Trước khi muốn điều khiển một người đàn ông, phụ nữ phải làm được những điều này!

Nếu làm được những điều này, điều khiển một người đàn ông vốn là chuyện nhỏ với phụ nữ!

Chọn cho mình một người đàn ông tốt

Phụ nữ đừng bao giờ nghĩ mình có thể thay đổi bản chất của một người đàn ông tệ, hay khi họ không chủ động tự cải thiện chính mình. Không ít phụ nữ vội vàng chọn một ông chồng vì tuổi tác lớn, vì gia đình ép buộc…Nhưng sau đó lại phát hiện người mình chọn không hề tốt đẹp như ban đầu, sau đó lại trách phận mình khổ ải, thiếu vận may.

Ảnh: Internet

Thật ra, phụ nữ muốn hạnh phúc, trước nhất phải biết chọn một người đàn ông tốt. Không ai đủ sức thay đổi một ai. Phụ nữ không cần kiên trì để “cải chính” một gã đàn ông tệ, phí thanh xuân, uổng thời gian lắm. Phụ nữ chỉ cần đủ khôn ngoan để tìm một người đàn ông tốt dành cho mình.
Mà chọn được đàn ông tốt, nhất định phải cần thời gian và kiên nhẫn. Đàn ông tốt với phụ nữ chính là người có chân tình, là người xem bạn là duy nhất.

Người phụ nữ khôn ngoan

Phụ nữ tốt, ai cũng quý. Nhưng phụ nữ tốt quá mức chỉ để người khác lợi dụng. Phụ nữ, phải đủ mềm mỏng, đủ khôn ngoan để biết tốt đúng mức, trước khi tốt với người thì phải tốt với mình trước. Phụ nữ nhẫn nhịn là phụ nữ nhu nhược, hoàn toàn không phải phụ nữ tốt. Hơn hết, phụ nữ khôn ngoan mới khiến đàn ông nể. Còn phụ nữ tốt, đàn ông chỉ muốn sở hữu.

Là một người phụ nữ chân thành và lương thiện

Mọi đàn ông đều muốn có một người phụ nữ chân thành và lương thiện bên cạnh. Với đàn ông, tiền bạc địa vị danh vọng hết thảy đều không bằng trái tim của người phụ nữ thiện lương. Họ cần một người vợ hiểu chuyện, một người mẹ đôn hậu cho con mình, một người con dâu chân tình cho cha mẹ mình. Phụ nữ lương thiện càng khiến đàn ông “vâng lời”.

Nghĩ thoáng một chút, đừng trách móc cằn nhằn

Đàn ông luôn mang đầu óc thoáng và đơn giản hơn phụ nữ. Họ không thích sự phức tạp. Phụ nữ muốn đàn ông nghe lời, đừng trở thành bà vợ chỉ thích càm ràm và trách móc. Hãy trở nên đáng yêu, khiến đàn ông tự nguyện làm điều mình muốn. Hãy đủ tinh ý để dùng sự bao dung và cảm thông của mình để điều khiển đàn ông. Hãy bỏ qua những gì không đáng và suy nghĩ thoải mái hơn với chồng. Với đàn ông, cảm giác thoải mái luôn là điều họ tìm kiếm bên người phụ nữ của mình.

Cười thật nhiều

Phụ nữ hay cười là phụ nữ duyên dáng nhất trong mắt đàn ông. Nụ cười của phụ nữ cũng là thứ vũ khí “sát thương” đàn ông nhiều nhất. Đàn ông luôn có thể vì nụ cười của phụ nữ mà làm bất cứ điều gì. Hãy tận dụng nhé!

Biết làm nũng, biết đòi hỏi

Phụ nữ đừng chỉ “gọi dạ bảo vâng”, không bao giờ khiến đàn ông “nghe lời” đâu. Đàn ông vốn mâu thuẫn lắm, họ muốn chứng minh mình là đàn ông chân chính, nhưng vẫn muốn phụ nữ khơi gợi thử thách ở mình. Lạ đời là phụ nữ phải làm khó đàn ông thì họ mới quý trọng những khi được yêu chiều. Với đàn ông, “vừa đấm vừa xoa” mới là cách điều khiển họ dễ dàng nhất.

Đừng quên làm nũng khi bạn muốn gì đó, hay thể hiện cảm xúc của bạn thân. Cứ rơi nước mắt khi chồng làm bạn đau lòng, hay thẳng thắn muốn chồng mua cho mình một bó hoa, thậm chí là mè nheo để chồng xoa lưng khi bạn mỏi mệt. Phụ nữ biết yếu đuối đúng cách, biết đòi hỏi đúng lúc luôn khiến đàn ông tự nguyện nghe lời.

Giỏi chuyện chăn gối

Thật sự, khi phụ nữ hiểu đàn ông cần gì trên giường, ắt có được tiếng nói với đàn ông. Vì thực chất đàn ông luôn bị cuốn hút và dễ khuất phục trước người phụ nữ hiểu nhu cầu của mình. Và một khi hai người có sự đồng điều, thăng hoa trong tình dục và tình yêu, không có điều gì là anh ấy có thể từ chối bạn. Nếu bạn biết “chiều”, chồng tự khắc biết “ngoan”!

 Theo Phụ nữ & Sức khỏe