Tiết lộ đầu tiên về cuộc sống của ông Trump sau khi rời Nhà Trắng

Người từng là phụ tá cấp cao của ông Trump - Jason Miller tiết lộ, ông Trump cùng bà Melania đang cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại.
null
Vợ chồng cựu Tổng thống Trump đang tận hưởng cuộc sống bình yên.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ sau khi nhiệm kỳ ở Nhà Trắng kết thúc, người từng là phụ tá cấp cao của ông Trump - Jason Miller tiết lộ hôm 7/1.

Vợ của ông Trump, bà Melania, cũng cảm thấy bình yên với tình hình hiện tại.

Chia sẻ với The Sunday Times, Miller cho biết, nhà cựu lãnh đạo Mỹ rời Washington với tâm trạng rất tốt và tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng bên gia đình, đồng thời nói thêm rằng đây là lần đầu tiên sau nhiều năm ông thấy cựu tổng thống thực sự có những phút giây nghỉ ngơi.

Jason Miller được cho là đã có mặt trên chiếc máy bay đưa ông Trump và gia đình đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida.

Theo Miller, ông Trump "cảm thấy hạnh phúc" hơn bao giờ hết và thậm chí còn vui mừng khi không phải sử dụng mạng xã hội cũng như không bị nhiều người công kích trên mạng.

Twitter, Facebook và YouTube đều đã tạm thời cho cựu tổng thống ngừng sử dụng các nền tảng của họ với cáo buộc "kích động nổi dậy" sau khi những người ủng hộ ông Trump xông vào tòa nhà Quốc hội Mỹ để ngăn cản các nghĩ sị chứng nhận chiến thắng của ông Joe Biden trong cuộc bầu cử.

Miller cũng nói về nỗ lực luận tội lần thứ hai chống lại ông Trump. “Ông ấy sẽ được tuyên bố trắng án. Không có kịch bản thực tế nào khiến ông ấy bị kết tội, vì vậy áp lực hoàn toàn không còn nữa".

Hạ viện đã quyết định luận tội ông Trump vào ngày 13/1 với cáo buộc "kích động nổi dậy". Các tranh luận mở trong phiên tòa luận tội ông Trump sẽ bắt đầu vào ngày 8/2, với sự tham gia của 9 thành viên đảng Dân chủ được chỉ định.