Trước hay sau khi nhập `cuộc yêu` các cặp đôi tuyệt đối không nên làm những điều này

Có thể bạn đã có một "cuộc yêu" vô cùng ngọt ngào và hài lòng về nó. Nhưng hãy nhớ chỉ cần phạm phải một trong những sai lầm dưới đây sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn và cả đối phương.

Uống rượu quá nhiều

Bất kể trước hay sau khi nhập ‘cuộc yêu’ các cặp đôi tuyệt đối không nên làm những điều này ảnh 1

Đối với việc uống rượu đàn ông hay phụ nữ đều sẽ gặp những trở ngại nhất định trong việc thăng hoa. Ảnh: Internet

Bắt đầu cuộc yêu bằng một ly rượu và dưới ánh nến lung linh chắc không còn gì lãng mạn hơn thế. Nhưng khi bạn và đối phương uống quá nhiều rượu thì mọi chuyện sẽ dẫn đến một kết quả hoàn toàn khác.

Đối với việc uống rượu, đàn ông hay phụ nữ đều sẽ gặp những trở ngại nhất định trong việc thăng hoa khi kết thúc "cuộc yêu" của mình.

Tắm trước khi bắt đầu "cuộc yêu"

Khi muốn bắt đầu "cuộc yêu", bất cứ ai cũng hi vọng đối phương trông thật sạch sẽ và thơm tho. Bởi đó không chỉ là cách khiến cả hai thoải mái mà còn khiến cho đối phương cảm thấy mình được tôn trọng.

Nhưng không phải cặp đôi nào cũng đủ dũng cảm để tắm cùng nhau, có những cặp đôi vô cùng ngại ngần khi làm điều ấy. Vậy thì hãy chăm sóc vùng nhạy cảm sạch sẽ để bắt đầu "chuyện ấy", điều này cũng đủ để đối phương cảm nhận được rằng bạn có chăm chút cho "cuộc yêu" của cả hai.

Bữa tối ăn quá nhiều

Bất kể trước hay sau khi nhập ‘cuộc yêu’ các cặp đôi tuyệt đối không nên làm những điều này ảnh 2

Để ngăn chặn những tình trạng xấu hổ muốn độn thổ khi yêu như xì hơi, ợ hơi thì bạn đừng ăn quá nhiều trong bữa tối. Ảnh: Internet

Theo các nghiên cứu khoa học thì quan hệ tình dục được xem như một phương pháp giảm cân hữu ích cho người béo phì vì việc gần gũi sẽ tiêu tốn một lượng calo kha khá.Nhưng việc đó không đồng nghĩa với việc bạn ăn thật no và ăn quá nhiều trước khi bắt đầu "cuộc yêu" của mình.

Vì việc ăn no sẽ gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe khi cả hai cùng gần gũi. Để ngăn chặn những tình trạng xấu hổ muốn độn thổ khi yêu như xì hơi, ợ hơi thì bạn đừng ăn quá nhiều trong bữa tối trước khi bắt đầu "cuộc yêu" của mình với đối phương. 

Đi vệ sinh ngay khi kết thúc "cuộc yêu"

Bất kể trước hay sau khi nhập ‘cuộc yêu’ các cặp đôi tuyệt đối không nên làm những điều này ảnh 3
 
Hành động vội vã lao ra khỏi giường để đi tiểu khiến đối phương vô cùng hụt hẫng và có chút tủi thân. Ảnh: Internet

Chuyện đi vệ sinh sau khi "chuyện ấy" kết thúc để tránh viêm đường tiết niệu ở nam giới là điều cần thiết. Nhưng hãy nhớ bạn có thể nằm lại ôm bạn đời của mình thêm một chút trước khi thật sự cần phải đi tiểu. Điều này sẽ làm cho các nàng có cảm giác mình được trân trọng hơn.

Hành động vội vã lao ra khỏi giường để đi tiểu khiến đối phương vô cùng hụt hẫng và có chút tủi thân. Đừng ích kỉ vì bản thân mà quên mất cảm giác của đối phương nhé!

Theo Thu Thu/PNSK