Tài tử Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với "đàn chị" Kim Tae Hee

Dù đã bên nhau cả thập kỷ và có 2 con nhưng cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn tình tứ như ngày đầu mới yêu.

Mới đây, trong video mới trên YouTube cá nhân, Bi Rain đã tâm sự về chuyện cuộc sống, hôn nhân với khách mời Ra Seon Wook. Khi được hỏi: "Cảm giác kết hôn với đúng người là như thế nào?", Bi Rain đã trả lời rằng: "Chắc chắn sẽ có lúc cậu cảm thấy 'À, đây đúng là người đó rồi'. Có lúc tôi cảm thấy điều đó khi gặp cô ấy, hoặc khi ở một mình. Tôi có cảm giác rõ ràng người đặc biệt đó chính là cô ấy". Câu trả lời của Bi Rain khiến nhiều khán giả muốn "tan chảy" vì quá đỗi ngọt ngào.

Giải trí - Tài tử Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với 'đàn chị' Kim Tae Hee

Trong giới giải trí Hàn Quốc, Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành hình mẫu lý tưởng.

Đều là ngôi sao hạng A làng giải trí Hàn Quốc nhưng phải đến năm 2012, họ mới lần đầu gặp nhau tại một buổi quay quảng cáo. Ngay từ giây phút đầu gặp mặt, Bi Rain đã biết chắc đây chính là cô gái của cuộc đời anh. Nam ca sĩ ấn tượng với Kim Tae Hee vì cô tự mình đi tất và rất quan tâm đến nhân viên, chứng tỏ nữ diễn viên là một cô gái tốt. Những chi tiết nhỏ này đã khiến Bi Rain thầm yêu cô suốt cả một năm trời rồi mới dám ngỏ lời hẹn hò với nàng.

Tuy nhiên, ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn đã từ chối lời tỏ tình của Bi Rain đến tận 5 lần. Ở thời điểm đó, Kim Tae Hee nghĩ rằng Bi Rain đào hoa, hẹn hò với nhiều cô gái và là người thiếu chân thành. Nam ca sĩ cho biết, anh bị từ chối nhiều đến mức không còn cảm thấy bị tổn thương nữa. Cuối cùng, Bi Rain đã giành được trái tim mỹ nhân sau khi giải thích rõ mọi tin đồn về mình, chinh phục Kim Tae Hee bằng tình cảm chân thành.

Giải trí - Tài tử Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với 'đàn chị' Kim Tae Hee (Hình 2).

Ảnh cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức kết hôn vào năm 2017. Họ đã có với nhau hai con gái chung. Sau khi lập gia đình, Kim Tae Hee ít đóng phim và dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Trong khi đó, chồng cô vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực trong cả hai lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Giải trí - Tài tử Bi Rain hé lộ lý do kết hôn với 'đàn chị' Kim Tae Hee (Hình 3).

Kim Tae Hee lớn hơn Bi Rain 2 tuổi.

Sau nhiều năm về "chung một nhà" Bi Rain và Kim Tae Hee có khối tài sản "khủng". Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Tae Hee hiện sở hữu khối tài sản khoảng 16 triệu USD trong khi chồng cô - Bi (Rain) nắm trong tay khoảng 55 triệu USD và trở thành một trong những người giàu nhất Hàn Quốc. Theo Seoulspace, cùng ca sĩ PSY, Siwon của nhóm Super Junior và một số nghệ sĩ Hàn Quốc khác, Bi (Rain) nằm trong danh sách nghệ sĩ hiếm hoi sở hữu hơn 50 triệu USD.

Trúc Chi (t/h theo Phụ Nữ Việt Nam, Dân Trí)