Tại sao nhiều khách hàng chọn máy chế biến thực phẩm thương hiệu NEWSUN?

CTV
Điện máy NEWSUN là một trong những đơn vị có tên tuổi trong ngành sản xuất, xuất nhập khẩu và phân phối máy chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Thương hiệu đang ngày càng làm hài lòng và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.

5 lý do khách hàng chọn mua máy chế biến thực phẩm NEWSUN

Đơn vị trực tiếp sản xuất & nhập khẩu sản phẩm chất lượng

Một trong những lý do quan trọng ở NEWSUN mà khách hàng hài lòng là tất cả các sản phẩm đều do công ty trực tiếp sản xuất tại xưởng hoặc nhập khẩu từ nhà máy, không qua trung gian nên giá cạnh tranh.

Tại đây, các thiết bị đều có nguồn gốc rõ ràng. Nhiều sản phẩm đã được thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Máy chế biến trước khi đưa tới tay khách hàng đều được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Điều này thể hiện sự chủ động, chuyên nghiệp của đơn vị với từng sản phẩm bán ra.

Chất liệu chế tạo máy cao cấp

Các sản phẩm NEWSUN phân phối được chế tạo từ các chất liệu cao cấp như inox 304, inox 201,... Máy được chế tạo tỉ mỉ từ tới từng mối hàn gò, kết hợp với vật liệu có tuổi thọ cao. Từ đó, thiết bị có thể duy trì được vẻ ngoài sáng bóng, không han gỉ dù đã sử dụng nhiều năm. Đây chính là một trong những lý do quan trọng khiến khách hàng chọn NEWSUN làm nơi đặt niềm tin vào.

Đa dạng model máy

Mỗi năm, NEWSUN luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm máy chế biến thực phẩm thiết kế mới, phù hợp đáp ứng tốt hơn nhu cầu thực của người dùng. Với từng loại máy, thương hiệu này cũng đa dạng model, nhiều mức năng suất khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thiết kế máy tối ưu công năng, diện tích

Ưu điểm nổi bật mà khách hàng đánh giá cao ở NEWSUN là sản phẩm tối ưu công năng, mang lại hiệu quả cao khi vận hành.

Mỗi mẫu máy được NEWSUN sản xuất ra đều có đội ngũ kỹ thuật viên nghiên cứu kỹ càng để tối ưu tính năng. Các sản phẩm đảm bảo vận hành ổn định, năng suất cao và mang lại nhiều lợi ích nhất.

Ngoài những mẫu máy có sẵn, công ty cũng thiết kế các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, cho ra đời thiết bị phù hợp tới 99% với không gian và nhu cầu của người dùng.

Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt

Điện máy NEWSUN cũng đã chinh phục khách hàng bằng chính sách bảo hành từ 12 tháng phần điện và 3-6 năm với các mối gò hàn inox. Hơn nữa, dịch vụ hậu mãi, bảo hành bảo trì tại đây cũng luôn thuộc top đầu thị trường Việt Nam. Bởi đội ngũ kỹ thuật viên tại đây có tay nghề cao, xử lý lỗi nhanh và triệt để. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách 24/7 giúp công việc kinh doanh của bạn không bị gián đoạn.

Những mẫu máy chế biến được chọn nhiều nhất tại NEWSUN

Nồi nấu phở

Việt Nam nổi tiếng với các món có nước dùng nên không quá khó hiểu khi nồi nấu phở được nhiều người mua nhất. Sản phẩm được NEWSUN chế tạo từ inox 304 cao cấp, độ bền cao, không gian gỉ. Nồi trang bị bộ thanh nhiệt công suất lớn, có thể điều chỉnh nhiệt độ to nhỏ dễ dàng nên rất thuận tiện. Đặc biệt, thiết kế tối ưu, có lỗ thông hơi giúp nước dùng trong hơn.

Nồi nấu rượu

Nồi nấu rượu chưng cất rượu tự động, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Đặc biệt, nồi vận hành bằng điện, cài đặt thông số dễ dàng giúp các mẻ rượu có chất lượng ổn định và đồng đều. Hơn nữa còn có thể loại bỏ được tình trạng khê rượu, phì hơi,...

Tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp NEWSUN được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi khả năng nấu cơm và hấp thực phẩm đa năng. Tủ hấp được trang bị bảng điều khiển cài đặt được thời gian và nhiệt độ nấu hấp dễ dàng. Bên cạnh đó, tủ được làm hoàn toàn bằng inox 304, độ bền và khả năng chống han gỉ vượt trội.

Ngoài 3 dòng sản phẩm trên, máy thái thịt NEWSUN cũng là thiết bị được dùng rất nhiều trong các nhà hàng, quán phở hay cơ sở chế biến lớn.

Trong rất nhiều các đơn vị cung cấp máy chế biến thực phẩm, NEWSUN là thương hiệu uy tín được chính khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và công ty, bạn có thể tới trực tiếp chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ qua:

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255

Website: https://dienmaynewsun.com

Với những thông tin trên đây, hy vọng người dùng sẽ thật sáng suốt để lựa chọn được cho đơn vị của mình loại máy tốt và phù hợp nhất với nhu cầu!