Shark Bình gây ngỡ ngàng với ngoại hình khó nhận ra, được khen trẻ đẹp hơn sau 5 tháng cưới Phương Oanh

CTV
Kết hôn với vợ Phương Oanh kém 8 tuổi, Shark Bình có nhiều thay đổi, ngày càng phong độ hơn.

XEM VIDEO: Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về cặp "rồng - phượng" trong bụng Phương Oanh.

Sau 5 tháng về chung nhà với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình có nhiều thay đổi rõ rệt, dễ dàng nhận thấy chính là ngoại hình. Mới đây trên trang cá nhân, Shark Bình gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe tóc mới. Nhìn trong ảnh, anh ăn diện chỉn chu, mái tóc tạo kiểu mới.

Tuy nhiên, người xem bày tỏ sự ngạc nhiên trước diện mạo trẻ trung đến mức hơi "lạ lẫm" của ông xã Phương Oanh. Theo đó, "doanh nhân cá mập" trông lạ hơn so với hình ảnh trước đó vì quá trẻ trung, làn da căng mịn, không còn thấy nếp nhăn da. Bên cạnh đó, gương mặt của Shark Bình cũng thon gọn, điển trai hơn. 

Hình ảnh mới của Shark Bình khiến nhiều người thấy lạ lẫm.

So với trước đó, ông xã Phương Oanh được nhận xét trẻ trung hơn hẳn.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới nhất của ông xã Phương Oanh nhận về vô số tương tác. Bạn bè đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng như diễn viên Hồng Đăng, Hoa hậu Ngọc Hân,... cũng phải cảm thán vì Shark Bình quá phong độ, suýt không nhận ra: "Không nhận ra anh luôn", "Bạn tôi đây sao, đẹp trai quá, đổi avatar thôi", "Nhìn trẻ hẵn 10 tuổi, có khi bằng em thôi Shark ạ", "Ôi giật mình trông phong độ thế Shark",... Trong đó, nhiều bình luận cho rằng Shark Bình trẻ nhờ app chỉnh sửa ảnh: "App gì xịn thế nhỉ", "Shark có phô tô shop quá đà không vậy", "Xin Shark tên app ạ",...

Nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước ngoại hình của Shark Bình.

Trong những lần xuất hiện gần đây, Shark Bình gây chú ý khi ngoại hình thay đổi thấy rõ. Nhiều người nhận xét rằng vị doanh nhân ngày càng trẻ trung, thần thái gương mặt tươi tắn. 

Gần đây, ông xã Phương Oanh được khen ngợi ngày càng phong độ.

Shark Bình được nhận xét trẻ ra sau khi cưới Phương Oanh.

Ngay cả Phương Oanh cũng phải tấm tắc khen chồng trẻ đẹp. Tại lễ ăn hỏi hồi tháng 7/2023, nữ diễn viên dí dỏm gọi ông xã là "Hồng Hài Nhi": "Chú rể hôm nay trẻ nhờ, Hồng Hài Nhi, Hồng Hài Nhi". Trong các video nấu ăn gần đây, Phương Oanh vẫn giữ thói quen gọi chồng là "Hồng Hài Nhi".

Phương Oanh gọi chồng là "Hồng Hài Nhi".

Có thể thấy, sau khi lấy vợ kém 8 tuổi, Shark Bình chăm chút ngoại hình nhiều hơn, từ gu ăn mặc đến tóc tai đều khác hẳn trước đây. Không ít lần, người xem thích thú khi thấy hai vợ chồng diện đồ đôi. Cặp đôi thường xuyên ăn vận đồng điệu có nét tương đồng về màu sắc, chất liệu, phong cách mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Shark Bình còn chiều lòng bà xã, diện trang phục truyền thống của Trung Quốc để chụp ảnh cùng vợ.

Shark Bình thay đổi phong cách ăn mặc năng động, màu sắc tươi sáng hơn.

Vợ chồng Phương Oanh thường xuyên diện quần áo đồng điệu.

Cả hai diện đồ đôi, có cùng màu sắc, chất liệu.

Bên cạnh đó, Shark Bình ngày càng chăm hoạt động mạng xã hội, cùng vợ "bắt trend" nhí nhố. Phương Oanh cho biết, sau khi về chung nhà, ông xã rất "chịu khó" xuất hiện trong video của vợ. Hình ảnh hai vợ chồng ngọt ngào quấn quýt bên nhau khiến dân tình xuýt xoa, cho rằng "doanh nhân cá mập" cưới đúng người nên ngày càng tươi trẻ.

Shark Bình "bất chấp hình tượng" để "bắt trend" cùng vợ bầu.

Phương Oanh cũng phải nhận xét ông xã vui tính và nhí nhố.

Chia sẻ thêm về chồng, nữ diễn viên Hương vị tình thân nói: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là 'shark' thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Sau hơn 5 tháng về chung nhà, Phương Oanh thường xuyên cập nhật cuộc sống hôn nhân với Shark Bình lên mạng xã hội. Gần đây trong thời gian ở nhà dưỡng thai, nữ diễn viên gây sốt với chuỗi Vlog hướng dẫn công thức nấu ăn, thu về lượt xem triệu view cho mỗi video.

Sau 5 tháng về chung nhà, Phương Oanh - Shark Bình ngày càng hạnh phúc.

Cả hai háo hức mong chờ cặp song sinh chào đời.

Bên cạnh đó, Phương Oanh dành toàn bộ thời gian để tập trung dưỡng thai. Nữ diễn viên cho biết cô chưa có kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô muốn dành quỹ thời gian và tâm lý của mình cho cặp song sinh, nhất là trong những năm tháng đầu đời. Trong những lần khám thai gần đây, Phương Oanh thấy vui vì 2 con khỏe mạnh, bắt đầu tương tác với nhau.