`Thánh hài` Don Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm so kè nấu ăn mà vẫn gây cười `vô đối`

Sự xuất hiện của cặp vợ chồng "thánh hài" Lê Dương Bảo Lâm và đôi bạn thân Don Nguyễn – Âu Bảo Ngân chắc chắn sẽ làm gian bếp nhỏ của chương trình “rung lên’ bởi sự hài hước vốn có của 2 nam khách mời.

Khi chàng vào bếp đã đi được gần hết quãng đường với hàng loạt màn đấu bếp căng thẳng, hồi hộp của các nghệ sĩ Việt Nam cùng với những món ăn đặc sắc đến từ các đầu bếp danh tiếng. Xuất hiện trong tập 11 của chương trình, "thánh hài" Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra bấn loạn không biết phải nấu như thế nào cho đúng ý vợ.

Trước sự “quấy rối” không ngớt lời của Hari Won và Đại Nghĩa cùng với lời hướng dẫn nhiệt tình của bà xã Quỳnh Anh, Bảo Lâm không thể tập trung được. Ngay lập tức, anh "dằn mặt" vợ và cấm luôn cô không được lớn tiếng hay chê bai chồng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/18/Lê Dương Bảo Lâm lúng túng khi lần đầu vào bếp - Khi chàng Vào Bếp Tập 11 (18-09-2018).mp4[/presscloud]

Clip: Lê Dương Bảo Lâm lúng túng khi lần đầu vào bếp.

Không hề lép vế trước đội bạn, Don Nguyễn và Âu Bảo Ngân đã khoe ngay tài nghệ nấu nướng cực đỉnh của mình. Một người thì giỏi chuyện bếp núc từ thời cấp 2 còn một người được rèn giũa trong 4 năm đi du học.

Tuy nhiên, không có điều gì có thể đoán trước được tại Khi chàng vào bếp. Dù chăm chú lắng nghe màn hướng dẫn của đầu bếp Hiền Minh, Âu Bảo Ngân vẫn không thể nào nhớ nổi những trình tự của món “Gỏi lá Gia Lai”. Ấy vậy mà cô nàng vẫn hùng hổ “nạt nộ” bạn thân Don Nguyễn khi thấy anh chàng quá chậm chạp. Giữa tình thế rối ren khi thấy đôi bạn thân bắt đầu cãi nhau chí chóe, đầu bếp Hiền Minh liền lăn xả ngay vào bếp để hỗ trợ một vài công đoạn “khó nhằn” của món ăn.

Don Nguyễn trổ tài nấu ăn

Khi chàng vào bếp tập 11 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (18/9) trên kênh HTV7 

H.T - ảnh: Lê Nhân