Vân Trang kết hôn 8 năm vẫn bị chồng hoài nghi tình cảm, vướng nghi vấn có bầu lần 3 để kiếm con trai

Vân Trang cho biết trong 8 năm hôn nhân với Hữu Quân, cả 2 không ít lần xảy ra tranh cãi, xuất phát từ những chuyện vặt vãnh.

Mới đây, vợ chồng Vân Trang và Hữu Quân xuất hiện trong The Khang Show, có những chia sẻ gây chú ý về câu chuyện hôn nhân. Mặc dù có 8 năm hạnh phúc bên nhau, 3 cô con gái đáng yêu nhưng Hữu Quân vẫn thừa nhận bà xã diễn viên không phải là hình mẫu lý tưởng của mình. Thậm chí thời gian đầu, anh còn từ chối đi chơi chung với nhóm bạn vì biết có Vân Trang theo cùng.

Kể về thời điểm mới yêu, chồng doanh nhân của Vân Trang chia sẻ: "Khi chọn hình mẫu bạn gái hay vợ, tôi luôn 'rập khuôn' một phần hình ảnh của người mẹ ruột. Vẻ bề ngoài của Trang không có điểm gì giống với mẹ của tôi. Ngoài ra, tôi cảm nhận được rằng cô ấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Bởi vậy, tôi giữ khoảng cách nhất định, không để mọi thứ đi chệch hướng. Sau đó một thời gian, chúng tôi có ngồi nói chuyện với nhau, nhận ra sâu bên trong cô ấy rất dễ thương, hoạt bát. Điều này khiến tôi rất ấn tượng và làm quen với Trang".

Chồng doanh nhân thẳng thắn thừa nhận Vân Trang không phải hình mẫu lý tưởng của mình.

Trong suốt 8 năm hôn nhân, Vân Trang hạn chế đóng phim để dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ và kinh doanh cùng chồng. Cuộc sống gia đình cũng không tránh khỏi lúc bất đồng. Tuy nhiên, những vấn đề gây cãi vã, xung đột của cả 2 đều là chuyện vụn vặt, khác biệt trong suy nghĩ do tính chất công việc khác nhau. Vân Trang cho hay luôn "lép vế" trước chồng khi cả 2 tranh cãi. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn được ông xã chiều chuộng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Trong các cuộc tranh luận, anh ấy luôn là người nói nhiều hơn. Tôi chỉ ngồi nghe thôi. Tuy ban đầu tôi bắt lỗi anh nhưng cãi nhau một hồi tôi lại là người sai. Anh học chuyên Văn, lại rất giỏi môn Toán, từng học Đại học Bách khoa, tôi không thể nói chuyện lại được. Tuy bình thường cũng nhiều lý luận, ở nhà tôi luôn ‘tắt đài’ trước chồng mình".

Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 cô con gái, song ông xã doanh nhân vẫn "hoài nghi" tình cảm của Vân Trang. Theo đó, anh cho rằng nguyên nhân cô gác lại hoạt động nghệ thuật là vì con chứ không phải vì chồng. Về điều này, Vân Trang không khỏi hờn dỗi: "8 năm trời sống với nhau, anh vẫn hoài nghi tình cảm, tình yêu của em dành cho anh". 

Vân Trang tiết lộ bản thân luôn lép vế trước chồng mỗi khi tranh cãi.

Thời gian qua, Vân Trang vướng nghi vấn mang thai lần 3. Trong hình ảnh xuất hiện cùng bạn bè, cô mặc đồ rộng, gương mặt và thân hình tròn trịa hơn trước. Tại The Khang Show, nữ diễn viên chia sẻ: “Ước muốn sinh nhiều con là đến từ cả 2. Chồng cũng không ép tôi, tôi thích. Tôi thấy các con dễ thương quá, muốn sinh nhiều con”.

Trước đó, cô cũng bộc bạch chuyện muốn gia đình "đủ nếp, đủ tẻ" dù đã có 3 con gái. Song, theo nữ diễn viên, con cái là lộc trời cho nên không cưỡng cầu, để tùy thuộc vào duyên số. Về nghi vấn mang thai lần 3, vợ chồng cô giữ im lặng.

Vân Trang vướng nghi vấn mang thai lần 3.

Vân Trang và ông xã doanh nhân kết hôn năm 2016. Cặp đôi có với nhau 3 cô công chúa nhỏ, lần lượt là: Queenie (sinh năm 2016), cặp sinh đôi Quinisha và Quianna (sinh năm 2021). Ái nữ đầu lòng của Vân Trang học rất giỏi và hiểu chuyện thường phụ mẹ chăm em. Tuy bận rộn công việc, doanh nhân Hữu Quân vẫn dành nhiều thời gian cùng vợ chăm sóc các con. 

XEM VIDEO: 3 cô con gái cực đáng yêu của Vân Trang.

Ái nữ đầu lòng của Vân Trang có thành tích học tập rất tốt.

2 ái nữ sinh đôi cực đáng yêu của Vân Trang và Hữu Quân.

Hiện tại, cặp đôi đang sống trong căn biệt thự rộng 1.000m2 ở quận 7 (TP.HCM). Vân Trang tiết lộ chồng cưng chiều nên thiết kế mọi thứ theo đúng ý thích của cô. Biệt thự có không gian mở, thoáng đãng với nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, Vân Trang còn sở hữu khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang rộng khoảng 50.000m2.

Vân Trang có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Biệt thự rộng 1.000m2 của vợ chồng nữ diễn viên tại TP.HCM.

Sao phim ''Cô dâu đại chiến'' còn sở hữu khu miệt vườn rộng ở Tiền Giang.

MINH ĐĂNG