Shark Bình khoe ảnh đón sinh nhật bên Phương Oanh, vợ trẻ nóng bỏng kém 8 tuổi chăm "đánh dấu chủ quyền"

Vừa qua, Shark Bình đã đón sinh nhật tuổi 43 cùng bà xã Phương Oanh. Nam doanh nhân còn được vợ trẻ tình tứ hôn má.

Mới đây, Shark Bình chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật tuổi 43 bên bà xã Phương Oanh. Vợ trẻ của nam doanh nhân còn “đánh dấu chủ quyền” bằng cái hôn má đầy tình tứ. Trong ảnh, vợ chồng Shark Bình diện trang phục đơn giản, hạnh phúc bên nhau.

Shark Bình chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật tuổi 43 bên bà xã Phương Oanh.

Trong ngày sinh nhật tuổi 43, Shark Bình còn gây chú ý khi có những chia sẻ về chuyện giàu có. Ông xã Phương Oanh tâm sự: “Ngẫm về sự giàu có của một đời người. Nghèo nhất là giàu tiền bạc: Tôn giáo nào cũng cho rằng đời chỉ là cõi tạm, suy cho cùng thì chết có mang đi được đâu mà toàn con cháu nó tiêu nên có khi đời sau còn hỏng. 

Tiếp theo là giàu danh tiếng: Phải có cống hiến cho xã hội và được ghi nhận thì mới có danh được chứ. Sau đó là trải nghiệm: Tiền lắm tiếng nhiều mà chẳng có thời gian mà tiêu thì cũng phí. Cao hơn là giàu di sản để lại được cho đời cái gì, chứ 3 cái kể trên thì chỉ dành cho bản thân mà thôi chứ thiên hạ có được hưởng đâu. Giàu nhất là đẩy giới hạn của loài người xa thêm một bước: Kiểu như Columbus tìm ra châu Mỹ, hay Elon Musk đưa con người lên sao Hoả.

Nên thay vì nghĩ rằng có tí tiền đã là oai là oách, thì tự răn mình phải cố gắng leo thêm các bậc còn lại để đến khi chết thấy sướng hơn”.

Nam doanh nhân suy ngẫm sâu lắng về chuyện giàu có.

Phương Oanh và Shark Bình công khai chuyện tình cảm vào năm 2022. Đến tháng 6/2023, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn.

Trước đây, Phương Oanh và Shark Bình cũng hay công khai "đánh dấu chủ quyền" đối phương ở nơi công cộng. Khi cùng xuất hiện tại các sự kiện, cả 2 luôn nắm tay tình tứ, kề cạnh mọi lúc. Phương Oanh cũng không ngại đăng tải những video quay lại khoảnh khắc hôn ông xã. Trong khi đó, Shark Bình từng bị soi có "bàn tay hư" với vợ trẻ.

Phương Oanh và Shark Bình chăm công khai "đánh dấu chủ quyền" đối phương.

Sao phim "Hương vị tình thân" thoải mái khoe khoảnh khắc hôn ông xã đại gia.

Shark Bình từng bị soi có "bàn tay hư" đối với vợ trẻ.

Vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới đầy lãng mạn. Thay vì nghỉ dưỡng ở khu resort xa hoa, cặp đôi chọn đi du lịch sinh tồn, tự câu hải sản và ở trong lều. Sao phim Hương vị tình thân còn tiết lộ ông xã tự nhận mình trẻ ra 10 tuổi.

Phương Oanh và Shark Bình kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

XEM VIDEO: Phương Oanh "đánh dấu chủ quyền" ông xã trong ngày kỷ niệm.

Phương Oanh và Shark Bình có 2 con song sinh là bé Jimmy và Jenny, chào đời hồi tháng 5 vừa qua. Mới 3 tháng tuổi, 2 nhóc tì đã được ba mẹ cho "sống trong nhung lụa", diện đồ hiệu đắt tiền. Thậm chí, Phương Oanh còn đặt ra quy tắc khử khuẩn 3 bước áp dụng với tất cả mọi người trước khi vào phòng các con.

Cặp song sinh đáng yêu của Phương Oanh - Shark Bình.

Dù bận rộn công việc, Shark Bình vẫn cố gắng dành thời gian chăm con.

2 nhóc tì Jimmy và Jenny "sống trong nhung lụa" từ bé.

Thời gian qua, vợ chồng Shark Bình cũng vướng vào một số ồn ào không hay về chuyện tình cảm. Theo đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn Shark Bình "cặp kè" một người đẹp có tên viết tắt là H.K.C. Trước ồn ào, ông xã Phương Oanh đã thẳng thắn lên tiếng. Anh bày tỏ: "Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ, tôi chưa bao giờ biết hay quen bạn nào tên H.K.C. mà một số trang tin dựng đứng dựng ngược vô căn cứ. Rất mong mọi người không bị dẫn dắt bởi các trang tin giả, ẩn danh trong bóng tối".

"Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ xoay quanh 3 điều: Gia đình, công việc và thể thao. Tôi cảm thấy hài lòng với hiện tại khi 2 con trộm vía khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Còn với những người cố tình tung tin chiêu trò, tung tin bẩn nhằm mục đích xấu thì tôi tin 'luật nhân quả' sẽ là câu trả lời. Tôi không muốn liên quan đến những người như vậy", nam doanh nhân nói thêm.

Shark Bình thẳng thắn lên tiếng đính chính khi vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Phương Oanh.

MINH ĐĂNG