Soi bên trong căn nhà Quang Lê mời Hà Thanh Xuân tới "ra mắt", được cho giá trị 100 tỷ

CTV
Không ít khán giả cũng không khỏi trầm trồ vì độ giàu có của Quang Lê dù con số 100 tỷ có thể gây bàn cãi.

Gần đây, nam ca sĩ Quang Lê đăng tải clip với tiêu đề "Quang Lê mua nhà 100 tỷ mời vợ sắp cưới Hà Thanh Xuân đưa mẹ qua ra mắt". Ngoài mối quan hệ của 2 ca sĩ nổi tiếng thì giá trị cũng như hình ảnh về căn nhà này của giọng ca Đập vỡ cây đàn tại Mỹ khiến khán giả tò mò.

Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra, thực tế đây là clip từ 2 năm trước, nay được Quang Lê đăng lại. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng không khỏi trầm trồ vì độ giàu có của Quang Lê dù con số 100 tỷ có thể gây bàn cãi. Bản thân Quang Lê và Hà Thanh Xuân cũng đề cập tới vấn đề không cần ở nhà trăm tỷ vì sợ cô đơn.

Khi di chuyển đến căn nhà, Quang Lê cho biết: "Tôi đang xuống nhà cậu em út để ăn sinh nhật của đứa cháu 2 tuổi". 

Căn nhà ở khu vực có đường xá rộng rãi, trông thoáng đãng. Trước cửa ngôi nhà là khoảng sân có thể đậu nhiều chiếc ô tô.

Khi Hà Thanh Xuân đến, nam ca sĩ nói: "Mời em vào nhà mới của anh Lê". Hà Thanh Xuân cũng hào hứng: "Quý vị ơi, ngày hôm nay Hà Thanh Xuân ghé thăm nhà mới của anh Quang Lê, bây giờ mình vào nhà để khám phá xem nhà anh Lê có gì nha".

Nữ ca sĩ hỏi thăm: "Nhà này anh mua lâu chưa?" Khi đó, ca sĩ sinh năm 1979 cho biết anh mua được khoảng 1 năm.

Hà Thanh Xuân cho biết còn 1 ngôi nhà của Quang Lê ở khu vực khác cô chưa ghé thăm. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Quang Lê nhiều nhà lắm quý vị". Quang Lê dí dỏm: "Có cái nhà che nắng che mưa thôi chứ có gì đâu".

Có thể thấy, bên trong ngôi nhà được bài trí hiện đại, sang trọng. Tường với gam trắng, trong khi nội thất chủ yếu mang tông màu trung tính.

Phòng khách đủ rộng cho sinh hoạt gia đình nhưng cũng không thuộc loại quá thênh thang khi người ta tưởng tượng về "nhà trăm tỷ". Căn phòng được đặt một bộ sofa màu xám, có TV lớn.

Ngoài ra để phục vụ cho bữa tiệc sinh nhật cháu trai, gia đình Quang Lê còn có những chiếc bàn dài trông vẫn rất thoáng.

Phòng đón ánh sáng bởi nhiều cửa kính lớn, các thành viên vừa ăn uống vừa có thể ngắm nhìn ra không gian bên ngoài.

Hệ tủ bếp cũng được phủ gam màu xám vừa sang trọng vừa sạch sẽ. Chiếc bàn đảo dài có thể bày tiệc buffet đông người.

Những chiếc đèn trần, đèn thả cũng góp phần làm ngôi nhà thêm sang chảnh, lung linh. Hà Thanh Xuân thích không gian ấm cúng của cơ ngơi này.

Khi đứng bên cửa số, nữ ca sĩ nhìn ra vườn và cho hay: "Phía sau này rộng lắm nha quý vị, mai mốt làm xong chắc là đẹp lắm. Cái vườn này làm xong là xỉu".

Đến nhà Quang Lê, Hà Thanh Xuân được đàn anh dụ trổ tài cắm hoa. Gia đình nam ca sĩ trang trí nhà cửa với nhiều hoa tươi, cây xanh đơn giản mà đẹp mắt.

Dù nói là ngôi nhà 100 tỷ nhưng Quang Lê lại bàn luận: "Người ta ở Việt Nam, ngôi sao có cái nhà trăm tỷ. Bạn bè mình là ngôi sao toàn nhà một trăm mấy chục tỷ thôi". Hà Thanh Xuân dí dỏm: "Em đâu có cần nhà trăm tỷ đâu, mình ở nhà vừa vừa thôi, ở to quá em sợ". Quang Lê đáp: "Sợ đi không hết phải không?" Anh nói: "Nếu mà không có nhiều người, nhà 10 mét, 20 tỷ là đẹp lắm rồi".

Hà Thanh Xuân cho rằng: "Nhà to mình đâu có xài hết đâu, nhà vừa vừa đỡ phải dọn dẹp nhiều. Chủ yếu là cái bếp và cái phòng ngủ phải thật là đẹp". Quang Lê bày tỏ: "Những người có nhà trăm tỷ thường rất cô đơn, vì nhà rất rộng, họ muốn mời bạn bè tới chơi. Nhiều khi anh ở nhà một mình, anh cảm giác bị cô đơn, rủ bạn bè tới chơi. Nên mình cứ vừa vừa thôi, ham giàu lại cô đơn".

Hà Thanh Xuân đồng tình: "Mấy người nhà trăm tỷ ở Việt Nam toàn mời Quang Lê với Hà Thanh Xuân tới chơi, tại vì buồn quá. Nhà như thế này là tuyệt vời nhất, không khí ấm cúng". Chính từ cuộc trò chuyện, nhiều người hoài nghi không biết có phải ngôi nhà này có giá trị 100 tỷ hay không?