Top mẫu nail Tết 2023 xu hướng thịnh hành

CTV
Làm nail là một trong những bước làm đẹp không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Nail đẹp không chỉ khiến đôi tay thêm nổi bật mà còn giúp tôn lên vẻ mềm mại, sang chảnh và nữ tính. Vậy bạn đã chọn được cho mình mẫu móng nào chưa? Tham khảo ngay top mẫu nail Tết 2023 thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu nail đơn giản

Mẫu nail Tết 2023 theo phong cách đơn giản là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô nàng nữ tính, yêu thích sự giản dị. Không cầu kỳ, phô trương, chính sự đơn giản lại càng làm cho bạn gái thêm phần cá tính, quyến rũ và sang trọng.  Do đó mà mẫu nail đơn giản sang trọng là lựa chọn hàng đầu.

2. Mẫu nail Tết màu đỏ

Nail màu đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô vào dịp Tết. Bởi lẽ, sắc đỏ không chỉ tượng trưng cho hạnh phúc đong đầy, của sự quyến rũ, quyền lực mà còn cực tôn da, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Mẫu nail Tết sắc đỏ rực rỡ

3. Mẫu nail Tết 2023 mèo thần tài

Năm con mèo - nail con mèo cũng là xu hướng nail Tết 2023. Những chú mèo thần tài không chỉ cute, trẻ trung, nổi bật mà còn tượng trung cho may mắn, thịnh vượng. Mẫu nail này chắc chắn sẽ giúp chị em khởi đầu một năm mới đong đầy hạnh phúc, tiền tài vô số. 

Năm con mèo - nail con mèo

4. Mẫu nail màu vàng

Bên cạnh các mẫu nail Tết đỏ thì mẫu nail màu vàng cũng là xu hướng móng Tết năm nay. Nổi bật, gây ấn tượng với mọi người xung quanh ngay lần gặp đầu tiên chính là ưu điểm lớn nhất của mẫu nail này.

Mẫu nail Tết vàng nổi bật của Trangbeauty

5. Mẫu nail nhẹ nhàng

Nail Tết nhẹ nhàng, gam màu trung tính luôn được các nàng yêu thích bởi sự thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể tham khảo mẫu móng pastel, xanh ngọc, nude sữa hay những mẫu nail có họa tiết hoa, cỏ nhẹ nhàng.

6. Mẫu nail Tết 2023 cho nàng da ngăm

Với những cô nàng da ngăm, việc chọn mẫu nail tưởng khó nhưng thực tết rất đơn giản. Bởi dù làn da có sắc tối nhưng khỏe khoắn, hiện đại và quyến rũ. Chị em nên chọn những mẫu nail có gam màu trung tính, tránh màu sắc chói, loè loẹt.

7. Mẫu nail Tết cho học sinh, sinh viên

Những mẫu nail dễ thương, cute với hoạt tiết đơn giản, thú vị như bông hoa, chú mèo, mặt cười,... sẽ cực phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Chúng nhẹ nhàng, đáng yêu, thể hiện sở thích và làm nổi bật tính cách đáng yêu, dễ mến của các bạn nhỏ.

Nail Tết ngộ nghĩnh cho học sinh

8. Mẫu nail Tết màu xanh quý phái

Nail xanh là mẫu nail tượng trung cho khởi đầu may mắn, cho hy vọng về một tương lai sáng lạn. Không những vậy, đây còn là màu sắc gợi nét sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Bởi vậy, mẫu nail này đang được rất nhiều chị em quyết định diện vào Tết năm nay.

9. Mẫu nail Tết kẻ sọc Hàn Quốc

Nail kẻ sọc Hàn Quốc là xu hướng làm móng nổi bật nhất năm 2022. Mẫu nail này có tính ứn dụng cao, không sến sẩm nhưng đủ làm chị em ấn tượng trong dịp Tết Quý Mão năm nay.

10. Mẫu nail Tết đính đá

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp sang chảnh, lấp lánh của những viên đá thì nail Tết đính đá chính là lựa chọn số 1 cho Tết Quý Mão năm nay. Những viên đá nhỏ nhắn, những bông hoa, chiếc nơ tinh tế sẽ tô điểm thêm cho đôi bàn tay mảnh mai của bạn. 

11. Mẫu nail chấm bi

Nail chấm bi có lẽ là mẫu nail không còn mới lạ. Thế nhưng chỉ cần chút thay đổi về màu sắc, phụ kiện, style sẽ giúp bộ móng Tết của nàng nâng lên tầm cao mới.

Các mẫu nail chấm bi xinh xắn

12. Mẫu nail mắt mèo

Nail mắt mèo là xu hướng “họa móng” đang được yêu thích nhất hiện nay. Các mẫu nail mắt mèo như kim cương, một màu, cầu vồng hay đính đá sẽ giúp đôi tay chị em trở nên lung linh, toả sáng. Mẫu móng này rất tôn da và phù hợp với các cô nàng cá tính.

Nail mắt mèo quyến rũ

13. Mẫu nail bò sữa

Họa tiết bò sữa rất được ưa chuộng trong nghệ thuật “họa móng” trong những năm gần đây và đến nay vẫn chưa hết “hot”. Nếu đang tìm mẫu nail độc lạ, ngộ nghĩnh chị em nên thử một lần nhé!

14. Mẫu nail hoa đào

Hoa đào là biểu tượng đặc trưng cho Tết. Bởi vậy nail hoa đào chính là mẫu nail “nhìn là thấy Tết”. Hoạt tiết hoa đào được tô vẽ tỉ mỉ, tinh tế sẽ khiến đôi tay của chị em trở nên quyến rũ, tươi tắn hơn. 

15. Mẫu nail kim tuyến

Nail kim tuyến chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng. Sự lấp lánh, long lanh của các mẫu nail sang chảnh này chắc chắn sẽ khiến các nàng lôi cuốn, nổi bật nhất trong các buổi lễ Tất niên, chào xuân,...

Trên đây là top 15 mẫu nail Tết 2023 đang là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng chị em có thể lựa cho mình mẫu nail ưng ý nhất chưng diện Tết năm nay.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ làm nail đẹp cho mùa Tết 2023, bạn có thể tham khảo Trang Beauty. Trang Beauty còn là trung tâm dạy học nail TPHCM chất lượng. Nếu có nhu cầu học nail chuyên nghiệp vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline hoặc để lại bình luận để được tư vấn, hỗ trợ!

Chúc bạn năm mới An khang - Thịnh vượng!