Văn Mai Hương tung teaser MV dành cho những ai đang ế

Đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một thời gian dài im ắng, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ tung teaser MV mới mang tựa đề “Cầu hôn”.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/17/VĂN MAI HƯƠNG - Cầu Hôn ( Teaser ).mp4[/presscloud]
 
Teaser MV Cầu hôn - Văn Mai Hương
 
Chỉ vỏn vẹn hơn 40 giây, hình vẽ cô gái mặc trang phục cô dâu ngồi bên cạnh chú cún đáng yêu cùng những giai điệu bắt tai của ca khúc Cầu hôn đã khiến không ít fan của Văn Mai Hương “đứng ngồi không yên”. Cùng với đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Anh có yêu em ko? Có muốn về nhà với em không? Một chiếc teaser nhẹ dành tặng cho những ai đang ế" gây tò mò cho khán giả về một câu chuyện ngôn tình nhẹ nhàng với một "cái kết có hậu". 

Được biết, Cầu hôn là dự án đánh dấu sự tái hợp của Văn Mai Hương cùng nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sau thành công của hit Một ngày hay trăm năm. Mong muốn gây nhiều bất ngờ, thú vị cho công chúng nữ ca sĩ xin phép được giữ kín mọi thông tin quan trọng của sản phẩm cho đến ngày ra mắt dự án. MV chính thức dự kiến ra mắt vào ngày 18/1 tới đây.
 
 
Trong loạt hình hậu trường hiếm hoi Văn Mai Hương bật mí, khoảnh khắc cô xuất hiện đầy xinh đẹp trong khung cảnh lãng mạn và thoải mái tình tứ với một chàng trai giấu mặt đã khiến cho dân tình thi nhau đoán về kịch bản câu chuyện trong MV “Cầu hôn”.
 
 
Văn Mai Hương tình tứ với chàng trai giấu mặt.
 
Hà Linh