Thanh Đoàn giỏi chuyện bếp núc khiến bụng Hà Trí Quang "vượt mặt", 2 con chung gần 2 tuổi đã biết diễn

Dù chỉ mới gần 2 tuổi, con chung của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất, được khen ngợi hết lời bởi sự đáng yêu.

Mới đây, Thanh Đoàn đã chia sẻ 1 video kể về cuộc sống hàng ngày bên Hà Trí Quang và 2 con chung Ka Ka - Muội Muội. Ngoài những lúc dành cho công việc, anh thường dành thời gian để nấu ăn cho gia đình nhỏ. Mỗi khi Hà Trí Quang thèm món gì, Thanh Đoàn cũng sẵn lòng xuống bếp, thể hiện sự đảm đang và khéo léo. Cặp đôi cũng chia sẻ công việc, người trông con hoặc đi mua nguyên liệu nấu ăn, người đảm nhận việc nấu nướng.

Thanh Đoàn chia sẻ: “Được một cái là anh Quang nhà tôi có tâm hồn ăn uống dữ lắm mà sơ hở là than mập. Hồi đó, lúc mới quen là anh ấy toàn cầm điện thoại đọc tin tức, còn bây giờ là xem những clip ăn uống, xem xong rồi kêu tôi làm mấy món đó cho ăn. Cũng may mắn là tôi biết làm rất nhiều món”.

Bên dưới bài đăng của Thanh Đoàn, nhiều khán giả đã để lại lời khen ngợi anh khéo tay. Một số bình luận nổi bật như: “Hà Trí Quang có số hưởng, bảo sao hồi đó hay khoe cái bụng tròn xoe”; “Công nhận Thanh Đoàn đảm đang quá, món gì cũng biết nấu”; “Chúc gia đình mãi hạnh phúc, yêu thương nhau”;...

XEM VIDEO: Thanh Đoàn khéo léo nấu ăn cho cả nhà.

Thanh Đoàn giỏi chuyện bếp núc, thường tự tay nấu những món Hà Trí Quang thích ăn.

Trong video được chia sẻ, Thanh Đoàn còn tự hào khoe 2 con Ka Ka và Muội Muội gần 2 tuổi đã biết diễn xuất. Bạn đời Hà Trí Quang chia sẻ: “Người ta thường nói: ‘Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh’. 2 bé mới có mười mấy tháng tuổi thôi mà ba kêu diễn cái gì cũng diễn hết. 2 đứa nhỏ nhà tôi có nhiều thứ tự biết mà không cần phải dạy”.

Thanh Đoàn tự hào khoe 2 con nhỏ tuổi nhưng đã biết diễn.

Trước đây, Thanh Đoàn từng chia sẻ nhiều video nấu ăn, mang phong cách dân dã và gần gũi, được khán giả yêu mến. Bạn đời Hà Trí Quang cho biết bản thân rất hạnh phúc khi tự tay làm những món ngon cho gia đình. Ka Ka và Muội Muội cũng thích ăn những món do ba nấu. Hà Trí Quang còn từng khoe bụng tròn xoe sau khi ăn cơm nhà, khiến khán giả “dở khóc dở cười”.

Thanh Đoàn có tài nấu nướng khéo léo.

Ka Ka và Muội Muội thích ăn những món do ba nấu.

Hà Trí Quang khoe bụng tròn xoe khiến khán giả “dở khóc dở cười”.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công khai tình cảm vào đầu năm 2022. Đến tháng 12/2022, cặp đôi sang Thái Lan để đón 2 con chung, đặt tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội. Chuyện tình cảm của cả 2 được gia đình và bạn bè ủng hộ.

Thanh Đoàn chia sẻ: “Đây là thời điểm tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất cuộc đời. Không phải vì kiếm được nhiều tiền hay thành công, mà vì ba mẹ 2 bên vẫn còn sức khỏe để tôi có cơ hội cho ông bà hưởng thụ. Đôi lúc tôi như một đứa trẻ, ước rằng thời gian mãi mãi dừng lại ở thời điểm này vì đây là giai đoạn tuyệt vời nhất. Ba mẹ 2 bên còn đầy đủ và mạnh khỏe, anh chị em đều có gia đình, các cháu đang trong độ tuổi ăn học, 2 ‘thiên thần nhỏ’ của tôi và anh Quang cũng dần lớn khôn”.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

2 con chung của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Dù bận rộn công việc, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chăm sóc cho 2 con rất chu toàn. Ông bà 2 bên cũng hỗ trợ cặp đôi trong hành trình nuôi nấng Ka Ka - Muội Muội.

Bạn đời Hà Trí Quang tâm sự: “May mắn là chúng tôi không bị áp lực cơm áo gạo tiền, vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi. Cuộc sống gia đình của chúng tôi rất thoải mái. Tôi muốn được tự tay chăm sóc con, cho các con ăn, ngủ, chơi để gắn kết tình cảm. Nếu có con rồi chỉ cần bỏ tiền ra thuê người giúp việc chăm thì chúng tôi không muốn”.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tự chăm sóc 2 con.

Sắp tới, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng tại 3 nơi. Dự kiến ngày vui của cả 2 sẽ quy tụ dàn sao Việt đình đám tham dự. Trước đó vào năm 2023, cặp đôi đã làm đám hỏi với sự chứng kiến của gia đình, người thân và bạn bè.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang sắp tổ chức đám cưới.

MINH ĐĂNG