Thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoác áo mưa tổng duyệt chung khảo phía Bắc

Trong đêm tổng duyệt diễn ra vào 21/7, trời đổ mưa nhẹ, các thí sinh thay vì mặc đúng trang phục như đêm thi chính thức đã sử dụng áo mưa trình diễn. ​
 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 1
Buổi tổng duyệt chung khảo phía Bắc với sự tham gia 38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối 21/7 tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An. Vì trời mưa nhẹ nên thay vì mặc đúng trang phục như đêm thi chính thức, các thí sinh mặc đồ riêng, bên ngoài khoác áo mưa để trình diễn.
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 2
Lựa chọn sân khấu ngoài trời,  BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chuẩn bị 5.000 áo mưa để phát miễn phí cho khán giả. Dự kiến, thí sinh sẽ sử dụng ô trong các phần trình diễn nếu điều kiện thời tiết tối 22/7 không thuận lợi, có mưa nhẹ.
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 3
Mặt bằng chung thí sinh khu vực phía Bắc khá đồng đều và có nhiều gương mặt nổi trội, đã làm quen với nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó. Tuy nhiên, trước đêm chung khảo 2 thí sinh Ngọc Nữ và Công Lê Minh Hương quyết định dừng thi. Trong đó, Ngọc Nữ được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị hoa hậu nhờ nét đẹp hài hoà, đậm chất Á Đông.
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 4
Ở buổi chung khảo phía Nam tổ chức cuối tháng 6, các tiết mục được dàn dựng theo chủ đề Hương. Với đêm thi tương tự dành cho khu vực phía Bắc, đạo diễn của chương trình là Hoàng Nhật Nam chọn đề tài Mộc.  
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 5
"Mộc, trong suy nghĩ của tôi là những hình ảnh quen thuộc gắn liền với đời sống bao đời nay của người dân đồng bằng Bắc Bộ. Đó có thể là cây đa, giếng nước, cổng làng,… Tôi sẽ vận dụng những chất liệu dân gian đó dưới một góc nhìn khác, vừa giữ lại những giá trị xưa cũ nhưng sẽ cách tân hiện đại hơn, mang hơi thở của nhịp sống hôm nay", đạo diễn lý giải.
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 6
Để hoàn thành sân khấu của đêm diễn, BTC sử dụng 2.000 m đèn led để tạo hiệu ứng cho từng tiết mục trở nên sinh động và hấp dẫn. Ngoài ra, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đua lên sân khấu đêm chung khảo hình ảnh những chiếc đơm, đó – một ngư cụ quen thuộc của người dân đồng bằng Bắc Bộ. Những chiếc đó được xếp đặt nghệ thuật như hình những búp sen đang hé nụ giữa không gian bao la của quảng trường. 
Thi sinh Hoa hau Viet Nam khoac ao mua tong duyet chung khao phia Bac hinh anh 7
 Đêm chung khảo phía Bắc sẽ chính thức diễn ra tối 22/7. Do 2 thí sinh xin dừng cuộc chơi nên số người đẹp tranh tài tối nay là 38. Những thí sinh vượt qua đêm chung khảo sẽ góp mặt tại vòng chung kết.

Theo Lan Phương/Zing
trồng rau hữu cơ cây đặc sản rau hữu cơ trồng rau hữu cơ cây đặc sản rau hữu cơ xe khách lao xuống vực xe khách lao xuống vực tai nạn thảm khốc tai nạn xe khách xe khác giường nằm tai nạn thảm khốc tai nạn xe khách xe khác giường nằm mất tích mất tích sạt lở đất mất tích do mưa lũ sạt lở đất mất tích do mưa lũ mưa lũ tại yên bái mưa lũ tại yên bái trường đại học đại nam tuyển sinh đại học 2018 trường đại học đại nam tuyển sinh đại học 2018 đại học đại nam tuyển sinh 2018 đại học đại nam tuyển sinh 2018 hoa hậu việt nam đầu tiên hoa hậu việt nam đầu tiên điểm thi cao bất thường thí sinh có bị ảnh hưởng bởi cuộc soát điểm thi cao bất thường soát điểm thi điểm thi cao bất thường thí sinh có bị ảnh hưởng bởi cuộc soát điểm thi cao bất thường soát điểm thi nghi án mẹ sát hại con và cháu tình tiết bất ngờ của vụ án mẹ sát hại mẹ sát hại con và cháu nghi án mẹ sát hại con và cháu tình tiết bất ngờ của vụ án mẹ sát hại mẹ sát hại con và cháu bộ công thương bộ công thương vụ con cưng gắn mác hàng thái vụ con cưng gắn mác hàng thái nông dân cho bò ăn dưa hấu thối nông dân cho bò ăn dưa hấu thối hiếp dâm bé gái hiếp dâm bé gái hiếp dâm cháu bé 12 tuổi hiếp dâm cháu bé 12 tuổi