Trường Giang bị chỉ trích vô duyên, xúc phạm phụ nữ vì hỏi đàn em: "Chọn ai để duy trì nòi giống?"

CTV
Dân mạng cũng lập tức gọi tên "Nhã Phương" vì cô từng xuất hiện trong chương trình mà Trường Giang ghi hình.

Mới đây, cuộc hội thoại giữa Trường Giang và rapper HIEUTHUHAI trong hậu trường chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã khiến mạng xã hội tranh cãi dữ dội. Trong đó, "Mười Khó" đã hỏi đàn em rằng: "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống".

Trường Giang chỉ về phía những cô gái quanh đó. Anh cả của chương trình thậm chí còn yêu cầu người quay phim hướng máy quay về phía các nhân viên nữ trong ê-kíp sản xuất. Trước câu hỏi của đàn anh, HIEUTHUHAI có vẻ sượng sùng và đáp: "Trời ơi, hỏi câu gì mà cắc cớ quá vậy?"

Câu hỏi "cắc cớ" của Trường Giang làm đàn em phải sượng sùng.

Không chỉ có câu hỏi được coi là "cắc cớ", Trường Giang còn gọi một nhân viên đứng trong hàng bước ra chỗ khác và nói rằng: "Em có đẻ được đâu?"Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận xét nhân viên tên Hà: "Nếu có bầu, Hà đi không nổi. Nhỏ quá". Diễn viên hài liên tục bình luận về ngoại hình, tuổi tác của các nhân viên khác.

Nam danh hài yêu cầu các nhân viên nữ đứng xếp hàng để HIEUTHUHAI lựa chọn.

Trên mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi, rất nhiều khán giả đã bất bình với những câu đùa của Trường Giang về phụ nữ. Khán giả bình luận: "Ranh giới giữa hài hước và vô duyên mong manh lắm. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát biểu", "Nghe như kiểu không tôn trọng phụ nữ ấy", "Đừng coi phụ nữ là công cụ", "Phụ nữ chứ có phải dụng cụ sinh sản đâu mà duy trì nòi giống?", "Phụ nữ có phải là con vật đâu mà gọi là duy trì nòi giống? Tại sao lại có thể bình phẩm người khác như vậy?", "Các bạn nữ đi làm đàng hoàng chứ đâu phải đi đẻ mướn mà chọn lựa kiểu đó. Thử ai đó đặt vợ, con gái mình trở thành một trong những sự lựa chọn, các bạn suy nghĩ thế nào?", "Tại sao lại đưa người khác vào thế khó xử. Ngay cả HIEUTHUHAI và những bạn nữ khác đều khó xử", "Là người nổi tiếng hãy kiểm soát ngôn từ"...

Tuy nhiên một bộ phận người hâm mộ khác lại cho rằng, đây chỉ là lời nói vui của Trường Giang khi anh em trêu đùa trong giờ giải lao và có thể bỏ qua được, không nên quá xăm soi và chê trách.

Nhiều dân mạng cho rằng trò đùa của Trường Giang là vô duyên, quá trớn.

Trường Giang chưa có phản hồi gì liên quan đến sự việc trên. Trước đó, nam danh hài từng nhiều lần gây tranh cãi vì hành động liên quan tới phụ nữ. Cách đây không lâu, anh khiến khán giả phản ứng khi giả vờ hôn khách mời là Hoa hậu Thùy Tiên trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Dù nụ hôn chưa xảy ra nhưng biểu cảm giật mình và né khéo của Thùy Tiên làm dấy lên tranh cãi. Ông xã Nhã Phương cũng từng ôm chặt Kim Tuyến hay khóa môi Kathy Uyên trong các tiểu phẩm của mình.

"Mười Khó" nhiều lần gây tranh cãi khi đụng chạm, đòi ôm hôn các người đẹp khi diễn cùng.