Trà diệp lục thảo mộc Greenboost - “Món quà” cho cơ thể và tinh thần

Care For Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Greenboost - Trà diệp lục thảo mộc với chiết xuất từ cỏ lúa mì hữu cơ và các loại thực vật tự nhiên khác đến từ New Zealand giúp bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện từ thể chất đến tinh thần.

Giải pháp chăm sóc sức khỏe tinh thần từ Care For Việt Nam

Trong bối cảnh hiện tại, Việt Nam đang đối mặt với tình trạng rối loạn tâm thần có xu hướng gia tăng. Theo báo cáo của Bệnh viện Tâm thần Trung ương, tỷ lệ mắc 10 chứng rối loạn tâm thần phổ biến trong năm 2014 là 14,2%, trong đó riêng rối loạn trầm cảm chiếm 2,45%. Vì thế, sức khỏe tinh thần luôn là vấn đề được mọi người tiêu dùng chú ý, đặc biệt là trong nhịp sống hiện đại với nhiều áp lực, bộn bề lo toan. Care For Việt Nam tự hào ra mắt Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost với các thành phần tự nhiên từ New Zealand. Sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ảnh: Sản phẩm Greenboost

Greenboost - Dinh dưỡng “sạch” từ New Zealand

Vùng đất New Zealand - “chiếc nôi” của nguồn nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời làm nên sản phẩm GreenBoost được biết đến là vùng đất canh tác hữu cơ giàu dinh dưỡng và không bị thoái hóa từ hóa chất. New Zealand lọt vào top 25 quốc gia có chất lượng môi trường tốt nhất nhờ đất đai màu mỡ và có tới ít nhất 2.000 giờ nắng mỗi năm với khí hậu ôn hòa (theo thống kê từ EPI (Environmental Performance Index) thực hiện trên 180 quốc gia). Là quốc đảo nằm ở phía nam Thái Bình Dương, nơi đây còn được biết đến là vùng đất có độ an toàn sinh học tự nhiên khi không có nhiều loại sâu bệnh như ở các nơi khác trên thế giới. 

Không chỉ có lợi thế về thổ nhưỡng, quy trình sản xuất Greenboost còn được bảo đảm an toàn nghiêm ngặt đạt chất lượng 4K: không biến đổi gien, không đường, không chất phụ gia, không hương liệu. Vì thế, các thành phần chính như cỏ lúa mì hữu cơ cùng với nguyên liệu từ New Zealand giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, đáp ứng đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tương đương với các loại thực phẩm bổ sung chất sơ thông thường.

Ảnh : Đồng cỏ lúa mì tại New Zealand - vùng đất canh tác hữu cơ giàu dinh dưỡng và không bị thoái hoá từ hoá chất

Dinh dưỡng cho cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần thư thái

Greenboost chứa hàm lượng cao L-theanine - một hoạt chất acid amin tự nhiên có sẵn trong lá trà xanh giúp thư giãn, giảm lo âu, cải thiện giấc ngủ. Hoạt chất L-theanine còn giúp tăng cường sự tập trung tinh thần, tăng hiệu suất nhận thức, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh Parkinson và Alzheimer cho người trưởng thành. Bên cạnh đó, thành phần trà xanh cũng đem lại công dụng hỗ trợ giảm mỡ nội tạng, giúp cơ thể thon gọn và khỏe mạnh hơn.

Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost với thành phần cỏ lúa mì hữu cơ

Thành phần chính của sản phẩm là cỏ lúa mì hữu cơ - được biết đến với công dụng giúp tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch tiêu hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh từ môi trường như cảm lạnh, ho, sốt và đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, việc cải thiện bằng nước ép lúa mì giúp làm giảm các triệu chứng viêm loét đại tràng, viêm đại tràng.

Ngoài nguyên liệu cỏ lúa mì hữu cơ quý giá, tổ hợp các hoạt chất chống oxi hoá từ các loại quả mọng New Zealand với tên gọi là Oxifend đã được chứng minh công dụng về hiệu quả chống oxi hoá cực mạnh cũng như lợi ích cộng thêm cho sức khoẻ như: chống các chất gây viêm tế bào, chống lão hóa, chống các chất gây hại làn da, cơ hệ tim mạch… 

Cam kết đem lại những sản phẩm có giá trị về sức khỏe, đại diện Care For Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian đầu tiếp cận với người dùng Việt Nam, với các hoạt chất L-theanine từ trà xanh giúp tinh thần thư thái, cùng cỏ lúa mì hữu cơ giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tiêu hóa và nhiều loại dưỡng chất khác từ New Zealand, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost giúp người dùng duy trì năng lượng trong suốt ngày dài, đặc biệt hiệu quả cao hơn khi sử dụng thường xuyên pha cùng với nước lọc. Hi vọng sau khi chính thức ra mắt, sản phẩm sẽ được đón nhận, sử dụng lâu dài và đem lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho mọi người dùng tại thị trường Việt Nam”.

Greenboost được đóng gói trong hộp nhỏ 60gr, tiện lợi cho việc mang theo. Cách sử dụng sản phẩm đơn giản, chỉ cần cho 1 muỗng 2g sản phẩm cùng 250ml nước nguội (<40 độ) và lắc cho đến khi hòa tan và thưởng thức.