Sữa France be’be’ bio - thành phần dinh dưỡng vàng giúp cho con khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời

Cha mẹ nào cũng luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Nhất là khi trẻ ở giai đoạn dưới 3 tuổi thì càng cần phải chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ hơn. Dinh dưỡng cho trẻ trong thời kì này vô cùng quan trọng nên cha mẹ luôn đắn đo suy nghĩ để lựa chọn ra sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng của bé giúp con phát triển toàn diện về trí não và thể chất.

Tại sao nên cho bé sử dụng thành phần từ nông nghiệp hữu cơ?

Trong một nghiên cứu khác của trường Đại học Washington khẳng định sử dụng thực phẩm hữu cơ giúp giảm các nguy cơ tiềm tàng từ chất hóa học đến 94%. Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ cũng giúp giảm đáng kể các nguy cơ về dị ứng ở trẻ nhỏ, nhất là trong hai năm đầu đời. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ nhà sản xuất đưa ra dòng sữa bột hữu cơ France BeBe Bio với thành phần 100% organic.

Được sản xuất từ sữa của những con bò chăm sóc theo phương pháp hữu cơ trải qua rất nhiều công đoạn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò, phương pháp chăm sóc, nguồn thức ăn,... cho đến môi trường sống và quy trình sản xuất khép kín sau thu hoach cũng đều phải tuân theo những nguyên tắc của phương pháp hữu cơ. Giống bò tuyển chọn để cung cấp sữa hữu cơ được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt, nhằm chọn được giống có khả năng thích ứng được với điều kiện môi trường và khí hậu để đảm bảo bò có sức khỏe tốt, ít có nguy cơ nhiễm bệnh để cho ra nguồn sữa sạch và tốt nhất.

Thức ăn của bò sữa hữu cơ là nguồn cỏ nuôi trồng tự nhiên không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản hay chất tạo màu và không có hạt giống biến đổi gen (GMO). Vào mùa đông, khi cỏ tươi ít hơn thì bò được ăn cỏ khô hoặc ngũ cốc. Bò sữa được nuôi một cách tự nhiên nhất, tránh dùng kháng sinh, chỉ có thể sử dụng thuốc chống ký sinh trùng khi thật sự cần thiết.

Không chỉ quy trình nuôi bò sữa hữu cơ, mà cam kết tất cả thành phần đều từ nông nghiệp hữu cơ. Quy trình phải đảm bảo tránh mọi nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm kim loại nặng hay bất kì một thành phần vật lý - hóa học không cho phép nào khác thâm nhập vào sản phẩm cuối cùng, trước khi đưa ra thị trường.

picture2-1690949364.jpg

Sữa France BeBe Bio được sản xuất độc quyền tại Pháp bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho sự tăng trưởng và phát triển trí não của bé.

Sữa France BeBe Bio được sản xuất độc quyền tại Pháp bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho sự tăng trưởng và phát triển trí não của bé

Điểm đặc biệt nữa ở loại sữa này là không có dầu cọ. Dầu cọ chính là thủ phạm gây táo bón ở trẻ nhỏ, nên sữa không có dầu cọ sẽ giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé hình thành, hoàn thiện, phát triển tốt hơn.

Với thành phần Bifidus được coi là lợi khuẩn cao cấp Bifidobacterium BB12 vượt trội hơn các chủng khuẩn còn lại, đây là một vi khuẩn có lợi được tìm thấy trong hệ tiêu hóa tự nhiên của trẻ bú mẹ. Giúp giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay,…

Sữa France BeBe Bio giàu omega 3(DHA) làm tăng nồng độ cholesterol tốt, giảm nồng độ triglyceride và chất béo trong máu của bé. Giúp tăng cường trí nhớ, phát triển tư duy, hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện thị lực, bảo vệ mắt của bé. Ngoài ra omega 3 cũng có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giảm mỡ máu trong gan.

Điều đặc biệt ở dòng sữa hữu cơ này là bổ sung 13 Vitamin và 12 khoáng chất. Vitamin và khoáng chất là vi chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, có nhiệm vụ tham gia vào nhiều hoạt động như cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể. Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp cho bé tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể để chống lại các virus, vi khuẩn,... và các tác nhân gây bệnh khác.

picture1-1690949341.jpgSữa France BeBe Bio được Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm kiểm định đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa France BeBe Bio được Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm kiểm định đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng nên sữa France BeBe Bio cam kết đạt tiêu chuẩn y tế khoa học. Và có giấy ủy quyền của cơ quan có thẩm quyền cấp phép được lưu hành tại Việt Nam.

picture3-1690949364.jpg

Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Pháp kiểm định và xác nhận sữa France BeBe Bio là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thiết yếu về sức khỏe và an toàn theo quy định(EC) số 178/2002.

Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Pháp kiểm định và xác nhận sữa France BeBe Bio là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thiết yếu về sức khỏe và an toàn theo quy định(EC) số 178/2002. Đây là quy định của Nghị viện Châu Âu và của hội đồng ngày 28/1/2002 quy định các nguyên tắc và yêu cầu chung của Luật thực phẩm, thành lập Cơ quan An toàn thực phẩm Châu Âu và quy định các thủ tục trong các vấn đề an toàn thực phẩm.

PV