Vi kim gai Nanotox: Mỹ phẩm cao cấp này có thực sự an toàn và hiệu quả?

CTV
Sản phẩm vi kim gai Nanotox đang là tâm điểm của tín đồ đam mê làm đẹp trong thời gian gần đây. Được giới thiệu là một sản phẩm dưỡng da cao cấp, mang lại hiệu quả bất ngờ và an toàn cho da, Nanotox đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng.

Review mỹ phẩm cao cấp vi kim gai Nanotox - Có thực sự an toàn và hiệu quả?

Liệu sản phẩm này có thực sự “đáng tiền” như lời đồn? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số review chi tiết để chị em tham khảo trước khi quyết định mua hàng và có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Review 1: Bạn Trang Anh, 27 tuổi, nhân viên tổ chức sự kiện

Mình làm nghề tổ chức sự kiện, thường xuyên phải di chuyển nhiều ngoài trời và trước kia chưa biết dưỡng da đúng cách, lại phải make-up nhiều nên da ngày càng khô, thiếu sức sống và xấu đi trông thấy. Mình đã từng rất buồn và tự ti trở về nhà và nhìn da mình trong gương sau mỗi ngày làm việc.

3 tuần trước mình được bạn làm ở spa giới thiệu cho sản phẩm vi kim gai Nanotox, đến hôm nay nhìn lại da mình thực sự thấy bất ngờ, da mình không còn khô nữa mà hồng hào sáng mịn hơn. Mình thậm chí không ngại đi chạy sự kiện mà chỉ đánh son, dùng kem chống nắng chứ không makeup nữa. Mình rất ưng sản phẩm nên đã mua tặng cả mẹ mình nữa.”

Trước và sau khi sử dụng vi kim gai Nanotox

Review 2: Cô Thanh Hà, 38 tuổi, chủ shop kinh doanh

“Tôi với ông xã bằng tuổi nhau mà giờ đi ra đường người ta vẫn gọi ông xã tôi là anh, nhưng lại gọi tôi là cô, là bác và không ai nghĩ vợ chồng tôi bằng tuổi cả. Vất vả tự mở shop, da nhăn nheo rồi đầy thâm sẹo, lão hóa nhanh khiến tôi như già thêm chục tuổi. Tôi cũng tìm kiếm nhiều sản phẩm rồi cuối cùng thử chọn Nanotox của Blue Sea. Mới dùng chưa đến 2 tháng mà tôi thấy da khác hẳn, nếp nhăn giảm, sáng hơn và nhìn mình trẻ ra nhiều. Tôi khá bất ngờ vì cũng không kỳ vọng sản phẩm hiệu quả đến thế.”

Trước và sau 1 tháng sử dụng vi kim gai Nanotox

Review 3: Bạn Ngọc Linh 25 tuổi, nhân viên văn phòng

8/3 được chồng mua tặng xong mình vẫn mắng chồng toàn vung tiền phung phí, mua mỹ phẩm dưỡng da vừa vừa phải phải thôi. Căn bản chồng mình cũng có hiểu biết nhiều về mỹ phẩm đâu, chỉ sợ ổng bị người ta lừa. Mà may sao lên tìm google về Nanotox thấy có vẻ uy tín, đằng nào cũng mua rồi nên mình dùng thử.

Trước vẫn tự tin da mình đẹp sẵn, cũng chưa đến cái tuổi lão hóa nên không chú trọng dưỡng da nhiều, nhưng đúng là tiền nào của nấy, dùng Nanotox xong mình mới biết cái gì gọi là da đẹp không tì vết. Giờ đi đâu mình nhận là gái 18 nhiều người vẫn tin nha”.

Khác biệt rõ rệt trước và sau khi sử dụng vi kim gai Nanotox

Review 4: Chị Mỹ Anh, 30 tuổi, chủ spa

Doanh thu spa của mình tăng cao hẳn kể từ ngày nhập thêm loạt mỹ phẩm của Bluesea, trong đó có vi kim gai Nanotox. Tư vấn cho khách các liệu trình khách cũng thích chọn mỹ phẩm này nhiều, nhìn da khách đẹp lên trông thấy hẳn mình cũng thấy hãnh diện. Lựa chọn Nanotox là một quyết định đúng đắn.”

Sử dụng vi kim gai Nanotox dưỡng da cho khách tại spa

Review 5: Bạn Kim Dung, 26 tuổi, nhân viên tại spa

“Nanotox luôn là cái tên nằm trong top mỹ phẩm được khách hàng yêu thích tại spa mình làm việc. Nói không ngoa chứ mình chỉ cần dùng loại vi kim gai này để dưỡng da cho khách khoảng 2-3 lần khách đã thấy da đẹp hơn nhiều, mịn màng hơn. Sau chưa đầy 2 tháng thì nhiều khuyết điểm trên làn da của khách được khắc phục hẳn.”

Đối với hầu hết các dòng sản phẩm vi kim khác trên thị trường, khách hàng chỉ có thể dùng được tại spa. Nguyên nhân bởi các sản phẩm vi kim khác đều cần sử dụng một thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim nhỏ đi trực tiếp trên bề mặt da. Để sử dụng một liệu trình vi kim thông thường, khách hàng cần quan tâm đến độ an toàn của dụng cụ vi kim, cơ địa của từng người và phải phụ thuộc nhiều vào tay nghề của chuyên viên.

Riêng với vi kim gai Nanotox, nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm này hơn bởi có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần qua tận spa nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu. Vi kim gai Nanotox là những đầu kim nano siêu nhỏ có gắn Altum Peptide quanh thân kim cùng nhiều hoạt chất khác có thể đi xuyên qua da chỉ thông qua cách bôi và massage nhẹ nhàng trên mặt, rất dễ sử dụng tại nhà vào buổi tối, chỉ mất khoảng 15 phút trước khi đi ngủ. Trừ trường hợp da bị viêm mụn nặng thì sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại da, chị em không cần lo dùng xong bị dị ứng hay gặp vấn đề nào khác về da.

Đối với mỹ phẩm thông thường, khả năng các hoạt chất có thể thẩm thấu qua da chỉ là 0,3%, lúc này vi kim gai Nanotox trở thành phương tiện vận chuyển cho những hoạt chất đó đi sâu vào da đến tận lớp cuối cùng, giúp hồi phục các tổn thương da một cách nhanh nhất và tái tạo làn da đẹp không tì vết. Nanotox cũng được ưa chuộng bởi tính an toàn tuyệt đối và dễ sử dụng.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất thì chị em nên tìm đến đơn vị phân phối độc quyền của vi kim gai Nanotox tại Việt Nam để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH Blue Sea

Website đặt mua sản phẩm: https://nanotox.blueseanice.com/

Qua gần 10 năm phát triển, Blue Sea hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm IDENEL Hàn Quốc tại Việt Nam và được rất nhiều bác sĩ da liễu, chủ spa và hàng ngàn chị em trên cả nước tin dùng. Blue Sea luôn đảm bảo tính an toàn và cam kết chất lượng cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ

VPHN: 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đại lý PPĐQ phía Nam: Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp - số 728 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Email: company.bluesea@gmail.com

Hotline: 0836.247.666 - 0904.417.888

Website: blueseanice.com

Fanpage: Inenel Vietnam