Tự hào "cô dâu Hà Nội" khoe dáng cong, chân ngực đẹp như một giấc mơ trên biển đảo Bali

CTV
"Cô dâu Hà Nội" thắp sáng bãi biển Bali với màn diện áo tắm cọng thun khoe sáng siêu nóng bỏng.

Sau Tết, nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi của tháng Giêng để đi tận hưởng kì nghỉ tại các vùng biển nổi tiếng. Bali - Indonesia là một trong những điểm đến lý tưởng nằm trong danh sách đó. Suốt thời gian qua, Chi Pu, Sun-Ht và nhiều mỹ nhân Vbiz khác đã từng khiến cả vùng biển phải này phải "trầm trồ" vì những màn khoe dáng đỉnh cao.

Tuy nhiên, hội bạn của giọng ca Đoá hoa hồng chưa phải trường hợp khiến netizen Việt "mắt tròn mắt dẹt" nhất. Gigi Hương Giang mới chính là nhân vật nhận được sự thán phục về khoản khoe dáng 0% mỡ thừa.

Nữ ca sĩ gốc Hà Thành diện set đồ tắm cọng thun quen thuộc trong giới thời trang. Cô mơ màng, tận hưởng không khí và làn gió biển Bali.

Với những người đam mê thể hình hay không theo xu hướng tập luyện cũng phải trầm trồ, xuýt xoa trước vẻ đẹp hình thể của Gigi Hương Giang.

Xét về vóc dáng, có lẽ khó một người đẹp nào trong showbiz Việt tranh suất body khô mỡ hơn Gigi Hương Giang.

Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao chuẩn mẫu cùng số đo 3 vòng tỉ lệ vàng. Đáng chú ý nhất chính là vòng eo đẹp vô thực của "miêu nữ Hà Nội".

Gigi Hương Giang là một trong những gương mặt vàng trong làng ca hát. Cô nàng được đánh giá cao với giọng hát luyến láy, nội lực. Người đẹp gốc Hà Thành bước ra từ thành công của cuộc thi "The Voice" liền có sự "lột xác" từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh và đặc biệt là sắc vóc ngày càng thêm phần thăng hạng.

Cách đây 1 vài năm, Gigi Hương Giang còn từng "gây sốt" với bộ ảnh hoá thân là cô dâu gợi cảm. Bóng hồng diện set đồ bodysuit màu da, đầu đội khăn voan vô cùng quyến rũ.

Kể từ đó đến nay, Hương Giang càng ngày càng đạt được những cột mốc đáng nhớ về vóc dáng. Người đẹp theo mốt diện gợi cảm nhưng những tấm hình không bao giờ bị nhấn nút "dislike" vì phản cảm. Để có thể nổi bật với nét cá tính trong gout thời trang đó, đó là nhờ phần lớn tài năng trong việc giữ dáng của nữ ca sĩ.

Đã nhiều năm kể từ lần nổi tiếng rần rần vì bức hình hoá cô dâu gợi cảm, Hương Giang vẫn phong độ sắc vóc.

Người đẹp đầu năm 2023 mới có công cuộc "F5" mái tóc ngắn cá tính. Cộng với hình thể 0% mỡ thừa, Gigi Hương Giang lại hút bộn like trong từng tấm hình đăng MXH.

Cô nàng còn "thôi miên" với gương mặt lai Tây với sống mũi cao, đôi môi dày quyến rũ.

Tại đất thủ đô hiện giờ có nhiều mỹ nhân, song nổi bật và cá tính như Gigi Hương Giang lại không có nhiều.

Trong showbiz Việt có nhiều người đẹp sở hữu hình thể đạt chuẩn, song có được chiếc bụng nổi múi, khô cong mỡ dưới như nữ ca sĩ lại rất hiếm. Để luyện dáng đạt được trình độ như vậy, người không theo nghiệp tập luyện chuyên nghiệp rất khó có thể đạt được. Chính vì vậy, cô nàng đã vướng vào loạt nghi vấn dao kéo hay các câu hỏi "trời ơi đất hỡi".

Cô nàng từng chia sẻ, bản thân may mắn có được dáng người cân đối. Năm xưa cô học múa từ bé nên có phần lưng, vai vừa vặn. Hiện tại, người đẹp tập trung chủ yếu cho các bài tập như bụng và mông đùi. Cô nàng hé lộ, khung xương eo của mình rất nhỏ, hiện tại số đo đang là 58cm. Tuy nhiên, kể cả khi béo hơn, cân nặng tới 60kg thì vòng eo vẫn khá bé - 65cm.

Trả lời câu hỏi có đi hút mỡ bụng hay cắt xương sườn không thì cô nàng cho rằng do chăm chỉ tập luyện mà có. Múi trên người, đặc biệt là vòng eo là hàng "xịn".

Để lên cơ bụng, cô đã phải vất vả tập liên tục 1 ngày 200 chiếc gập bụng, 200 lần squat. Cô tập suốt ngày và duy trì đi bộ 2 năm, ăn chế độ IF 16/8 trong nửa năm, ăn chay nửa năm tiếp và hiện tại cô đã thoải mái hơn trong việc ăn uống. Thậm chí người đẹp còn uống thêm ensure để bổ sung chất.