Ji Yeon (T-Ara) song ca tiếng Việt \'cực chuẩn\' cùng Soobin Hoàng Sơn

Để gửi tặng sản phẩm hoàn hảo nhất đến người hâm mộ, Soobin Hoàng Sơn đã quyết định tập hát tiếng Hàn và Jiyeon cố gắng tập hát tiếng Việt cho hai phiên bản song ca "Đẹp nhất là em".

Thể hiện bài hát bằng ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ là một thử thách khá khó khăn dành cho 2 nghệ sĩ. Soobin Hoàng Sơn chỉ có đúng hai giờ để tập hát và thu âm để hoàn thành phiên bản tiếng Hàn. 

Sau khi công bố dự án âm nhạc hợp tác của Soobin Hoàng Sơn và nữ ca sĩ Hàn Quốc - Jiyeon (cựu thành viên nhóm nhạc T-ara), cộng đồng fan hâm mộ của cặp đôi luôn trông đợi ngày sản phẩm chung ra mắt. Mới đây, nhà sản xuất đã cùng lúc giới thiệu hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Việt của ca khúc song ca có tên Đẹp nhất là em. Đây là bản ballad có giai điệu dễ thương, nhẹ nhàng kể về một cặp đôi đang yêu nhau. 

Sau khi phát hành, hai phiên bản nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng người yêu nhạc, bởi khả năng hát tiếng Việt của Ji Yeon cũng như Soobin hát tiếng Hàn rất chuẩn. Được biết, để chuẩn bị cho sự kết hợp lần này, ekip của hai ca sĩ đã phải trải qua hơn một tháng trao đổi cũng như lựa chọn bài hát phù hợp. Riêng phần hình ảnh, cặp đôi đã phải hoàn thành các cảnh quay chỉ trong vòng 8 tiếng. Đây là thời gian rất ngắn để hoàn thiện một MV ca nhạc.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/21/V LIVE - [MV LYRICS OFFICIAL - Soobin x Jiyeon (Korean Ver).mp4[/presscloud]

MV Lyrics Đẹp nhất là em - Phiên bản tiếng Hàn

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/22/soobin ft ji yeon (ver VN).mp4[/presscloud]

MV Lyrics Đẹp nhất là em - Phiên bản tiếng Việt 

MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 27/7 trên kênh Vlive riêng của Soobin Hoàng Sơn. Không những vậy, Soobin và Ji Yeon sẽ lần đầu tiên biểu diễn ca khúc hợp tác này trên sân khấu V Heartbeat Live vào ngày 31/7 tới đây tại Tp.HCM.

Hoài Thu