Tạm nghỉ đóng phim, Phương Oanh vẫn dư sức "dát" hàng hiệu, đi Hàn mặc đắt lấn át cả hoa hậu

CTV
Phong cách của Phương Oanh sang xịn trong từng khung hình. Từ vườn dâu cho tới bờ biển, ra cả sân trượt tuyết, mọi món đồ cô diện cũng đều đắt khó ai sánh bằng.

Những ngày đầu năm mới, nhiều mỹ nhân Việt tranh thủ đi du lịch ở các nước nổi tiếng trên thế giới. Đa số đều quyết định vi vu tới các vùng đất đón không khí lạnh, có tuyết để để tận hưởng. Hàn Quốc có lẽ là xứ sở được nhiều mỹ nhân chọn tới nhất thời điểm này. Chính vì vậy mà những màn "lên đồ" khoe sắc đầu Xuân của các bóng hồng Vbiz ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý lớn.

Náo nhiệt bậc nhất MXH có lẽ là màn "lên đồ" của Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau hơn 2 năm đăng quang thì đây có lẽ là lần hiếm hoi công chúng thấy cô mặc đồ streetstyle xịn đến thế.

Người đẹp xuống phố với nguyên cành da màu đen cool ngầu. Chân dài sinh năm 1998 điểm xuyết nền đen với phụ kiện đắt đỏ. Đó là túi xách màu vàng gold của Chanel và khuyên tai hình chiếc túi đặc trưng của Jacquemus.

Tiết trời của Seoul, Hàn Quốc đang đạt đỉnh điểm của rét đậm rét hại. Ai nấy đều phải co ro trong những chiếc áo phao đại Hàn, Thùy Tiên cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, nàng hậu đã thêm thắt cho set đồ xuống phố của mình điểm nhấn chủ yếu là phụ kiện nhỏ.

Trời lạnh không thể khoe dáng nên cách mặc thông minh chính là đầu tư phụ kiện như túi xách, bông tai hay chờm tai. Set đồ thứ 2 này, chân dài ngôi nhà Miss Grand Vietnam gây ấn tượng với chiếc túi hồng pastel của Louis Vuitton.

Tiểu Vy cũng là nàng hậu có khoảng thời gian vi vu tại Hàn Quốc trùng hợp với Thùy Tiên. Người đẹp xứ Quảng thích thú thưởng thức nhiều món ăn ngon đường phố. Cô cũng chia sẻ các khoảnh khắc mình như thể "đóng băng" dù đã mặc "ngàn" lớp áo ấm.

Hoa hậu Việt Nam 2018 ưu ái chân váy midi dài, boots cao cổ và đặc biệt là áo khoác dáng dài để giữ ấm.

Hương Giang cũng đang có chuyến du Xuân đầu năm tại xứ sở Kim Chi. Cô bay qua bay lại nơi đây khá nhiều những dịp cuối năm 2022. Dẫu vậy, nàng hậu chuyển giới vẫn chưa quen với khí hậu lạnh. Mỹ nhân diện áo trench coat rất trendy nhưng lại không dám cởi áo khoác phao đại Hàn ra vì quá lạnh.

Cô mặc kín cổng cao tường ở khắp mọi nơi. Dẫu vậy, nhờ vóc dáng nhỏ nhắn cùng body cao ráo mà Hương Giang vẫn rất hút mắt, không bị biến thành "cái phao" di động khi mặc theo style layering.

Cô cũng thích thú trải nghiệm sân trượt tuyết nơi đây với nguyên set đồ màu hồng xinh xắn. Từ nhan sắc lẫn phong cách thời trang của Hương Giang hậu chia tay mối tình thắm đượm với Matt Liu chưa bao giờ làm fans thất vọng.

Thu hút sự chú ý chẳng kém khi đi du Xuân ở Hàn Quốc còn phải gọi tên Phương Oanh và Shark Bình. Cặp đôi thoải mái đăng ảnh check in tại các địa điểm nổi tiếng và nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" lại hút sóng với mỗi bộ outfit sang xịn khi chuyển cảnh.

Độ chịu lạnh để "sống ảo" của người đẹp VTV có lẽ giỏi nhất dàn mỹ nhân kể phía trên. Trong khung cảnh đầy lãng mạn với tuyết trắng xóa, Phương Oanh như thể là nhân vật chính của bộ phim ăn khách Bản tình ca mùa Đông.

Tuy cách phối có vẻ quen thuộc qua nhiều năm nay nhưng nếu bóc giá từng món đồ trên người của Phương Oanh, có lẽ nhiều người phải "nổi da gà".

Tại đảo Nami phủ kín tuyết, cô diện "cây" hàng hiệu với áo lông Prada kết hợp áo len Dsquared cùng giày cao cổ Paris Texas tiệp màu quần. "Quỳnh Búp Bê" hoàn thiện phong cách bằng kính Versace và khuyên tai Chanel.

Nhờ có tài chịu lạnh, dám cởi áo khoác ra để "sống ảo" - điều mà các hoa hậu đi Hàn dịp này không dám, Phương Oanh xứng đáng là mỹ nhân đứng đầu bảng xếp hạng mặc đẹp. Set đồ cũng khoe khéo được đôi chân thon dài của "vợ" Shark Long Hương Vị TÌnh Thân.

Chưa hết, cô còn thích thú check in tại vườn dâu xịn của Hàn Quốc với set đồ màu trắng tôn da. Người đẹp đeo kính của Dior, lấp lánh bông tai kim cương đắt đỏ.

Khi đến bãi biển Jumunjin, nữ diễn viên cũng diện boot da phối cùng quần skinny giữ ấm. Là một fan của phim truyền hình Hàn Quốc, cô rất phấn khích khi tận mắt nhìn thấy khung cảnh của những mối tình lãng mạn trên phim.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Quỳnh Búp Bê chuyển cảnh liên tục với cách phối khoe đôi chân cùng vòng 3 căng tràn. Set đồ màu tím mộng mơ, trẻ trung từ mũ nồi cho tới khăn quàng cổ.

Item duy nhất người ta thấy cô diện lại chính là chiếc áo phao ôm dáng này. Món đồ này đã từng được cô diện khi đi du lịch châu Âu trước đó nay lại được trưng dụng khi đi sông băng câu cá.

Cách phối tuy đơn giản chỉ 2 màu trắng đen cơ bản nhưng lại nịnh da, nịnh mặt hết nấc của mỹ nhân VTV.