Tự chuẩn bị buổi tối cuối tuần thư giãn tại gia cùng bạn bè

CTV
Giữa tháng gặp mặt, ăn uống và giải trí cùng bạn bè chính là “liều thuốc bổ” hiệu quả để nạp lại nguồn năng lượng sau một tuần học tập và làm việc căng thẳng.

Những ngày cuối tuần chính là dịp hoàn hảo để tụ tập vui chơi cùng người thân, bạn bè và tái tạo lại năng lượng tích cực cho thể chất lẫn tinh thần. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần bỏ túi một vài hoạt động vui chơi thú vị cùng sự hỗ trợ của vài “trợ thủ” đắc lực cũng đủ hoàn thiện buổi tối thư giãn hoàn hảo tại nhà.

Đồng hành cùng người dùng cho ngày cuối tuần nạp lại năng lượng là các sản phẩm giảm giá sâu, deal độc quyền dưới 150.000 đồng giảm thêm 15% cùng mã freeship đầy hấp dẫn trong sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng đang diễn ra trên Shopee.

Ngoài ra, Shopee dành tặng người dùng loạt mã giảm giá trực tiếp cho đơn hàng trong hôm nay.

Đừng bỏ qua các mã voucher dành riêng cho mỗi ngày hàng để trải nghiệm mua sắm cuối tuần thêm nhiều hứng khởi.

Còn bây giờ, hãy cùng tham khảo những gợi ý đầy thú vị dưới đây và lên kế hoạch cho ngày cuối tuần thư giãn, thảnh thơi nhưng không nhàm chán!

Trổ tài bếp núc với loạt đồ gia dụng đa năng

Bước vào công cuộc chuẩn bị cho bữa tiệc, bạn ắt hẳn đang có nhiều ý tưởng cho bữa tối từ Á sang Âu và hẳn nhiên, sẽ cần đến sự trợ giúp của những thiết bị gia dụng đa năng để việc nấu ăn thêm nhanh gọn. Nếu căn bếp đang thiếu sự hiện diện của những “bảo bối” này, đừng ngần ngại sắm ngay một chiếc nồi lẩu điện và nồi chiên không dầu để biến những công thức nấu ăn khó nhằn trở thành món ngon trên bàn tiệc chỉ trong ít phút.

Hai sản phẩm điện tử gia dụng đầy tiện lợi cho việc nấu ăn tại gia từ thương hiệu AGISAN và Tefal đang được giảm sâu cho người dùng Shopee.

Khuấy động không khí với trò chơi boardgame

Đối với những ai ưa chuộng trò chơi kết hợp hai yếu tố trí tuệ và giải trí, board game là lựa chọn hoàn hảo để thêm gia vị cho những cuộc vui. Những dạng trò chơi phổ biến nhất có thể kể đến cờ tỷ phú, rút gỗ hay bài Uno với luật chơi đơn giản nhưng đầy sức hút; ngoài ra, bạn có thể tăng tính thử thách với những bộ trò chơi drinking game độc đáo giúp các thành viên tìm hiểu, chia sẻ và gắn kết hơn.

Bộ cờ tỷ phú và bộ bài Lói hay Lèm đang là những tựa board game được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặt mua trên Shopee trong hôm nay để hưởng mức giá ưu đãi.

Mở tiệc ăn uống linh đình

Thật khó tưởng tượng một buổi gặp mặt cùng bè bạn lại thiếu đi những tiếng “hò dô” giòn giã. Vì thể, đừng quên chăm chút cho bàn tiệc những thức uống ngon lành để bữa ăn thêm tròn vị. Chẳng cần chuẩn bị gì lỉnh kỉnh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt hàng các loại nước giải khát ưa thích trên Shopee với mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra, để mua sắm tiết kiệm hơn tại sự kiện Ngày 15 Sale Giữa Tháng hôm nay, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận voucher giảm 15% (tối đa 99.000 đồng), mã giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và được giảm trực tiếp 25.000 đồng khi nhập mã SPP1504GIAMSAU tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn). Bên cạnh đó, người dùng được tận hưởng ưu đãi mua vé Vinpearl giảm đến 50%, ưu đãi nạp điện thoại 50.000 đồng với giá chỉ 25.000 đồng vào các khung giờ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H - 21H. Xem thêm ưu đãi đặt món tại ShopeeFood: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Trong hôm nay, mở thẻ tín dụng UOB thành công được tặng voucher đến 3 triệu và miễn phí tham gia, chủ thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 được tặng voucher 500.000 đồng khi mở thẻ thành công; Swensen giảm 30.000 đồng cho Combo 2 thức uống bất kỳ. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Ngày 15 Sale Giữa Tháng là cơ hội để người dùng Shopee tận hưởng hàng nghìn mã freeship mỗi khi “chốt” đơn hàng Thời Trang & Làm Đẹp, hàng loạt Deal độc quyền siêu hấp dẫn dưới 150.000 đồng đi kèm ưu đãi giảm thêm 15% đặc biệt giá trị.