Sự thật về mẹ đơn thân cưới Ưng Hoàng Phúc: Từng sống trong một cái chòi, chân lở hết vì nước dơ

CTV
Kim Cương cho biết bố mẹ mình làm hoài vẫn thiếu ăn, thường xuyên phải đi mượn gạo.

XEM VIDEO: Vợ Ưng Hoàng Phúc kể quá khứ khó khăn.

Cựu siêu mẫu Kim Cương hé lộ quá khứ ít người biết

Võ Kim Cương sinh năm 1986 tại Cần Thơ, từng đoạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008. Cô cũng tham gia diễn xuất trong một số phim như Dục vọng, Ngũ quái cô nương, Sỏi đá cũng biết yêu… Kim Cương từng đổ vỡ hôn nhân và có một con trai riêng. Năm 2018, siêu mẫu gây chú ý khi làm đám cưới với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sau nhiều năm hẹn hò. Tổ ấm của cặp đôi có thêm 1 trai 1 gái. Người đẹp đã từ bỏ sự nghiệp siêu mẫu và trở thành quản lý của chồng, dành thời gian vun vén tổ ấm.

Mới đây trong series Kim Cương kể chuyện, siêu mẫu một thời đã có những thổ lộ về quá khứ của mình. Không phải một tiểu thư, vợ Ưng Hoàng Phúc có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cô cho biết: “Kim Cương xuất thân từ một gia đình nghèo ở xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, Cần Thơ. Ba mẹ tôi làm nghề nông, buôn bán bình thường. Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã phải phụ giúp ba mẹ mình, nhiều khi đi làm bờ làm ruộng cùng ba mẹ mình luôn sau đó vào mới thay đồ đi học. 

Đó là một hành trình Kim Cương không bao giờ quên được trong cuộc đời này. Thấy mẹ mình ngày nào cũng đi ruộng về tối thui à. Nhiều khi không có gạo ăn, phải đi mượn gạo, hôm thì mượn nhà bác, ngày mai mượn nhà chú. Cuộc sống cứ như vậy, ba mẹ làm hoài vẫn thiếu ăn”.

Cựu siêu mẫu kể xuất thân của mình.

Đặc biệt, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 tiết lộ về ngôi nhà cô từng ở: “Ngày xưa nhà Kim Cương ở giống như một cái chòi. Cái chòi đó chỉ có một cái vạt để nằm ngủ với nhau thôi. Tới mùa nước lên là nước nó ngập lên đến đầu gối luôn. Mẹ phải để các con lên cái vạt, ngồi đó. 

Một năm mình không nhớ chính xác lắm, ba mẹ mới bắt đầu sửa lại ngôi nhà của mình, làm được cái nhà lớn hơn cái chòi chút xíu, nền vẫn là nền đất. Mỗi năm đến mùa nước lũ lên thì đất thành bùn luôn, nó dơ lắm. Kim Cương đi mà cái chân lở hết trơn, ngứa lắm”.

Có từng ở trong 1 cái chòi, cứ nước lên là ngập.

Tuy trải qua những cực nhọc từ thuở nhỏ nhưng Kim Cương lại thấy quý trọng những điều đó. Mỹ nhân 3 con thổ lộ: “Nhưng đến bây giờ tới tuổi mình, ngồi nhớ lại thì đó là những kỷ niệm đẹp. Đến thời điểm này, mình cảm thấy rất trân trọng và quý thời thơ ấu được quây quần bên gia đình của mình”.

Kim Cương trân trọng quá khứ của bản thân.

11 năm làm quản lý cho chồng có lúc bế tắc, hé lộ biệt tài của con trai

Cũng trong một video gần đây, Kim Cương tâm sự về công việc làm quản lý cho Ưng Hoàng Phúc: “Kim Cương quản lý anh Phúc tính ra được 11 năm rồi. Anh Phúc là một trong những người khó tính và chỉn chu từng li từng tí một. Để tôn trọng khán giả của mình thì lúc nào anh cũng rất chỉn chu và Kim Cương cũng phải vậy. Đại diện anh đi làm việc cũng phải kỹ càng trong giao tiếp, chuẩn mực trong công việc thì những đối tác của mình họ mới thấy được sự chuyên nghiệp của một người quản lý cho ca sĩ như thế nào”.

Người đẹp luôn đồng hành cùng chồng trong cả cuộc sống lẫn công việc.

