Siêu mẫu Thanh Hằng check in tại buổi khai trương Lux Beauty Center 

CTV
Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện trong buổi khai trương đầu năm mới tại Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center.

Trong những ngày đầu năm mới, khai xuân khai trương luôn là một sự kiện quan trọng đánh dấu một năm mới phát triển và hồng phát. Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center chính thức hoạt động bình thường bắt đầu từ ngày 30/1 (Mùng 9 Tết) với sự tham dự của Siêu mẫu Thanh Hằng và Bác sĩ Tô Lan Phương.

Chắc hẳn, người hâm mộ và theo dõi siêu mẫu Thanh Hằng đều biết rằng Lux Beauty Center là một trong những địa chỉ uy tín và Thanh Hằng lựa chọn chăm sóc và bảo dưỡng làn da trong suốt hơn 8 năm qua, có thể nói đây là nơi đứng sau vẻ đẹp và làn da tự nhiên của chị trên mọi sàn catwalk, là gương mặt thương hiệu của loạt nhãn hàng nổi tiếng.

Lux Beauty Center – Được xem là Trung tâm điều trị da với công nghệ cao trên Thế giới như Thermage FLX, Ultherapy, LuxSkin, LuxShine,… với mức giá rất hợp lý và được Bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị.

Mới đây, trên fanpage cá nhân Siêu mẫu Thanh Hằng đã cập nhật trạng thái tại Lux Beauty Center – Viện thẩm mỹ da công nghệ cao để thực hiện cúng lễ khai trương với mong muốn: “Lux Beauty Center phát triển hồng phát và mở thêm nhiều chi nhánh mới trong tương lai”.

Hình ảnh được đăng tải trên Fanpage Phạm Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng có mặt từ rất sớm để làm lễ khai trương tại Lux Beauty Center. Đối với Lux Beauty Center, Siêu mẫu Thanh Hằng luôn giành tình cảm đặc biệt và thường xuyên tham dự tại những sự kiện cột mốc quan trọng của viện thẩm mỹ Lux Beauty Center.

Thanh Hằng luôn chứng minh đẳng cấp sang trọng và thần thái mỗi khi xuất hiện tại buổi khai trương

Siêu mẫu Thanh Hằng và Bác sĩ Tô Lan Phương cúng khai trương trong dịp đầu năm

Bác sĩ Tô Lan Phương và siêu mẫu Thanh Hằng rạng rỡ trong dịp đầu năm khai trương Lux Beauty Center

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có chia sẻ: “Từ một khách hàng và sau này trở thành một cổ đông tại Lux Beauty Center. Để có thể tư vấn giống như là một góc nhìn từ khách hàng, nói lên mong muốn khách hàng muốn gì. Và Lux Beauty Center luôn hướng đến tiêu chí đẹp an toàn và giữ được nét đẹp đó trường tồn nhất có thể.

Là một khách hàng quen thuộc của Lux Beauty Center, sau thời gian gắn bó Thanh Hằng thấy được từ Bác sĩ Phương đó là cái tâm của bác sĩ và uy tín. Giữa rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia, Hằng cũng đã chọn Lux Beauty Center và Bác sĩ Phương. Thật ra, sau lưng làn da của Hằng cũng chỉ là Bác sĩ Phương và duy nhất Bác sĩ Phương chăm sóc tất cả các liệu trình làn da cho Hằng".

Siêu mẫu Thanh Hằng trong buổi khai xuân – khai trương tại Lux Beauty Center

Lux Beauty Center – Viện thẩm mỹ chăm sóc da công nghệ cao chính thức hoạt động bình thường bắt đầu từ ngày 30/1 (Mùng 9 Tết). Nhân dịp khai xuân đầu năm 2023 – Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center bùng nổ với những chương trình đầu năm đặc biệt. Tuần lễ khai trương chỉ diễn ra: Từ ngày 30/1 đến ngày 6/2/2023.

Tất cả các khách hàng khi đến với Lux Beauty Center sẽ được nhận 1 lượt gieo quẻ may mắn đầu năm:

Cơ hội nhận được phần quà đó là:

+ Liệu trình Nanoskin, MesoKim, SkinC-Lux

+ Thực hiện liệu trình LuxSkin, LuxShine, Gym Face, giảm mỡ thừa, Căng chỉ Collagen với ưu đãi bất ngờ chưa từng có từ trước đến nay.

Lux Beauty Center – Viện Thẩm Mỹ da công nghệ cao - 33c1 Tú xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3

Fanpage: https://www.facebook.com/deluxbeautycenter

Facebook: facebook.com/tolanphuong.Dermatologist   

Website: luxclinic.vn