Thẩm mỹ viện quốc tế Parila - Sứ mệnh kiến tạo nhan sắc, tri thức, sự tự tin cho phụ nữ 

Sáng ngày 26/11/2023 vừa qua tại địa chỉ 316-318 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4 quận 3, thẩm mỹ viện quốc tế Parila đã tổ chức buổi lễ khai trương long trọng, chính thức ghi tên và trở thành ngôi sao sáng của ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

Parila International Clinic & Academy - Hình thành trên nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, chuyên sâu

Dù chỉ mới chính thức có mặt trên thị trường một thời gian ngắn nhưng ít ai biết được Thẩm mỹ viện Quốc tế Parila chính là một thành viên trong hệ sinh thái hùng mạnh CNL Group với thương hiệu dòng mỹ phẩm thiên nhiên CNL Natural, nhà máy dược mỹ phẩm CNL Việt Nam. Nơi đây đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, an toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ở phân khúc cao cấp mang về doanh thu hàng triệu đô mỗi năm. 

Đằng sau Parila chính là đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, an toàn và lành tính.

Các dòng mỹ phẩm thuần thiên nhiên của CNL Natural sản xuất 

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc da, tóc, điều trị nám mụn tàn nhang, sẹo rỗ được bảo trợ chuyên môn bởi bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da. Đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao đã từng có kinh nghiệm nhiều năm về chăm sóc da, chăm sóc tóc, có nhiều kỹ thuật viên từng làm chủ spa, chủ clinic, giảng viên các trường đào tạo thẩm mỹ lớn tại Sài Gòn đã hội tụ tại thẩm mỹ viện Parila để sẵn sàng kiến tạo sắc đẹp, đảo ngược lão hoá giúp các chị em luôn tự tin, rất thần thái, “rất Paris”. 

Tại Parila Clinic cung cấp các dịch vụ: Điệp khúc phê pha, Giọt sương huyền bí, Bí mật hồng nhung, Vẽ phượng hoàng, Nét điêu linh, Nét lụa thời gian, Đường cong mỹ miều. Đây hứa hẹn là những dịch vụ xu thế làm đẹp cho phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc.

Ban lãnh đạo tài ba được dẫn dắt bởi chủ tịch Phạm Nết (Nết Chic)  - nhà lãnh đạo với tầm nhìn sáng tạo và tài năng

Chủ tịch Phạm Nết là nữ doanh nhân trẻ có nhiều thành tích đáng nể. Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và sự nhạy bén trong kinh doanh của mình, ở tuổi đời còn khá trẻ chị Nết Chic đã gây dựng và chèo lái 3 thương hiệu thuộc tập đoàn CNL Group phát triển thành công, rực rỡ. 

Chủ tịch Phạm Nết tài sắc vẹn toàn của Parila International Clinic & Academy 

Bên cạnh đó, Co-founder Nguyễn Thanh là chuyên gia có 8 năm trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ, chị đã đào tạo ra hàng nghìn học trò thành công trong ngành thẩm mỹ, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành đào tạo thẩm mỹ tại Việt Nam. Chị Nguyễn Thanh đã từng khởi nghiệp thành công với ngành thẩm mỹ và có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của CNL Group cùng chủ tịch Nết Chic.

Co-founder Nguyễn Thị Kim Pha là một người phụ nữ có kinh nghiệm 5 năm trong ngành thẩm mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng có được làn da đẹp đồng thời chị đã có nhiều sự đóng góp tích cực cùng chủ tịch Phạm Nết trong hành trình phát triển CNL Group. 

Ngoài đội ngũ ban lãnh đạo vô cùng tâm huyết, Parila Clinic còn có sự đầu quân của chuyên gia cố vấn thương hiệu Thạc sĩ Nguyễn Hữu Khoa, anh đã từng có 5 năm kinh nghiệm cố vấn thương hiệu, cố vấn chiến lược marketing, cố vấn vận hành, tư vấn bán hàng giúp cho nhiều thương hiệu lớn đạt được mục tiêu. Anh chia sẻ: “Parila chắc chắn là một thương hiệu lớn nên anh không thể bỏ lỡ cơ hội làm việc ở một môi trường năng động và chuyên nghiệp như vậy.”

Chị Nết Chic chia sẻ, Parila là thương hiệu mà tất cả các CEO, các thành viên, đã chuẩn bị rất kỹ càng để ontop thị trường Việt Nam. Toàn bộ nhân sự của Parila cùng ban lãnh đạo dành rất nhiều sự tâm huyết với mong muốn đem đến địa chỉ làm đẹp uy tín, cao cấp, riêng biệt mang bản sắc riêng cho chị em phụ nữ. Khi đến với Parila, bạn không chỉ đẹp về nhan sắc mà còn mang vẻ đẹp nội tâm, độc lập, tự tin và đầy khí chất. Với niềm khao khát cháy bỏng, mãnh liệt, chủ tịch Phạm Nết- Nết Chic đã đặt ra tầm nhìn chiến lược thẩm mỹ viện Parila sẽ trở thành chuỗi thẩm mỹ với chất lượng thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam và tiến tới thành lập bệnh viện thẩm mỹ chuyên nghiệp trong 5 năm tới. 

Thẩm mỹ viện Quốc Tế Parila - Thực hiện sứ mệnh “Trao sắc đẹp, nhận yêu thương”

Với sứ mệnh điêu khắc nét đẹp hài hoà phù hợp với từng khách hàng Thẩm mỹ viện Parila sẽ mang tới cho quý khách vẻ đẹp được “cá nhân hoá” không hòa trộn hay tương đồng với bất kỳ ai. Vẻ đẹp đó chỉ thuộc về riêng bạn, mang màu sắc của riêng bạn. Đội ngũ ban lãnh đạo Parila luôn tâm niệm: Sắc đẹp chính là chìa khoá để mở ra cánh cửa của sự tự tin, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Vì vậy sứ mệnh “Trao sắc đẹp, nhận yêu thương” sẽ luôn song hành trong quá trình đổi mới và phát triển của thẩm mỹ viện Parila. 

Ông Đỗ Xuân Cương Chủ tịch CNL Group và bà Phạm Nết Chủ tịch Parila International & Academy cùng chụp hình trong buổi khai trương Parila Hồ Chí Minh 

Parila - Trải nghiệm làm đẹp tinh tế trong không gian của hơi thở Paris - Pháp

Parila với không gian thiết kế sang trọng mang hơi thở của Paris- Pháp, cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp kết hợp với chuỗi dịch vụ thư giãn, trị liệu, chữa lành, trẻ hoá, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và phong cách phục vụ chỉn chu chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, riêng tư, đẳng cấp. Parila clinic sẽ chăm sóc bạn sau những ngày tháng làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm nhận được sự lắng đọng của thời gian, sự thăng hoa của tâm hồn tại đây. Parila Clinic sẽ là người bạn đồng hành tin cậy và trung thành trong hành trình chinh phục sắc đẹp và dấu ấn thượng lưu của bạn.  

Parila Clinic - Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế 

Sắc đẹp thăng hoa 

Địa chỉ: 316 - 318 Nguyễn Đình Chiểu phường 4 quận 3

Hotline: 0798 58 83 83 

Facebook: https://www.facebook.com/ParilaClinic 

Website: https://thammyparila.com/