Tuyết Lan thẳng thừng phản bác lại những góp ý từ “chị Đại" Võ Hoàng Yến

Sau teaser hé lộ HLV Mâu Thuỷ bật khóc khi bị “chị Đại" Võ Hoàng Yến lên tiếng phê bình vì đã lách luật thì mới đây nhất, ngay cả “Miss Bình Yên" - HLV Tuyết Lan cũng không ngại đáp trả đàn chị.

Cụ thể, trong teaser mới nhất vừa được chương trình “tung” ra, giám khảo khách mời Võ Hoàng Yến đã có những nhận xét thẳng thắn về phần thể hiện của cả 3 HLV khi không “lăn xả" hướng dẫn các thí sinh nhí trong tập 8 Model Kid Vietnam: “Chúng ta là một HLV, chúng ta không nên đặt vấn đề thắng thua lên hàng đầu, mình phải truyền cảm hứng cho các bé chứ không phải mình đặt vấn đề, mình phải sáng tạo, mình phải đủ trò, chị cảm thấy là hình như không có bạn HLV nào tự đội lên đầu để cảm nhận được cái đó là như thế nào”.

Không đồng tình trước những góp ý của “chị đại" Võ Hoàng Yến, HLV Tuyết Lan lập tức giơ tay lên tiếng bức xúc: “Em cũng chỉ cho từng thí sinh của em cách rớt đồ ra con lượm vô như thế nào rất rõ, còn chuyện thí sinh lắng nghe và diễn sai trên sân khấu đó là chuyện em không thể nào cản lại được".

Có vẻ như lời giãi bày của HLV Tuyết Lan không thể thuyết phục vị Giám khảo khách mời khó tính, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã thẳng thừng đáp lại: “Đây là một cuộc thi, nếu mà chúng ta cứ tại vì nguyên nhân này, tại vì nguyên nhân nọ thì chắc là cuộc thi này không chấm điểm được ai cả. Chúng ta có rất nhiều cách xử lý, nếu là HLV tốt, các bạn nên thử gánh cái đó, vương vãi ra hết các bạn phải làm gì, các bạn rất dở vấn đề này”.

Đứng trước siêu mẫu quyền lực như Võ Hoàng Yến, HLV Mâu Thuỷ vẫn thể hiện cá tính của mình, HLV Tuyết Lan vốn được khán giả đặt biệt danh là “Miss Bình Yên" cũng đã không thể ngồi yên, riêng HLV Hương Ly lại nhất mực im lặng dù 2 người chị đều lên tiếng phản bác. Liệu sự im lặng này có giúp “cô em út" - HLV Hương Ly giành chiến thắng?

Đón xem tập 8 Model Kid Vietnam được phát sóng lúc 20h ngày 19/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình.

Rốt cuộc các vị HLV đã hướng dẫn các thí sinh nhí thực hiện thử thách thế nào mà lại để siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn chê trách? Sau những lời góp ý của mình, liệu Giám khảo khó tính sẽ quyết định trao chiến thắng cho đội của HLV nào? Các thí sinh nhí phải xoay sở ra sao khi đối mặt với đề bài khó nhằn từ vị Giám khảo khách mời khó tính?