Trắc nghiệm tâm lý: Khi đói, bạn sẽ ăn món cơm nào?

CTV
Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ hiện tại bạn thiếu điều gì nhất thông qua lựa chọn về món cơm bạn sẽ ăn khi đói.

Khi đói, bạn sẽ ăn món cơm nào?

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về điều bạn thiếu nhất lúc này:

A: Thứ bạn thiếu nhất là tiền. Thực ra, suy nghĩ của bạn như vậy không có nghĩa bạn quá ham vật chất mà là bạn rất rõ ràng về việc sống trong xã hội hiện đại, không thể không có tiền.

Bạn có nhiều ước mơ muốn thực hiện nhưng những điều đó lại thiếu sự hỗ trợ của tiền bạc. Bạn hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn bằng nỗ lực của bản thân, khiến gia đình và bạn bè cảm thấy tự hào về thành công của mình.

B: Điều bạn thiếu nhất thực sự là một tình yêu đẹp. Dù bạn luôn nói rằng mình không muốn yêu nhưng xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bạn không khỏi chạnh lòng. Bạn là người suy nghĩ đơn giản về tình yêu, không dùng vật chất để đo lường sự thủy chung của một mối quan hệ.

C: Điều bạn thiếu nhất chính là cơ hội và môi trường để thả lỏng bản thân. Bạn là người sống nội tâm, không giỏi ăn nói. Những lo lắng buồn phiền, áp lực từ cuộc sống hay công việc, bạn đều giữ trong lòng không bao giờ nói với người khác. Bạn muốn nhất là đến một nơi không có ai trong tự nhiên, để thư giãn và tu dưỡng bản thân.

D: Điều bạn thiếu nhất chính là cảm giác an toàn. Bên ngoài, bạn luôn toát ra khí chất mạnh mẽ và thể hiện đó là chính mình nhưng sâu bên trong, bạn luôn hy vọng được người khác khen ngợi và tán thưởng. Trên thực tế, bạn thiếu một cảm giác sâu sắc về sự an toàn. Trong lòng bạn bất an, chỉ có thể dùng tính cách mạnh mẽ để che đậy, bên ngoài càng mạnh mẽ thì trái tim càng yếu đuối, luôn khao khát được người khác thấu hiểu, bao dung, yêu thương, che chở.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.