Tự Hào Việt Nam: Dàn chân dài nước nhà oanh tạc các sàn diễn danh giá nhất hành tinh

CTV
Hương Ly, Phương Oanh, Linh Chi… cùng những chân dài gốc Việt đang gặt hái được thành công bước đầu tại Tuần lễ thời trang nổi tiếng.

HƯƠNG LY:

Nhà thiết kế Trần Hùng và người mẫu Hương Ly đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2023 trong khuôn khổ London Fashion Week tại khách sạn The Waldorf Hilton London vào tối 16/09 (theo giờ London). Theo đó, Hương Ly diện váy xuyên thấu kiêu sa catwalk tại đây với vị trí mở màn cùng những sải bước hết sức tự tin và nổi bật làm các tín đồ thời trang dành nhiều lời khen ngợi. Đây cũng là lần đầu tiên chân dài sinh năm 1995 trình diễn cho tuần lễ thời trang London, ngay khi xuất hiện cô nhận được nhiều lời khuyên hãy tiếp tục phát triển sự nghiệp tại các kinh đô thời trang lớn.

Hương Ly xuất hiện như một nàng thơ tại sàn diễn London.

Người mẫu Hương Ly tạo ấn tượng mạnh mẽ với những sải bước quyền lực, thần thái sắc lạnh trên sàn diễn khi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2023.

Những thiết kế xuyên thấu độc đáo giúp cho người mặc trở nên gợi cảm nhưng cũng đầy ý nhị.

Cô dẫn đầu dàn người mẫu quốc tế sải bước kết màn.

PHƯƠNG OANH:

Phương Oanh chính là minh chứng cho câu nói có công mài sắt có ngày nên kim, giờ đây chân dài sinh năm 1999 đã lập kỷ lục khi là người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn và xuất hiện tại 4 kinh đô thời trang danh giá nhất hành tinh là New York, London, Milan và Paris. Oanh lần đầu tới với tuần lễ thời trang New York nhưng đã có được 5 show diễn thành công và có được độ nhận diện khá cao trong làng thời trang quốc tế.

Phương Oanh chia sẻ: “One of my dreams came true, yeah. 5 năm kể từ ngày ký hụt với NY Model lần đầu tiên khi mình 18 và 2 lần khác năm mình 19 tuổi, mình và YY tự cầm profile gửi mà không nhận được phản hồi gì từ NY model cho tới tận bây giờ họ đã tự chủ động nhắn cho bọn mình và muốn ký hợp đồng dài hạn với mình, khi đó bọn mình đang có 1 lời mời khác và thế là phải ngồi xuống với nhau suy nghĩ chọn coi ký bên nào. Cuối cùng bọn mình đã chọn đi theo tiếng gọi của cái Duyên hơn nữa team NY model rất chu đáo và có plan cho mình nên là kí thôi. Cuối cùng thì mình đã ở đây và cảm giác vẫn vô thực sau 1 tuần”.

Phương Oanh ngày càng thành công ở thi trường quốc tế.

Vóc dáng và tỷ lệ hình thể chuẩn mực.

Cô trình diễn ấn tượng cho NTK gốc Việt Peter Đỗ tại Tuần lễ thời trang New York 2022.

Cô nàng có được 5 show diễn ở lần đầu sải bước tại New York.

Thần thái và cách trình diễn chuẩn người mẫu quốc tế của Phương Oanh.

LINH CHI:

Lần đầu tiên debut tại các sàn diễn thời trang quốc tế, Linh Chi đã may mắn khi có cơ hội được trình diễn cho một trong những nhà thiết kế hàng đầu đó là JW Anderson. Có thể nói, việc sải bước cho nhà mốt danh giá cùng dàn chân dài đình đám của làng thời trang sẽ là cơ hội và bước đệm vững chắc để cô nàng này có thể tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội khác trong thời gian tới.

Lần đầu trình diễn rất thành công của chân dài Việt Nam.

Linh Chi có gương mặt độc đáo cùng một chiều cao chuẩn mực để phát triển sự nghiệp ở quốc tế.

Linh Chi khoe khéo hình ảnh hậu trường show diễn đầu tiên của cô.

Cô nàng Linh Chi được xuất hiện trên trang chủ của nhà mốt lừng danh.