"Trói buộc yêu thương" tập 20: Thanh (Tú Vi) cặp kè tình cũ, Tiến sa lưới tình với Phương (Trương Quỳnh Anh)

Phim "Trói buộc yêu thương" tập 20 hé lộ tình tiết hấp dẫn khi Lương (Văn Anh) đưa Thanh (Tú Vi) về tận phòng khách sạn, còn chồng của Thanh lại sa lưới tình của Phương (Trương Quỳnh Anh).

Trích đoạn tập 20 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Theo kế hoạch trả thù gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân), Phương (Trương Quỳnh Anh) từng bước tiếp cận Tiến - chồng Thanh (Tú Vi) để mồi chài. Tiến đang lúc không hài lòng về vợ cũng như anh biết rất rõ Thanh từng rất yêu Lương (Văn Anh), vì nghe lời mẹ mà kết hôn với anh chứ không hề có tình yêu.

Việc Phương cứ "đẩy đưa", tỏ ra yêu mến Tiến lúc này lại vô cùng hiệu quả. Phương nói rằng trong nhà bà Lan vẫn còn Tiến là người tử tế, không kỳ thị cô. Ngược lại, Tiến cũng thoải mái tâm sự rằng tất cả những gì cô nhìn thấy anh tốt đều là đang đeo mặt nạ, thậm chí, Tiến phải đeo mặt nạ trên cả giường ngủ. Có vẻ như rất hiểu tâm lý đàn ông nên trong lúc Tiến ngà ngà say định về thì Phương cản lại quan tâm khiến anh không kìm chế được cảm xúc, ôm chầm lấy Phương và trao cho cô một nụ hôn tình tứ.

Trong khi đó, Lương quan tâm đến Thanh nhiều hơn, anh còn đưa tình cũ về tận phòng khách sạn. Thấy Thanh làm rơi khóa phòng, Lương chủ động cúi xuống giúp cô lấy khóa và mở cửa. Dường như trong từng ánh mắt, cảm xúc giữa Thanh và Lương vẫn nguyên vẹn như xưa.

Ở diễn biến khác, công ty của Hiếu (Lý Bình) tổ chức đi ăn cùng nhau. Trong buổi tiệc cô đồng nghiệp Vũ bị bỏng chút do đụng vào nồi lẩu nên Hiếu tỏ ra sốt sắng khiến Vân ghen và khó chịu ra mặt. Liệu rằng câu chuyện tình tay 4 giữa Lương - Thanh - Tiến - Phương sẽ thế nào? Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 20 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h ngày 3/11 trên VTV3.