Sự chuẩn bị kỳ công của ekip Calla dành cho “La Rosa”

CTV
Chỉ còn vài giờ nữa, “La Rosa” sẽ được xuất hiện trên sàn catwalk Cầu Hôn (Phú Quốc) trong khuôn khổ show thời trang Fashion Voyage No.5. Để chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt này, NTK Phương Linh cùng ekip Calla đã vô cùng kỳ công từ khâu vận chuyển, bảo quản từng mẫu thiết kế đến các chi tiết nhỏ khác.

Day 1 - 05/04 - Cách giờ G 03 ngày: Ekip Calla đáp sân bay Phú Quốc, mang theo 58 kiện hàng lý cất giữ giấc mơ của hàng triệu cô gái.

Một góc fitting room do NTK Phương Linh set up tại Phú Quốc. Đây vừa là nơi bảo quản và chăm sóc các thiết kế một cách tốt nhất cho đến khi xuất hiện trước công chúng, vừa là nơi NTK tiếp tục làm việc, hoàn thiện các mẫu váy trong những ngày cận kề show diễn, để khi bước lên sàn catwalk “La Rosa” sẽ chinh phục trái tim của giới mộ điệu và tất cả những ai yêu thời trang.

Các thiết kế “La Rosa” liên tục được các nghệ nhân thủ công Calla tinh chỉnh, hoàn thiện để hoàn hảo nhất trong khoảnh khắc xuất hiện trước công chúng.

Các mẫu thiết kế đã được chuẩn bị chu đáo để người mẫu sải bước trên sàn diễn Cầu Hôn dài 810 mét đầy thơ mộng và lãng mạn.

Ekip Calla hé lộ một số hình ảnh tại Calla fitting room Phú Quốc.

Hậu trường fitting trước giờ G! Chiều nay bạn có hẹn với “La Rosa” tại Cầu Hôn, Phú Quốc.