Sinh ra ở vạch đích, con gái Phan Như Thảo đem tiền của bố Đức An cho bạn, xem 500.000 như 20.000

CTV
Phan Như Thảo và đại gia Đức An cho con gái Bồ Câu cuộc sống vô cùng sung túc.

XEM VIDEO: Phan Như Thảo khoe nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo hậu giảm cân thành công.

Mới đây, đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo vừa đăng tải bài viết chia sẻ về bé Bồ Câu. Theo đó, nam doanh nhân bày tỏ sự "bất lực" vì đưa tiền cho con gái mua sách nhưng không thấy sách đâu. Đến khi hỏi, cô bé hồn nhiên trả lời đã đem tiền cho bạn học. 

Cụ thể, Đức An cho biết: "Cầm tiền mua sách đọc nhe con. Con về chẳng có quyển sách nào, tiền cũng không.  'Bạn con cần tiền mua sách nên con cho rồi'".

Đại gia Đức An kể chuyện con gái Bồ Câu.

Tiếp lời chồng, Phan Như Thảo liền hé lộ việc con gái không phân biệt được các mệnh giá tiền. Cựu người mẫu để lại bình luận: "Cô gái xem tờ 500 nghìn cũng như tờ 20 nghìn vì đều là 1 tờ".

Sau khi đăng tải, chia sẻ của vợ chồng Phan Như Thảo về ái nữ 8 tuổi khiến nhiều người không khỏi bật cười. Bên cạnh những nhận xét Bồ Câu hào phóng, nhiều người còn khen ngợi cô bé có hành động ấm áp, biết san sẻ với người khác.

Phan Như Thảo tiết lộ ái nữ xem tờ 500.000 cũng như 20.000.

Thời gian qua, vợ chồng Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của con gái lên mạng xã hội. Theo đó, Bồ Câu được bố mẹ yêu thương hết mực. Sinh ra ở "vạch đích" vì có bố là đại gia sở hữu khối tài sản khổng lồ, từ bé, nhóc tì đã có cuộc sống sung túc, không thiếu thứ gì. 

Bồ Câu có cuộc sống sung túc vì có bố là đại gia.

Theo tìm hiểm, ông xã Phan Như Thảo là là một doanh nhân Việt kiều Mỹ. Ở tuổi 62, đại gia Đức An tích lũy nhiều bất động sản gồm biệt thự, villa, khu nghỉ dưỡng,... trải dài nhiều tỉnh thành, số lượng đếm không hết. 

Được biết, gia đình Phan Như Thảo đang sống trong cơ ngơi rộng khoảng 80m2 ở trung tâm Quận 1. Cả 2 có một số căn hộ khác cũng thuộc vị trí đắc địa ở TP. HCM.

Vợ chồng Phan Như Thảo sở hữu nhiều bất động sản trải dài các tỉnh thành.

Từ sau khi về chung nhà, Đức An liên tục mở nhiều cơ sở kinh doanh. Năm 2016, anh xây villa rộng 100m2 ở Đà Lạt, ước tính hơn 25 tỷ đồng. Ít lâu sau, vợ chồng cựu người mẫu xây thêm biệt thự 3 tầng khác ngay kế bên với chi phí 40 tỷ đồng. Năm 2022, vợ chồng Phan Như Thảo xây biệt thự 800m2 sát bờ biển. Sau đó, cả 2 xây thêm khu nghỉ dưỡng gia đình quy mô 4.000m2. 

Đại gia Đức An cho biết những năm gần đây, anh đầu tư theo hướng an toàn để chuẩn bị nền tảng cho vợ con. Anh còn tìm hiểu bất động sản ở nước ngoài như Australia, New Zealand vì muốn đưa Phan Như Thảo đi định cư khi con gái Bồ Câu vào đại học.

Đại gia Đức An cho xây nhiều bất động sản sau khi kết hôn với Phan Như Thảo.

Vừa qua, vị doanh nhân quê Ninh Bình còn khiến dân tình xôn xao khi giải quyết tranh chấp tài sản với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy với số tiền lên đến 288 tỷ đồng.

Sau hơn 8 năm chung sống, Phan Như Thảo và đại gia Đức An vẫn chưa đăng ký kết hôn, không có sự ràng buộc pháp lý. Dù vậy, cựu người mẫu vẫn là "nóc nhà quyền lực" vì nắm giữ toàn bộ tài sản 2 vợ chồng. 

Hiện tại, Phan Như Thảo là người nắm quyền làm chủ tài sản của hai vợ chồng.

Vào năm 2021, đại gia Đức An cho biết, anh đã viết di chúc giao toàn bộ tài sản cho vợ. Anh nói: "Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi. Những người thân cũng nhắn nhủ tôi không nên tin vợ như vậy. Hoặc có cho thì chỉ cho ít. Bản thân tôi chẳng có nhu cầu gì ngoài làm ra tiền để nuôi vợ con".

Nói thêm về chuyện tình cảm của Phan Như Thảo, năm 2015, cô quyết định từ giã sự nghiệp để đính hôn với đại gia Đức An. Cả 2 sống chung như vợ chồng từ đó đến nay. Nhiều năm qua, cựu mẫu được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng, chiều chuộng hết mực. Cuộc sống sung túc như "bà hoàng" của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân ngày càng hạnh phúc của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.