Tăng Thanh Hà quay con gái 5 tuổi, thấy rõ sở thích của cháu nội gia tộc 3000 tỷ

Loạt khoảnh khắc Tăng Thanh Hà đăng tải về con gái cưng Chloe đang khiến dân tình thích thú, ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà trở thành con dâu của gia tộc nghìn tỷ. Cuộc sống của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng dù bản thân cô đã rời xa showbiz. Ít giờ trước, Tăng Thanh Hà chia sẻ thói quen khác với nhiều đứa trẻ cùng tuổi của con gái cưng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Cụ thể, trong loạt clip ngắn "ngọc nữ" mới đăng tải trên Instagram, cô bé Chloe Nguyễn 5 tuổi luôn xuất hiện cùng các cuốn sách. Ở bất kỳ đâu và bất cứ tư thế nào, con gái Hà Tăng đều đang đọc sách. Thêm một điều đặc biệt nữa, những cuốn sách Chloe Nguyễn đọc đều là sách tiếng Anh dù cô bé mới lên 5. 

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà quay lén con gái cưng, ghi được cảnh cô bé đọc sách mọi lúc mọi nơi.

Nhiều người trầm trồ khi thấy những cuốn sách Chloe Nguyễn đọc đều là tiếng Anh.

Đây cũng không phải lần đầu Tăng Thanh Hà khoe sở thích đọc sách của con gái. Hồi cô bé 4 tuổi, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã đăng ảnh con bên cạnh những cuốn sách, cho biết đọc sách là thói quen mỗi sáng của Chloe.

Có thể thấy "tiểu công chúa" nhà Tăng Thanh Hà dù chưa học lớp 1 nhưng đã chăm đọc nhiều loại sách khác nhau. Chủ đề cô bé lựa chọn thường là động vật, thiên nhiên, truyện cổ tích. Do được học và giao tiếp tiếng Anh từ bé nên có vẻ như Chloe Nguyễn đã rất thành thạo ngôn ngữ này. Cô bé chọn đọc nhiều sách ảnh bằng tiếng Anh với hình thù, chữ viết ngộ nghĩnh. 

Từ năm 4 tuổi, Chloe Nguyễn đã chăm đọc nhiều thể loại sách khác nhau. Đó là thói quen mỗi sáng của cô bé.

Một lần khác, trên Instagram của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh con gái Chloe Nguyễn đang cặm cụi viết. Cô bé dùng tiếng Anh hoàn toàn, nét chữ rắn rỏi, cứng cáp, đang ghi chép cảm xúc của mình vào cuốn nhật ký.

Kèm theo đoạn clip, "bà mẹ 3 con" tiết lộ: "Cô gái 4 tuổi, thích đọc sách, 1 buổi sáng có thể đọc 5 - 6 quyển sách (sách thiếu nhi) và thích viết nhật ký. Mẹ yêu em". Sau khi chia sẻ, đông đảo người hâm mộ đều thể hiện sự bất ngờ khi con gái "ngọc nữ màn ảnh Việt" có thể viết sớm và viết hoàn toàn bằng tiếng Anh như vậy.

"1 buổi sáng có thể đọc 5 - 6 quyển sách (sách thiếu nhi) và thích viết nhật ký", Tăng Thanh Hà tự hào nói về con gái cưng.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà có 3 con là Richard Nguyễn, Chloe Nguyễn và bé út Mason. Nữ diễn viên nhiều lần đăng tải hình ảnh các con tự chế đồ chơi, phụ giúp bố mẹ làm việc nhà, rửa chén, tưới cây…

Không chỉ Chloe Nguyễn, mà con trai cả của Tăng Thanh Hà là Richard Nguyễn cũng rất ngoan ngoãn, tự lập. Cậu bé có thể tự tay vào bếp làm đồ ăn sáng, chăm sóc vườn rau giúp mẹ. 2 anh em "nói không với thiết bị điện tử", yêu thích thiên nhiên, lại rất tình cảm, thường xuyên viết thư tay gửi bố mẹ và nói lời yêu thương với bố mẹ mỗi ngày. Tăng Thanh Hà từng khoe cảnh con gái thấy bát đũa trong bồn đã tự rửa mà không cần ai nhắc nhở.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà có 3 người con, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chính thức hé lộ diện mạo 3 bé.

Nhiều lần Tăng Thanh Hà khoe các con tự chế đồ chơi, phụ giúp bố mẹ làm việc nhà, rửa chén, tưới cây…

CÔNG TUẤN