Theo chân Sao Việt mang "Vu Lan hạnh phúc" về nhà cho cha mẹ

CTV
Khi có được những thành công nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật, nhiều sao Việt đã không tiếc tiền chi mạnh để báo đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha bằng những món quà có giá trị "khủng" như tặng nhà sang, xe hơi tiền tỷ hay những chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ.

Giữa cuộc sống bộn bề, lễ Vu Lan nhắc nhở mỗi người chúng ta về lòng biết ơn đối với công sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ. Đây cũng là dịp để những người con thể hiện lòng hiếu kính đến đấng sinh thành, và ai trong chúng ta cũng luôn muốn tìm một món quà thật ý nghĩa và thiết thực nhất.

Sao Việt cũng không ngoại lệ, họ sẵn sàng chi những con số khủng để có được quà tặng ưng ý báo hiếu cho đấng sinh thành. Giữa hàng ngàn món quà "khủng" mà sao Việt dành tặng cho cha mẹ, thì có nhiều sao Việt lại chọn cách thể hiện gần gũi chân thành thông qua món quà báo hiếu đầy ý nghĩa chính là sức khỏe toàn diện của mẹ cha.

Năm nay Bảo Thanh muốn dành quà tặng sức khỏe cho mẹ mình

Không hẹn mà gặp, vừa qua 3 sao Việt: Bảo Thanh, Ốc Thanh Vân, Khánh Vy đã cùng mẹ đi đến showroom của KingSport để trải nghiệm các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu và chọn ghế massage KingSport làm quà tặng cho mẹ nhân mùa lễ Vu Lan báo hiếu.

Chiếc ghế massage sẽ thay Khánh Vy chăm sóc mẹ cho những lần đi công tác xa nhà

Ốc Thanh Vân luôn muốn dành những điều tốt nhất cho mẹ

Nổi tiếng là một người luôn chi tiền khủng để mua quà tặng cho cha mẹ, lần này Đoàn Di Băng lại tạo bất ngờ khi chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe để làm món quà báo hiếu cho đấng sinh thành. Vừa qua, Đoàn Di Băng và chồng đã đích thân ghé qua showroom KingSport để tự tay chọn lựa và mua ghế massage Luxury KingSport về làm quà tặng bất ngờ cho cha mẹ.

Đoàn Di Băng muốn tự tay lựa chọn ghế massage và mang đến bất ngờ cho cha mẹ

Vì sao ghế massage KingSport được sao Việt tin dùng làm quà tặng trong Vu Lan?

Hầu hết ai trong chúng ta, kể cả sao Việt đều cũng tất bật với công việc, ít dành được thời gian cho cha mẹ. Do đó, ghế massage chính là món quà sức khỏe cho cha mẹ mà ngày càng được nhiều người tâm hơn, nhất là trong showbiz.

Ghế massage nhỏ gọn nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt, êm ái và dễ sử dụng với những người cao tuổi. Chỉ sau 15 phút thư giãn trên ghế mỗi ngày sẽ giúp ông bà, cha mẹ đỡ đau nhức, ngủ ngon và sâu giấc hơn, từ đó tinh thần sẽ trở nên phấn chấn, vui vẻ.

Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, đem lại giấc ngủ ngon cho người cao tuổi, đây còn được xem là một món quà ý nghĩa chứa đựng yêu thương mà người con đã lựa chọn và dành tặng cho mẹ cha trong dịp đặc biệt Vu Lan năm nay.

KingSport - Thương hiệu được 10 triệu gia đình lựa chọn suốt 12 năm

Mặc dù tại thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều nhãn hàng cung cấp ghế massage toàn thân, nhưng trong đó KingSport là một trong những thương hiệu đã được rất nhiều sao Việt và gia đình Việt Nam tin dùng và lựa chọn trong suốt 12 năm qua.

Với sứ mệnh đem đến cuộc sống “Giàu sức khỏe - Giàu hạnh phúc”, KingSport luôn ưu tiên hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng như ra mắt sản phẩm có công năng thực tiễn, mẫu mã đúng thị hiếu của từng phân khúc khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua việc tăng cường chất lượng bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng, phòng dịch vụ và hậu mãi... KingSport cũng tính toán việc mở rộng hệ thống 300 showroom, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng hơn nữa.

KingSport cam kết làm tròn sứ mệnh mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe để không chỉ phục vụ người Việt Nam, mà thế giới cũng sẽ đón nhận sản phẩm của doanh nghiệp.

Kingsport là nhãn hàng hàng đầu ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn Đông Dương. Hơn 12 năm phát triển, Kingsport khẳng định vị thế trên thị trường với 130 showroom trên toàn quốc và hơn 10 triệu gia đình Việt tin tưởng sử dụng.

Hệ thống Showroom trên toàn quốc: https://kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Trò chuyện cùng Kingsport: m.me/kingsportvietnam

Website: https://www.kingsport.vn/

Tổng đài miễn cước: 1800 6862

Hotline: 093 6211 210