Sông Hồng bùng nổ ưu đãi lớn nhất năm dịp Black Friday

CTV
Mùa Black Friday năm nay, Sông Hồng tung ra ưu đãi cực lớn tri ân các khách hàng. Cơ hội có một không hai để để cả gia đình mua sắm rất nhiều các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng với mức giá “hời” cho mùa đông sắp đến.

Từ nay đến hết ngày 28/11, Sông Hồng triển khai chuỗi chương trình khuyến mại khi mua tại website hoặc fanpage cho các sản phẩm trong bộ sưu tập chăn ga gối đệm. Không chỉ mua được sản phẩm với giá tốt mà còn được rước quà tặng hấp dẫn theo giá trị đơn hàng tương ứng.

Ưu đãi đến 35% kết hợp chương trình 3 ngày vàng giảm sâu

Thỏa sức mua sắm sản phẩm đệm bông tinh khiết trong đó có “siêu phẩm” Back Essential với giá ưu đãi 25%. Không chỉ ghi điểm trong mắt người dùng bởi tính thẩm mỹ cao, Back Essential còn chinh phục hoàn toàn bởi khả năng nâng đỡ cơ thể một cách chính xác nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa xơ polyester tinh khiết và memory foam có tính đàn hồi cao. Ngoài ra, các dòng sản phẩm khác như đệm thế hệ 1 và thế hệ 3 đều đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dùng, giúp bảo vệ cho vùng lưng, cột sống và vai gáy đồng thời xua tan tình trạng đau lưng, mệt mỏi mỗi khi thức dậy.

Trong chương trình lần này, tất cả các bộ sưu tập như Basic Collection, Urban Collection hay Disney Youth Collection đều có mức ưu đãi 15% tặng kèm quà. Đặc biệt mua càng nhiều thì mức giá càng giảm và quà tặng kèm càng có giá trị.

Bộ sưu tập Basic Collection làm nên tên tuổi của thương hiệu Sông Hồng suốt hơn 2 thập kỷ. Không chỉ phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng mà tính thẩm mỹ, chất lượng luôn được đảm bảo và không ngừng cải thiện qua thời gian. Chất liệu cotton 100%, gam màu hot trend như xanh dương baby, ghi xám, vàng pastel… nhấn nhá họa tiết như thiên nhiên, nét vẽ cá tính, năng động được xử lý tinh tế, khéo léo bằng công nghệ in hiện đại phù hợp với mọi phong cách của đối tượng sử dụng và thích hợp trong mọi không gian phòng ngủ từ hiện đại, tối giản…

Hay Urban Collection được ví như một nét đột phá của Sông Hồng để đáp ứng thị hiếu của đối tượng là gia đình trẻ và những người trẻ năng động. Đó là gam màu nhã nhặn, thanh lịch như ghi bạc, vàng Primrose, xanh Niagara, xanh Lapis, xanh lá cây Greenery,... Sử dụng các họa tiết thân thuộc, gần gũi, lấy chất liệu từ cuộc sống như Hà nội phố, Café phố, gia đình, tình yêu như vẽ nên một câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa.

Bộ sưu tập Youth Collection với các nhân vật trong Toy Story, Princess, Frozen… đã được cấp bản quyền từ Tập đoàn Walt Disney. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cho giấc ngủ của trẻ, chắp thêm đôi cánh cho trí tưởng tượng sáng tạo, để con tự vẽ nên tuổi thơ của chính mình. Với phương châm đề cao sự phát triển của thế hệ tương lai, Youth Collection chính là sản phẩm mà đội ngũ thiết kế Sông Hồng đặc biệt chú trọng về chất lượng, trong đó cả chất liệu, kỹ thuật lẫn thiết kế. Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% cotton, mang lại sự thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kết hợp công nghệ Nano bạc kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra chương trình, trong 3 ngày vàng 11/11, 20/11 và 25/11 từ 9 giờ đến 16 giờ sẽ áp dụng mức ưu đãi cực kỳ lớn cùng quà giá trị. Trong đó đệm bông tinh khiết giảm 35% và các bộ sưu tập chăn ga gối giảm 20%

Sông Hồng - Hơn hai thập kỷ chăm sóc giấc ngủ của người Việt

Suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn giữ vững triết lý vì “giấc ngủ vàng” chất lượng cho hàng triệu người. Thương hiệu đang ngày một khẳng định vị thế là hàng Việt Nam chất lượng cao, luôn nằm trong top lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng bởi sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và chỉn chu trong từng sản phẩm.

Một mặt nâng cao chất lượng những sản phẩm hiện có, mặt khác luôn tìm tòi, sáng tạo để ra mắt các bộ sưu tập mới đáp ứng thị hiếu ngày một cao của mọi đối tượng khách hàng hiện nay. Luôn đặt khách hàng là trọng tâm đồng thời tối ưu trải nghiệm của người dùng, các sản phẩm của Sông Hồng còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ giấc ngủ như dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết Back Essential, Thế hệ 1 và Thế hệ 3.

Hơn 20 xưởng may được hình thành, hơn 13.000 nhân viên được đào tạo chất lượng, hơn 100 nhà phân phối cùng hơn 2000 đại lý phủ rộng trên cả nước là những con số ấn tượng cho thấy quy mô, phát triển và mức độ “phủ sóng” của các sản phẩm Sông Hồng trên khắp cả nước.