Thủ đoạn của nhân viên quản lý kho cấu kết trộm tài sản của công ty

Nam nhân viên quản lý kho và bạn đã cấu kết với nhau lấy tài sản trong công ty tuồn ra ngoài để bán nhưng bị phát hiện.

Ngày 23/6, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Triều Anh Tử (SN 1994, quê tỉnh Cà Mau) và Đỗ Xuân Tuấn (SN 1983, tỉnh Thanh Hoá) để điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng ngày 18/6, Công an xã An Tây, thị xã Bến Cát tiếp nhận tin báo của Công ty TNHH C.L. về việc bị mất trộm tài sản. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên Công an thị xã Bến Cát để các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Qua đấu tranh khai thác, lực lượng chức năng phát hiện Tử là người tình nghi nên mời đối tượng lên làm việc. Tử sau đó đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình, đối tượng khai nhận là nhân viên quản lý kho Công ty TNHH C..L., lợi dụng sơ hở của Công ty trong quản lý tài sản nên y đã ra tay trộm 300kg dây cáp điện và nhờ Tuấn là công nhân Công ty TNHH C.L. cất giấu, chờ điều kiện thuận lợi đem đi bán lấy tiền chia nhau tiêu sài.

Tuy nhiên, hành vi của các đối tượng sau đó đã bị phát hiện. Được biết, số tài sản mà doanh nghiệp bị mất trộm lần này có giá trị trên 35 triệu đồng. Tại cơ quan Công an, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã tiếp tục điều tra làm rõ.

An ninh - Hình sự - Thủ đoạn của nhân viên quản lý kho cấu kết trộm tài sản của công ty

Tử và Tuấn bị công an tạm giữ để điều tra.

Trước đó, ngày 10/6, Công an thị xã Bến Cát cũng đã bắt giữ đối tượng Lê Lý Hồng Vĩ (SN 2002, tỉnh Bạc Liêu) vì hành vi “trộm cắp tài sản”. Đối tượng Vĩ đã

phát hiện xe mô tô Honda Vario của anh S. (SN 1988, quê tỉnh Đồng Nai), để trước hành lang nhà trọ nhưng không có người trông coi nên cùng đồng bọn đã tiếp cận và nhanh tay lấy trộm xe,

Bị mất tài sản, anh S. đến Công an phường Thới Hòa để trình báo sự việc trên. Vào cuộc điều tra, thông qua thiết bị định vị, lực lượng Công an phường Thới Hòa đã bắt giữ đối tượng Vĩ khi đang trên đường điều khiển xe máy vừa trộm được của anh S. đem đi tiêu thụ.