Tới thăm thấy vợ chỉ mặc đồ lót, chồng bàng hoàng khám phá sự thật sau tấm rèm cửa

CTV
Tới thăm vợ mà không báo trước, người đàn ông bất ngờ phát hiện sự thật vợ đang giấu kín.

Một người đàn ông Đài Loan đã đến thăm vợ khi cả 2 đang sống ly thân. Không thể ngờ, anh ta lại phát hiện có một người đàn ông khác đang ở trong nhà vợ, cả 2 đều mặc đồ "thiếu vải", thậm chí cô con gái của họ cũng đang ở đó. Vì nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã khởi kiện ra tòa án.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, Đài Loan. Anh Wu và vợ đã kết hôn vào ngày 20/6/2016, tính đến nay đã được hơn 6 sau và có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, trong quá trình sống chung, anh Wu và vợ có nhiều điểm khác biệt dẫn đến xích mích. Cả 2 quyết định sống ly thân để cho nhau một khoảng thời gian riêng, người vợ chịu trách nhiệm chăm sóc con gái.

Tới 4h sáng ngày 18/2/2022 vừa qua, anh Wu có việc đi qua căn nhà vợ đang thuê nên quyết định vào thăm cô và con gái mà không báo trước. Nào ngờ, khi anh Wu mở cửa ra, anh nhìn thấy vợ mình chỉ mặc bộ đồ lót trên người, gương mặt tỏ rõ sự bối rối và bất ngờ, trong khi cô con gái của họ đang ngồi chơi trên giường. 

Ảnh minh họa

Trước cách ăn mặc và thái độ kỳ lạ của vợ, anh Wu trở nên nghi ngờ và quyết định đi khám xét khắp căn nhà. Cuối cùng, anh Wu đã phát hiện ra một người đàn ông họ Gao đang trốn sau tấm rèm cửa, trên người anh ta chỉ mặc quần lót. Bị anh Wu phát hiện, anh Gao cũng tỏ ra sợ hãi và hoảng hốt.

Ngay lập tức, anh Wu cho rằng vợ đã phản bội mình, cố tình lén lút qua lại với người đàn ông khác, thậm chí còn rủ về nhà và "ân ái" ngay trước mặt con gái. Tuy nhiên, người vợ và anh Gao lại đưa ra lời giải thích hết sức khó tin rằng họ chỉ đang tổ chức sinh nhật cho anh Gao.

Tất nhiên, anh Wu không chấp nhận những lời lẽ này. Anh cho rằng quyền vợ chồng của mình đã bị xâm phạm nghiêm trọng nên quyết định đệ đơn kiện lên tòa án thành phố Đài Nam, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng).

Mới đây, tòa án Đài Nam đã đưa vụ việc này ra xét xử. Tại phiên tòa, anh Gao một mực chối bỏ mối quan hệ bất chính với vợ của anh Wu. Anh Gao nói rằng mình và người phụ nữ chỉ là bạn bè thân thiết của nhau. Ngày hôm đó, anh ta xuất hiện tại ngôi nhà cho thuê của người phụ nữ là bởi chính cô đã mời anh về để tổ chức sinh nhật cho anh, vì dịch bệnh đang căng thẳng nên họ không thể tổ chức sinh nhật bên ngoài được. Không ngờ, anh Wu lại đột ngột đến thăm vợ con. Để tránh xảy ra tình huống hiểu lầm, anh Gao mới trốn sau tấm rèm. Anh Gao còn nói rằng khi đó con gái của anh Wu cũng ở nhà nên họ không thể làm chuyện riêng tư được.

Sau khi xem xét vụ việc, thẩm phán cho rằng mặc dù không có bằng chứng về việc anh Gao quan hệ tình dục với người phụ nữ nhưng việc người phụ nữ đã có gia đình lại ở với anh Gao lúc đêm hôm, cả 2 chỉ mặc đồ lót trên người, rõ ràng đã vượt quá giới hạn giao tiếp xã hội thông thường giữa nam và nữ. Cuối cùng, tòa phán quyết anh Gao phải bồi thường cho anh Wu 100.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng).