Thúy Nga khoe căn nhà thứ 3 tại Mỹ giá triệu đô nhưng không ở, tiết lộ: "Cực lắm, vất vả vô cùng"

Thúy Nga cho biết từ nhỏ đã thích sửa sang nhà cửa, sau này làm ăn tốt mới có nhiều tiền để thỏa mãn đam mê.

Mới đây, Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh căn nhà thứ 3 tại Mỹ, mới hoàn thành vào đầu tháng 6 vừa qua. Được biết, căn nhà này có giá cả triệu đô, nữ danh hài còn đầu tư để sửa lại nội thất và hồ bơi cho đúng ý.

Căn nhà thứ 3 của Thúy Nga có kiến trúc kiểu Mỹ hiện đại, lấy tông màu trắng là chủ đạo và có đầy đủ mọi tiện ích như hồ bơi, sân vườn,... Nữ danh hài ưa chuộng những món nội thất có tông màu nổi như cam, vàng, xanh nước biển giúp không gian tổng thể thêm nổi bật, tạo cảm giác ấm áp. Ngoài ra, căn nhà nằm ở trên 1 ngọn đồi nên khí hậu rất mát mẻ.

Thúy Nga khoe căn nhà thứ 3 tại Mỹ vừa mới hoàn thành.

Nữ diễn viên đã bỏ thêm tiền để làm lại hồ bơi cho ưng ý.

Không gian nhà của Thúy Nga lấy màu trắng làm chủ đạo.

Nội thất bên trong có tông màu ấm, làm nổi bật không gian trắng.

Phòng ngủ rộng rãi bên trong căn nhà.

Phòng bếp đầy đủ tiện nghi với nội thất bằng gỗ và đá hoa cương.

Chia sẻ về lý do tậu căn nhà thứ 3, Thúy Nga cho biết mình mua để cho thuê. Nữ danh hài nói: "Thực ra căn nhà này tôi không ở mà sửa lại để cho thuê. Tôi cũng tập tành kinh doanh, mua nhà, bán nhà, cho thuê. Trời ơi, làm công việc này cực lắm, vất vả vô cùng. Đến lúc hoàn thiện nhà, tôi nhẹ cả lòng và vui lắm vì đúng với đam mê, sở thích của tôi”.

Nữ danh hài tiết lộ từ nhỏ đã có đam mê xây sửa nhà, chính vì thế cô luôn trang trí, thiết kế tỉ mỉ mỗi khi tậu cơ ngơi mới. Thúy Nga kể: “Xây sửa nhà là đam mê của tôi từ bé. Hồi nhỏ tôi đã mua bánh tráng nhiều màu về cắt ra ghép vào thành nhà lầu. Lớn lên, tôi thực hiện ước mơ bằng cách bỏ tiền mua nhà rồi tự thiết kế, làm tỉ mỉ hết, rất mệt nhưng cũng rất vui”.

Thúy Nga tiết lộ căn nhà thứ 3 là để cho thuê.

Trước khi mua cơ ngơi trên đồi, Thúy Nga có có 2 căn nhà khác ở Mỹ, trong đó 1 căn để mẹ con cô ở và 1 căn cũng đang cho thuê. Nhà chính của nữ danh hài nằm ở phố Bolsa, bang California, có giá khoảng 1,2 triệu USD (tương đương hơn 30 tỷ đồng). Căn nhà nổi bật với tường đỏ, nội thất khang trang và có nhiều tượng Phật, cây xanh.

Thúy Nga thường mời nhiều nghệ sĩ hải ngoại đến thăm nhà như Hoài Tâm, Ngọc Quyên,... Nữ danh hài cũng dành một góc riêng để livestream bán hàng.

Thúy Nga trưng bày nhiều tượng Phật trong nhà.

Cô thường livestream và quay vlog tại nhà chính.

XEM VIDEO: Thúy Nga cho con gái học đàn piano tại gia.

Năm 2022, Thúy Nga tậu cơ ngơi thứ 2 với giá khoảng 28 tỷ đồng. Nữ danh hài tiết lộ căn nhà này được xây từ 40 năm trước nên phải tốn tiền cải tạo, sửa chữa một số hạng mục. Ngôi nhà có kiến trúc Địa Trung Hải, không gian rộng lớn và sân vườn. Hiện tại, nơi này được Thúy Nga cho thuê.

Thời điểm mua căn nhà này, Thúy Nga chia sẻ: “Tôi chơi bao nhiêu năm rồi, giờ mới chịu làm ăn. Ở Mỹ này đã không làm thì thôi, mà làm thì phải một lúc mười mấy công việc. Gia đình tôi có 2 chị em, đã làm ăn từ lâu rồi nhưng không làm ăn lộ liễu. Tôi chỉ ra các phương án rồi em trai làm là chính. Tới khi làm YouTube, tôi mới công khai mình là người đang kinh doanh ngầm, ngồi ở đâu cũng suy nghĩ ra cách làm ăn để vừa kiếm tiền, vừa tận hưởng, trải nghiệm".

Căn nhà thứ 2 của Thúy Nga tại Mỹ.

Vì ngôi nhà này được xây dựng 40 năm về trước, nên Thúy Nga phải cải tạo một số hạng mục.

Thúy Nga sinh năm 1976, là nữ danh hài nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thời điểm năm 2011 khi mới sang Mỹ, cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và tình cảm. Hiện tại, Thúy Nga làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái Nguyệt Cát. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ danh hài còn kinh doanh, làm vlog cập nhật cuộc sống hàng ngày ở Mỹ.

Sau nhiều năm cố gắng, Thúy Nga giờ đây sở hữu khối tài sản "khủng". Ngoài 3 căn nhà, cô còn có xế hộp sang chảnh và nhiều món đồ hiệu. Gần đây, Thúy Nga khiến khán giả lo lắng khi tiết lộ bị 3 tên trộm đột nhập vào cửa hàng. Nữ danh hài bị mất ước tính 2.000 USD (khoảng 51 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn phải bỏ tiền để sửa chữa lại cửa hàng, tốn 3.000 USD (khoảng 76 triệu đồng).

Thúy Nga kể lại: "Bình thường tôi hay mở chuông báo động nhưng tự nhiên hôm rồi lại quên. Vì thế, chỉ còn hệ thống camera ở tiệm ghi lại tất cả hình ảnh, âm thanh khi 3 tên trộm đột nhập".

Thúy Nga bị trộm đột nhập vào cửa hàng gây thiệt hại cả trăm triệu đồng.

MINH ĐĂNG