 Bà mẹ 3 con dí dỏm tiết lộ tài năng cho công ty của mình sắp tới là Johnny Quốc Minh - con trai chung của cô và Ưng Hoàng Phúc: “Bây giờ cậu đã bắt đầu muốn nối nghiệp ba được rồi đó nha. Johnny có thể đàn, hát và hơn ba ở chỗ biết đàn. Ba đàn không giỏi lắm đâu, còn Johnny đang đàn được tất cả các bài của ba rồi hát nữa. 

Cho nên bây giờ mẹ phải kỹ lưỡng hơn, chỉn chu hơn, chuyên nghiệp hơn nữa, đặc biệt là phải cập nhật để sau này mình làm cho con mình là Johnny. Lớp nhỏ đi lên thì mình cũng phải cập nhật những cái mới để mình quản lý cho Johnny thật là tốt”.

Kim Cương cho biết con trai Johnny hơn ba Phúc ở chỗ biết đàn.

Là trợ lý đặc biệt cho chồng, Kim Cương cho biết từng quần áo, đồ đạc của Ưng Hoàng Phúc, cái gì cũng tới tay cô hết và đi diễn cùng ông xã. Khi đi cùng, cô có thể make up, làm tóc, chuẩn bị quần áo rồi đối ngoại cho chồng. Người đẹp tâm sự: “Trong cánh gà, mình coi ổng hát, mà ổng hát bằng cả trái tim của ổng. Thì mình thấy là, anh ấy vẫn còn hào quang, hào quang vẫn tỏa sáng và mình nghĩ rằng mình phải học hỏi, phải làm tốt hơn để làm sao hình ảnh của anh quay trở lại nghệ thuật mạnh mẽ. Bằng chứng là Phúc và Kim Cương đã làm được điều đó. 

Chúng tôi nghĩ rằng, sau trận bạo bệnh thoát vị đĩa đệm tái phát lần thứ 5 là xong rồi đó nhưng cuối cùng thì cũng đã quay trở lại được, đã đi hát được. Chúng tôi từng bế tắc và không nghĩ rằng anh sẽ không thể nào mặc được lại những bộ đồ vest được thiết kế, may riêng cho mình nhưng cuối cùng đã làm được rồi mọi người ạ”.

Cô tâm sự hai vợ chồng từng bế tắc khi Ưng Hoàng Phúc tái phát thoát vị đĩa đệm lần thứ 5.

Vừa là bạn đời, vừa là cánh tay phải của chồng, bận rộn là thế nhưng Kim Cương vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ sau 3 lần sinh nở và ở lứa tuổi U40. Gần đây cô tâm sự: “Nhiều người nói là không cần suy nghĩ nhiều thì mới trẻ được. Nhưng Kim Cương lại nghĩ khác. Mình có 3 bé rồi, công việc nhiều, tất bật, làm nhiều chi nhánh rồi quản lý công việc ca hát của anh Phúc nữa nhưng tôi vẫn cảm thấy rất cân bằng với cuộc sống của mình”.

Cô có chế độ ăn uống chuẩn mực, tập luyện và làm việc với khối lượng dày đặc. Cựu siêu mẫu cho rằng: “Mình phải tươi tắn, yêu đời lên thì cái hào quang, may mắn mới đến với mình”. Bên cạnh đó, Kim Cương thừa nhận: “Anh Phúc cũng là một phần giúp cho Kim Cương luôn tươi trẻ đó nha”.

Người đẹp cho biết tươi trẻ một phần nhờ chồng.

Gần đây, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay chồng và thổ lộ: “Hạnh phúc không phải là được nhiều người yêu, mà là được gặp một người có thể yêu đến suốt đời này. Bên cạnh nhau 12 năm, vẫn mặn nồng như ngày đầu đó gọi là yêu”.

Cô cho biết mình đang yêu một  lúc 4 người: “Kim Cương yêu 1 lúc 4 người? Nơi đó gọi là gia đình nhỏ... Là nơi ấm áp nhất, nơi tình yêu không bao giờ nguội... là nơi làm động lực cho Kim Cương không ngừng cố gắng... là nguồn động viên mạnh mẽ nhất. Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc lớn, một mái ấm đơn sơ, một hạnh phúc êm đềm”.

4 người mà Kim Cương luôn yêu.