Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh: Ngoài 50 vẫn cô độc sau khi bị bạn gái hơn 23 tuổi bỏ rơi

CTV
Chân Chí Cường tự nhận là "Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh" vì cuộc sống chật vật, túng thiếu từng ngày.

Mới đây, trang On vừa đăng tải tin tức mới nhất về nam nghệ sĩ kỳ cựu Chân Chí Cường. Theo đó, tài tử họ Chân vừa livestream bán hàng và trò chuyện với khán giả. Nhưng chương trình bán hàng của Chân Chí Cường không hiệu quả. Chỉ có vài trăm người theo dõi buổi livestream của anh.

Chân Chí Cường ở tuổi ngoài 50 livestream bán hàng kiếm sống.

Anh bị chê hết thời, sống trong căn nhà bé tí, kiếm ăn từng đồng.

Nhiều người nhận định Chân Chí Cường thực sự đã hết thời. Có không ít bình luận châm biếm anh trên mạng. Cũng nhân dịp này, Chân Chí Cường cho biết bản thân sống trong căn hộ nhỏ hẹp, sống trong khu nhà thuê của chính phủ, không gian của căn hộ này chỉ rộng 30m2.

Chân Chí Cường cho biết: "Không phải nghệ sĩ nào cũng có cát-xê cao, kiếm được nhiều tiền. Tôi không ngại bị gọi là Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh".

Chân Chí Cường cố gắng đóng phim ở tuổi trung niên nhưng không còn được trọng dụng như trước.

Chẳng ai nghĩ ở tuổi trung niên, nghệ sĩ kỳ cựu như Chân Chí Cường lại sống cánh nghèo khó như vậy. Nhưng theo lời Triển Chiêu màn ảnh này, anh không có cơ hội đóng phim vì đã lớn tuổi. Trước đó, Chân Chí Cường từng làm đủ nghề để kiếm sống như dạy đánh golf, mở lớp vũ đạo.

Chân Chí Cường từng mở cửa hàng ở Thượng Hải nhưng không thành công. Anh cho biết bản thân làm việc cả đời cũng không đủ tiền để mua nhà. Hiện tại, vì mưu sinh mà anh mới làm mọi việc để kiếm sống. Có đôi khi, Chân Chí Cường phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mới có thể duy trì cuộc sống.

Chàng Triển Chiêu nghèo bị bạn gái hơn 23 tuổi bỏ rơi

Sinh năm 1972, Chân Chí Cường từng là vận động viên Taekwondo. Thậm chí anh còn là đại diện Hong Kong thi đấu quốc tế. Chân Chí Cường từng vào vai Triển Chiêu trong 2 phần phim Bích huyết Thanh Thiên Dương gia tướng Bích huyết Thanh Thiên trân châu kỳ do đài ATV sản xuất. Vai diễn này thành công đến mức Chân Chí Cường được ca tụng là "Triển Chiêu điển trai nhất" và đưa anh lên hàng "nhất ca" của đài ATV lúc bấy giờ.

Chân Chí Cường thời trẻ từng điển trai như thế này.

Anh vừa có thực lực diễn xuất vừa có tài nghệ võ thuật.

Lúc còn trẻ, Chân Chí Cường sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng võ thuật tốt. Anh là một trong những nam nghệ sĩ tài năng. Đáng tiếc, sự nghiệp của Chân Chí Cường không được thành công như mong đợi. So với các nghệ sĩ từng đóng vai Triển Chiêu như Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn, Triệu Văn Trác, anh là người sống nghèo khó nhất.

Chân Chí Cường từng được khán giả rất yêu thích khi tham gia các phim võ thuật.

Anh từng hóa thân thành Triển Chiêu trong 2 bộ phim Bích huyết Thanh Thiên Dương gia tướng và Bích huyết Thanh Thiên trân châu kỳ.

Chân Chí Cường từng được đánh giá là một trong những Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 50, Chân Chí Cường vẫn một mình một bóng. Năm 1998, anh từng hẹn hò với tiểu thư nhà giàu Triệu Kim Khanh, hơn nam diễn viên 23 tuổi. Chênh lệch về tuổi tác và thân phận khiến cho cả hai vướng phải nhiều lời bàn tán. Do không chịu được áp lực, Chân Chí Cường và Triệu Kim Khanh chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Sự nghiệp của Chân Chí Cường không ấn tượng khi sang Đại lục đóng phim.

Đường tình của anh với bạn gái hơn 23 tuổi cũng gặp trắc trở.

Nhiều người cho rằng vì vẫn nặng tình với người cũ nên Chân Chí Cường vẫn độc thân đến giờ. Theo lời của nam nghệ sĩ, hiện anh đang rất khao kháo có được tình yêu cháy bỏng như thời trẻ. Chân Chí Cường khiến nhiều người xót xa khi gửi lời chúc phúc với Triệu Kim Khanh (khi đó đã hơn 70 tuổi): "Hy vọng cô ấy vẫn luôn khỏe mạnh, bình an".

Triệu Kim Khanh giờ đã lớn tuổi và có cuộc sống gia đình riêng.