“Thần dược” đối phó với bệnh nhức xương khớp hiệu quả, an toàn

Bài thuốc gia truyền chữa xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa lâu nay luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành trong cả nước về hiệu quả mà nó mang lại.

Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân,…

Bài thuốc là sự kế thừa và sáng tạo sau nhiều năm nghiên cứu và kết hợp các loại thảo dược quý hiếm của gia đình lương y Hòa. Bài thuốc có khả năng chữa khỏi hoàn toàn các chứng bệnh đau nhức xương khớp, đem lại một hướng điều trị an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Bài thuốc của lương y Hòa có tác dụng phục hồi các sụn khớp tổn thương và là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn. Nhờ đó, thuốc không chỉ làm giảm đau tốt mà còn điều trị tận gốc căn nguyên của viêm xương khớp.

Thuốc điều trị bệnh của Lương y Triệu Thị Hòa được làm từ những thảo dược quý với dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản, thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương.

Chúng tôi có dịp trò chuyện cùng bà, bà vừa nói chuyện vừa bốc thuốc và tiếng điện thoại kêu liên tục, người thì cần tư vấn bốc thuốc, người thì hỏi cách sử dụng, thậm chí có người thì gọi thắc mắc sao vẫn chưa nhận được thuốc của bà gửi.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn chữa bệnh: 0932.284.890.

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Hòa chữa khỏi. Bệnh nhân của bà đến hàng chục nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này mà bà ghi vào sổ để theo dõi đã hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

Là một trong những bệnh nhân chữa xương khớp thành công nhờ bài thuốc bí truyền của lương y Hòa, chị Trần Thị Thúy (57 tuổi, Hải Dương) cho biết chị bị thoái hóa đốt sống lưng l3, l4, l5, đã nhiều năm, các khớp xương cũng bị thoái hóa trầm trọng khiến cơn đau tê dại kéo dài, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt. Thậm chí nhiều khi đau nhức anh không thể đi lại được. Nhiều người thân cũng giới thiệu cho chị hết phương thuốc này đến phương thuốc khác nhưng mãi đến khi gặp lương y Châu được điều trị bằng bài thuốc Nam gia truyền của nhà lương y Hòa thì bệnh tình mới thuyên giảm.

Trường hợp mẹ anh Bảy ở Hậu Giang khi đi chụp cộng hưởng từ phát hiện bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cổ và lưng, thoát vị đốt L3 – L4 – L5 – S1 chèn vào dây thần kinh dọc hai bên chân khiến chị đi lại khó khăn. Bác sĩ chỉ định chị phải mổ tuy nhiên tỉ lệ thành công là 50 – 50. Anh sợ mẹ sợ gặp phải tai biến khi mổ nên vẫn đang phân vân. May mắn có người quen giới thiệu tới lương y Hòa. Anh vui như đuối nước bắt được cọc, gọi điện nhờ lương y Hòa kê thuốc uống, chỉ sau hai tháng điều trị, lưng mẹ anh không còn đau, chân hết hẳn tê buốt. “Mình cũng không ngờ là kết quả lại tốt như vậy, mình chỉ sử dụng thuốc có một tháng.” – anh chia sẻ.

Cũng có bệnh nhân khác như anh Dũng ở Đồng Tháp bị viêm khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân mách bảo, vì điều kiện kinh tế đồng thời đau khớp gối anh không thể ông gặp trực tiếp lương y Hòa được, anh đã gọi điện kể tình trạng bệnh và nhờ bà gửi cho 1 tháng uống thuốc. Sau một tháng điều trị, anh cảm thấy gần như khỏi hẳn, tuy nhiên trong tuần đầu ông bị đau hơn do công thuốc. Đến nay, sức khỏe của anh đã hồi phục gần như hoàn toàn.

Hay như bệnh nhân Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. Anh cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, anh Tuấn lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó anh thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, anh đã gọi điện xin được tư vấn bốc thuốc. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của lương y Hòa, anh không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, anh thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh mãn tính này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc, và cảm ơn bà.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn chữa bệnh: 0932.284.890.

Nguyễn Hoa