Sở Y tế TP. HCM xử phạt phòng khám đa khoa Văn Kiệt

Vi phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh, phòng khám đa khoa Văn Kiệt bị Thanh tra sở Y tế TP. HCM "tuýt còi".

Mới đây, Thanh tra sở Y tế TP. HCM vừa ra quyết định xử phạt đối với phòng khám đa khoa Văn Kiệt thuộc công ty TNHH phòng khám đa khoa Văn Kiệt vì vi phạm trong hoạt động khám, chữa bệnh.

Cụ thể, Phòng khám đa khoa Văn Kiệt (địa chỉ: 646 - 648 Võ Văn Kiệt, phường 01, quận 5) phải nộp phạt 12 triệu đồng vì thực hiện các hành vi niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

3fd3adb1f37040a0f23ceb045070ff24-1690796344.png
 

Trước đó, phòng khám này cũng bị xử phạt 39 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động phòng khám, chứng chỉ hành nghề của bác sỹ, kỹ thuật viên do không ghi sổ y bạ cho người bệnh điều trị ngoại trú; quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thiếu nội dung về phạm vi hoạt động chuyên môn ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, sở Y tế địa phương cũng ra quyết định xử phạt với hàng loạt bác sĩ, kỹ thuật viên làm việc tại phòng khám này trong thời điểm đó. 

Được biết, người đại diện pháp luật của phòng khám đa khoa Văn Kiệt là ông Vòng Gia Sinh, mã số thuế công ty là 0316652114 và được quản lý bởi Chi cục Thuế quận 5.

Thạch Thảo