Vì sao Vitamin D3K2 Mk7 Healthy Care đang được nhiều mẹ bỉm yêu thích? 

CTV
Vitamin D3K2 MK7 là sự kết hợp của những vi chất quan trọng và cần thiết cho sức khỏe của bé ngay từ những năm tháng đầu đời. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm bổ sung D3K2 đang được đánh giá cao hiện nay.

Những điều mẹ chưa biết về vitamin D3K2

Vitamin D3K2 là sự kết hợp tối ưu giữa 2 loại vitamin D3 và vitamin K2.

Vitamin D3, một loại vitamin có khả năng tan trong chất béo, hấp thu Canxi và Phospho từ ruột vào máu. Từ đó, giữ cho xương khớp chắc chắn, linh hoạt và tăng cường sức khỏe tổng thể. 

Vitamin K2 sẽ kích hoạt protein vận chuyển canxi đến xương của protein liên kết. Điều này giúp duy trì mật độ xương, hạn chế nguy cơ loãng xương và xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe.

Một nghiên cứu trên nhóm trẻ từ 8-11 tuổi tại Việt Nam cho thấy sau 3 tháng sử dụng sản phẩm chứa vitamin K2, các chỉ số cân nặng, chiều cao, khối lượng xương, mật độ xương và nồng độ osteocalcin huyết thanh được cải thiện đáng kể so với nhóm không sử dụng.

Vitamin D3 và K2, bộ đôi song hành bảo vệ sức khỏe

Vì sao cần kết hợp vitamin D3 và K2?

Vitamin D3 và K2, đóng vai trò như chất vận chuyển giúp chuyển hóa canxi trong cơ thể. Cả hai đều tham gia vào quá trình cấu tạo xương và răng. Hơn nữa, Vitamin D3 K2 nhịp nhàng phối hợp, hỗ trợ nhau để đảm bảo ổn định nồng độ canxi trong máu, tránh được các bệnh lý liên quan đến rối loạn chuyển hóa canxi...

Trong khi vitamin D3 thực hiện nhiệm vụ thúc đẩy quá trình hấp thu canxi từ thức ăn và vận chuyển đến các bộ phận trong cơ thể thì vitamin K2 sẽ phối hợp gắn canxi vào protein. Từ đó hình thành cấu trúc xương vững chắc cho bé. Bên cạnh đó, trường hợp mẹ cho bé uống vitamin D3 không đúng liều lượng sẽ làm cơ thể dư thừa vitamin D3 và tăng nồng độ canxi trong máu. Khi bổ sung vitamin K2 giúp tình trạng này giảm thiểu.

Vitamin D3K2 - Dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé

D3K2 Mk7 Healthy Care Úc hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi - Nâng cao tầm vóc – Sản phẩm cao cấp đang là sự lựa chọn số 1 của các mẹ bỉm sữa hiện nay

Vitamin D3K2 MK7 của Healthy Care Úc, dòng sản phẩm vitamin D đang được các mẹ bỉm ưa chuộng và săn lùng hiện nay. Được sản xuất bởi Healthy Care - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc. Các sản phẩm Healthy Care trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng. Ngoài ra, Vitamin D3K2 MK7 Healthy Care Úc được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TGA và cGMP - Những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới dưới sự kiểm soát của Chính phủ Úc, đặc biệt càng nghiêm ngặt với các sản phẩm có sự công bố rõ ràng đối tượng sử dụng từ “infant” (trẻ sơ sinh) - Đây chính là điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ, không chứa: tinh bột, đường lactose, gluten, dẫn xuất sữa, men, hương vị phẩm màu nhân tạo, chất bảo quản, không hóa chất, không biến đổi gen.

Hàm lượng D3K2 MK7 theo “TỶ LỆ VÀNG”, đảm bảo chất lượng tốt nhất: Mỗi giọt D3K2 Mk7 healthy care (0.03 ml) chứa tới: 15mcg Vitamin K2 MK7; 5mcg Vitamin D3 (200 IU), giúp tối ưu hấp thu và chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, Healthy Care luôn giúp mẹ yên tâm khi dùng cho bé yêu của mình.

Sản phẩm đã được kiểm tra về hiệu quả và tính an toàn nhận được nhiều phản hồi tích cực, được đông đảo các mẹ tin dùng và đánh giá cao. 

Với D3K2 Mk7 Healthy Care, mẹ yên tâm chăm sóc con toàn diện nhờ:

- Hỗ trợ tăng hấp thu canxi với sự kết hợp của vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7)

- Vitamin K2 (MK7) giúp huy động canxi vào xương, kích hoạt các Osteocalcin làm tăng sinh collagen trong xương, giúp hệ xương của trẻ chắc khỏe.

- K2 giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ lắng đọng canxi ở thành mạch, hỗ trợ sự hình thành cấu trúc xương vững chắc cho trẻ, tối ưu hỗ trợ phát triển cao lớn.

Trên đây là những thông tin về vitamin D3K2 mẹ có thể tham khảo để chọn cho con. Hy vọng bài viết đã giúp mẹ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình chăm sóc bé. 

Hiện nay các hệ thống mẹ và bé cao cấp hàng đầu tại Việt Nam như Suri Store đã và đang bán sản phẩm D3K2 Mk7 Healthy Care trên đa dạng nền tảng: website, facebook, tiktok shop và có sẵn tại tất cả cửa hàng trực thuộc hệ thống trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh