Tại sao nên đặt tiệc cưới tại nhà của The Catering?

CTV
Đặt tiệc cưới tại nhà đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài việc tiết kiệm chi phí thì tổ chức cưới ở nhà cũng có cảm giác ấm cúng hơn. Tuy nhiên mỗi hình thức đặt tiệc cũng kèm theo những vấn đề riêng. Do đó khi chọn đặt tiệc cưới ở nhà thì đừng quên những lưu ý sau nhé.

Những lưu ý đừng quên khi đặt tiệc cưới tại nhà

Dịch vụ đặt bàn tiệc cưới ngay tại nhà cũng đòi hỏi rất nhiều yếu tố không kém gì so với đám cưới nhà hàng. Chính vì vậy nếu cô dâu hay chú rể đang muốn tổ chức đặt tiệc cưới tại nhà thì lưu ngay những gợi ý này nhé.

Xác định phong cách tiệc cưới càng sớm càng tốt

Không chỉ riêng đặt nhà hàng tiệc cưới, đối với đám cưới tại nhà cũng cần phải chú ý đến phong cách tiệc. Sang trọng, đẳng cấp hay cổ điển, đơn giản, ấm cúng… bất kể là chủ đề gì sẽ tùy thuộc vào các cặp đôi. Nhưng lưu ý phải xác định phong cách tiệc càng sớm càng tốt. Khi đó thời gian chuẩn bị sẽ nhiều hơn đảm bảo tránh sai sót, tiết kiệm chi phí tổ chức.

Thực đơn nấu tiệc cưới tại nhà

Món ăn đa dạng đủ phong cách từ Âu sang Á

Tiếp theo chính là phần rất quan trọng - ẩm thực tiệc cưới. Hãy lựa chọn dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà chuyên nghiệp. Vì khi đó bất kể là chất lượng món ăn hay an toàn thực phẩm đều được đảm bảo. Trong thực đơn nấu tiệc cưới tại nhà, hãy có ít nhất từ 6 món trở lên, bao gồm khai vị và tráng miệng. Lưu ý hãy ưu tiên các món ăn không quá kén người ăn để thực khách vui vẻ thưởng thức nhé.

Tính toán số lượng khách tham dự tiệc

Số lượng khách sẽ ảnh hưởng đến chi phí đặt tiệc cưới tại nhà. Tất nhiên so với nhà hàng, tiệc cưới tại nhà đã tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Nhưng dù sao vẫn phải tính toán lượng khách tham dự tiệc. Gợi ý là kê thêm bàn phòng trường hợp thiếu hoặc không đủ thức ăn. Lưu ý đừng để dư quá nhiều bàn nhé, lãng phí tiền không đáng đấy.

Lựa chọn quần áo thích hợp với tiệc cưới tại nhà

Trang phục chắc chắn là yếu tố quan trọng đối với các cặp đôi trong ngày trọng đại. Nhưng đặt tiệc cưới tại nhà thường sẽ có nhiều hạn chế hơn so với nhà hàng, đặc biệt là không gian tổ chức. Hơn nữa rất nhiều yếu tố phát sinh ngoài dự tính khi đặt tiệc cưới ở nhà. Do đó các cặp đôi nhất là cô dâu nên chọn váy phù hợp. Cách tốt nhất là kiểu váy đơn giản, không quá rườm rà để thuận tiện di chuyển.

Chọn dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà uy tín

Chọn dịch vụ uy tín để ngày vui thêm trọn vẹn

Nếu muốn tổ chức tiệc cưới tại nhà thành công và tiết kiệm thì hãy cân nhắc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Họ sẽ có kinh nghiệm và nguồn lực đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, đúng yêu cầu. Hơn nữa tiết kiệm được một khoản phí để bạn an tâm tận hưởng ngày vui cuộc đời.

Dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà trọn gói The Catering

Chất lượng món ăn thơm ngon, đảm bảo an toàn

Đặt tiệc cưới tại nhà trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều cặp đôi vì cảm giác ấm cúng và tiết kiệm chi phí. Nhưng nhiều người lại sợ công đoạn nấu nướng tiệc phức tạp. Thay vì tốn công sức sao không chọn dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà uy tín của The Catering thuộc Gia Bảo Group.

Tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn đảm bảo bàn tiệc cưới đủ đầy, thơm ngon chính là tiêu chí của The Catering. Khi sử dụng dịch vụ đặt tiệc cưới tại nhà của The Catering các cặp đôi sẽ nhận được:

- Thực đơn phong phú (các món Âu hay Á) đều đảm bảo đáp ứng nhu cầu của gia đình.

- Giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon và an toàn.

- Đội ngũ giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện bàn tiệc cưới tại nhà cho rất nhiều cặp đôi.

- Nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình, báo giá chi tiết cho khách hàng. Tuyệt đối không cố tình phát sinh chi phí ngoài.

Đặt tiệc cưới tại nhà ngày càng trở thành dịch vụ phổ biến. Trong đó The Catering tự hào khi cung cấp dịch vụ nấu tiệc cưới tại nhà cho nhiều cặp đôi. Đến với The Catering bạn sẽ nhận được một bàn tiệc cưới thơm ngon, ấm cúng và an toàn. Hãy để The Catering có cơ hội phục vụ bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé.

The Catering Party & Event Service

Địa chỉ: Số 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Wesite: https://thecatering.vn

Điện thoại: (028)3 944 6879

Hotline: 0934.551.788 - 0906.228.255

Email: Thecatering.vn@gmail.com