Thỏa sức lựa chọn giải pháp giặt sấy thông minh với phiên bản mới từ LG WashTower

CTV
Với phiên bản mới từ LG WashTower cùng chương trình pre-order ưu đãi hấp dẫn, đây thật sự là thời điểm vàng để người dùng sở hữu giải pháp giặt sấy thông minh ưu việt từ LG.

Nếu đã từng rất ấn tượng với thiết kế hình tháp tối ưu cùng công năng giặt sấy kết hợp ưu việt của LG WashTower nhưng không gian sống lại khiêm tốn thì đây hẳn là thời điểm vàng dành cho bạn. Thấu hiểu nhu cầu của người dùng, LG chính thức giới thiệu LG WashTower™ Compact mới với kích thước nhỏ gọn hơn 14/10kg, phù hợp với những người trẻ tự do, phóng khoáng hay các gia đình ít người.

Có thể nói, LG WashTower™ Compact là phiên bản mới hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn duy mỹ về không gian sống và cả trải nghiệm giặt sấy cho người dùng khi sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật:

- Kế thừa công nghệ Smart Pairing™ giúp tối ưu chu trình cho hiệu quả giặt - sấy cao hơn trong thời gian ngắn hơn.

- Kích thước gọn gàng nhưng vẫn giữ được dung tích ấn tượng. Khối lượng giặt lên đến 14kg và khối lượng sấy lên đến 10kg.

- Thiết kế nguyên khối sang trọng với màu đen thời thượng, làm điểm nhấn tinh tế cho không gian sống.

Đặc biệt, giải pháp LG WashTower™ Compact mới này còn sở hữu mức giá tốt hơn đến 13 triệu đồng so với phiên bản đã ra mắt trước đó. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay chương trình pre-order sản phẩm từ ngày 01/04 - 30/04 để nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 8 triệu đồng, cùng nhiều quyền lợi chăm sóc khách hàng cao cấp với gói Premier Care độc quyền từ LG.

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm chăm sóc quần áo cho người dùng, bên cạnh việc ra mắt đa dạng các giải pháp giặt giũ toàn diện, LG cũng mang đến cho người dùng chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm đến 30% khi mua từ 2 sản phẩm tháp giặt sấy / máy giặt / máy sấy / LG Styler.

Tham khảo chi tiết các thông tin ưu đãi tại đây.