "Kính chào chị Bé Heo, các anh em nghệ sĩ và người hâm mộ anh Chí Tài. Trong livestream qua, D. có phát biểu không đúng về chị Bé Heo bà bình luận sai về đám tang của anh Chí Tài. D. nhận sai. Một lần nữa, D. xin thành khẩn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo, vong linh anh Chí Tài cũng như quý anh chị nghệ sĩ và khán giả hâm mộ anh Chí Tài. D. thành thật xin lỗi!”.