Trích xuất camera truy tìm nữ giúp việc "biến mất" cùng heo đất chứa gần 200 triệu đồng

Cơ quan công an đang trích xuất camera để truy tìm nữ giúp việc, nghi trộm heo đất của chủ nhà, bên trong có số tiền gần 200 triệu đồng.

Ngày 17/12, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) phối hợp với Công an phường Tân Bình khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy tìm nữ giúp việc, nghi trộm heo đất của chủ nhà, bên trong có số tiền gần 200 triệu đồng.

trich xuat camera truy tim nu giup viec bien mat cung heo dat chua gan 200 trieu dong

Người giúp việc trộm con heo đất gần 200 triệu đồng của chủ nhà. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tuổi trẻ thông tin, gia đình anh Lý Thế Phi (32 tuổi, ngụ phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài) thuê chị Đ.N.T. phụ giúp việc trong nhà. Để thuận tiện cho việc đi chợ cũng như phụ giúp gia đình, anh Phi giao cho chị T. một chiếc xe đạp điện.

Chiều 16/12, anh Phi đi làm về thì không thấy người giúp việc đâu. Khi vào phòng ngủ kiểm tra thì anh Phi phát hiện mất con heo đất 2 vợ chồng đã bỏ tiền tiết kiệm gần 1 năm qua, bên trong có gần 200 triệu đồng.

Qua kiểm tra camera an ninh, anh Phi thấy T. mở cửa sau và mang theo một bịch đen ra khỏi nhà vào lúc 11h10 trưa 16/12, sau đó lên xe đạp điện rời đi.

Anh Phi cho biết trên Thanh niên, sau khi trình báo công an, người thân chị T. đã gọi điện cho gia đình đề nghị trả trước 20 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình anh Phi không đồng ý mà yêu cầu T. quay lại trả toàn bộ số tiền.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.